TWICE lập nhiều kỷ lục hậu tour Ready To Be

VOH - Dù bị đánh giá là “flop” và đuối sức dần nhưng số liệu tour diễn cho thấy nhóm vẫn được khán giả quốc tế ưu ái.

TWICE là một trong những nhóm nhạc nữ hàng đầu của K-Pop. Vượt qua "lời nguyền 7 năm", tất cả 9 thành viên đều quyết định tiếp tục hợp tác với công ty quản lý JYP. Trong giai đoạn này, các cô gái vừa phát triển tiềm năng cá nhân của mình cộng với hoạt động theo lịch trình chung của nhóm.

TWICE lập nhiều kỷ lục hậu tour Ready To Be 1
Twice vẫn duy trì đội hình đầy đủ sau nhiều năm hoạt động - Ảnh: IGNV

Trong đó, world tour Ready To Be tạo nên "cú hích" quan trọng cho sự phát triển của nhóm trên thị trường âm nhạc quốc tế. Sự kiện này được xem như một bước trong "kỳ vọng Mỹ tiến" khi giúp tên tuổi của Twice trở nên phổ biến và ấn tượng hơn trong cộng đồng người hâm mộ toàn cầu. JYP đã thể hiện quyết tâm và tham vọng lớn khi tổ chức chuyến lưu diễn này, đưa Twice trở thành một trong những nhóm nhạc nữ K-pop hàng đầu và sẽ tiếp tục phát triển mạnh mẽ trên trường quốc tế.

Mới đây, loạt dữ liệu từ Touring Data cho thấy những số liệu ấn tượng của TWICE với Ready To Be. Với tổng doanh thu đáng kinh ngạc lên đến 108.063.660 USD, mỗi show của TWICE trung bình đạt 3.001.768 USD/show. Số lượng vé bán ra cũng không kém phần ấn tượng khi đạt 837.316 vé (trung bình 23.259 người tham gia/show).

TWICE lập nhiều kỷ lục hậu tour Ready To Be 2
TWICE lập nhiều kỷ lục hậu tour Ready To Be - Ảnh: IGNV

TWICE đã chứng minh được vị thế của mình không chỉ trong châu Á mà còn tại Mỹ Latin. Ở Philippine Arena, Bulacan và Foro Sol, Mexico City, nhóm đã thu hút lượng khán giả đông đảo, lần lượt là 86.930 và 114.049 người. Với 11.294.323 USD và 11.152.710 USD doanh thu từ mỗi địa điểm.

Cũng tại Philippine Arena, Bulacan, TWICE sở hữu 2 đêm concert với số lượng vé bán ra lớn nhất trong năm - đạt 86.930 vé.

TWICE cũng chính thức trở thành “nghệ sĩ châu Á và nhóm nhạc Kpop sở hữu số lượng vé bán ra lớn nhất lịch sử”, với 57.025 vé được tiêu thụ tại Foro Sol. Đây không chỉ là kỷ lục cho TWICE mà còn là bước tiến đáng kinh ngạc cho nghệ sĩ châu Á trên toàn cầu. Đặc biệt, với con số 57.025 vé này, TWICE cũng trở thành nhóm nhạc sở hữu đêm concert (ngoài châu Á) có số lượng vé bán ra cao nhất mọi thời đại.

Với tổng doanh thu của tour lên đến 108.063.660 USD, TWICE đã trở thành nhóm nhạc nữ đầu tiên có doanh thu vượt qua mốc 100 triệu USD trong năm nay. Điều này cũng đồng nghĩa với việc TWICE trở thành nhóm nhạc nữ thứ hai trong lịch sử làm được điều này.

TWICE lập nhiều kỷ lục hậu tour Ready To Be 3
Hành trình của TWICE vẫn sẽ tiếp tục tỏa sáng rực rỡ trong thời gian tới - Ảnh: IGNV

Với 13 show sân vận động chưa được báo cáo, bao gồm một đêm tại Úc, một đêm tại Jakarta, hai đêm tại Brazil, tám đêm tại Nhật và một đêm tại Mỹ, TWICE đang hướng tới việc thiết lập kỷ lục là tour diễn của nhóm nhạc nữ có quy mô người tham dự lớn nhất trong lịch sử.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những hoạt động âm nhạc của các ca sĩ nhanh nhất tại chuyên mục Nhạc và Tin sao nhé!