Nữ thần Twice ép cân với 8 quả cà chua bi mỗi ngày

VOH - Để giữ gìn vóc dáng, nữ idol đã từng lao vào chế độ ăn kiêng đầy rủi ro.

Trong tập mới của DEX's Fridge Interview - kênh video nấu ăn của Kim Jin Young, nữ ca sĩ Sana (Twice) đã xuất hiện với vai trò khách mời và chia sẻ về thói quen ăn uống của mình. Vừa gặp, Kim Jin Young đã khen ngợi ngoại hình của Sana, cho rằng ngoài đời cô trông xinh đẹp hơn trên video và truyền hình.

Nữ thần Twice gây sốc với thực đơn 8 quả cà chua bi mỗi ngày 1
Sana tại show DEX's Fridge Interview - Ảnh: chụp màn hình

Trong buổi nói chuyện, Sana chia sẻ để giữ được tỷ lệ cơ thể hoàn hảo, cô đã áp dụng chế độ ăn kiêng khắc nghiệt với việc chỉ ăn sữa chua và ngũ cốc, thậm chí ăn 8 quả cà chua bi mỗi ngày để giảm cân. 

Sau khi ra mắt, Sana thực hiện chế độ ăn kiêng của riêng mình bao gồm việc trộn giấm đỏ với nước có ga. Tuy nhiên, hiện tại cô không còn theo đuổi hình thức giảm cân cực đoan trên và tự mình kiểm soát chế độ ăn uống mà không chịu áp lực từ bất kỳ ai.

Nữ thần Twice gây sốc với thực đơn 8 quả cà chua bi mỗi ngày 2
Nữ thần tượng chia sẻ về giai đoạn chỉ ăn 8 quả cà chua bi để giảm cân - Ảnh: chụp màn hình

Ngoài ra, Sana cũng kể lại thời gian còn là thực tập sinh và áp lực giảm cân khiến cô không thể ăn món mình thích. Những lúc quá thèm, nữ idol lén ăn chân giò lợn Hàn Quốc vì điều này không được cho phép trong lịch trình ăn kiêng được công ty đề ra.

Việc giảm cân cực đoan để duy trì vóc dáng vốn không hiếm lạ trong giới nghệ sĩ và người nổi tiếng. Đặc biệt là với nền công nghiệp âm nhạc đòi hỏi hình thể chuẩn như Kpop. Nhiều idol đã quyết định thực hiện các chế độ ăn kiêng và tập luyện khắc nghiệt để có được vóc dáng hoàn hảo trên sân khấu.

Tuy nhiên, việc giảm cân quá đà có thể gây hại cho sức khỏe của các nghệ sĩ. Nhiều trường hợp đã được phát hiện với các triệu chứng như kiệt sức, stress….Việc giảm cân quá đà cũng có thể ảnh hưởng đến sức khỏe tâm lý, dẫn đến các hệ lụy nghiêm trọng về thể chất và tinh thần.

Nữ thần Twice gây sốc với thực đơn 8 quả cà chua bi mỗi ngày 3
Sana cho biết các thành viên luôn ủng hộ nhau - Ảnh: chụp màn hình

Trong cuộc trò chuyện, Sana cũng được hỏi về thái độ của nhóm khi công ty quyết định tách 4 thành viên người Nhật ra làm một nhóm riêng. Sana cho biết thành viên trong Twice đều động viên và ủng hộ nhau. Cô chỉ hài hước cho biết: “Thật ra thì hoạt động trong nhóm 9 người sẽ tốt hơn, mỗi khi nhận được yêu cầu khó khăn từ công ty mà không biết trả lời như thế nào thì đã có thành viên khác trả lời trước”.

Nữ idol người Nhật cũng hé lộ hình mẫu lý tưởng của mình là kiểu đàn ông nam tính, đôi khi có vẻ lạnh lùng nhưng lại dễ thương khi cười.

Sana sinh năm 1996, quốc tịch Nhật Bản và là thành viên của nhóm nhạc nữ đình đám TWICE.  hiện là một trong những nữ thần tượng nổi tiếng nhất của Hàn Quốc và có nhiều thành tựu trong lĩnh vực thời trang và quảng cáo. Cô đã trở thành đại sứ thương hiệu của nhiều thương hiệu cao cấp như Graff, Prada, eSpoir và Missha.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!