Châu Khải Phong nói gì khi bị nhận xét là “ca sĩ hội chợ” tại The Masked Singer?

VOH - Thay vì tức giận, nam ca sĩ tự tin khẳng định năng lực của mình.

Châu Khải Phong là một trong những ca sĩ được khán giả yêu thích hiện nay của Việt Nam. Với 15 năm làm nghề, anh đã tạo ra nhiều bản hit thành công và có số lượt nghe lên đến hàng trăm triệu. Mặc dù vậy, Châu Khải Phong rất hiếm khi tham gia các chương trình truyền hình do mải mê ca hát. Tuy nhiên, gần đây anh đã xuất hiện trên The Masked Singer - Ca Sĩ Mặt Nạ mùa 2 cùng mascot Tê giác ngộ nghĩnh.

Châu Khải Phong nói gì khi bị nhận xét là “ca sĩ hội chợ” khi tham gia The Masked Singer? 1
Châu Khải Phong tại The Masked Singer mùa 2 - Ảnh: FBNV

Châu Khải Phong cho biết anh tham gia chương trình này là để đáp lại tình yêu của khán giả và rèn luyện thêm kỹ năng ca hát. Điều này cũng giúp khán giả hiểu hơn về Châu Khải Phong ngoài sân khấu biểu diễn. Mặc dù lịch diễn của anh rất dày nhưng anh vẫn muốn tập trung cho các show truyền hình để mang đến cho khán giả hình ảnh mới mẻ về mình.

Sự xuất hiện của Châu Khải Phong trên chương trình truyền hình là niềm vui to lớn với người hâm mộ của anh. Tuy nhiên, đây cũng là điều khiến nam ca sĩ đối mặt với nhiều ý kiến trái chiều. Một số cư dân mạng đã bày tỏ ý kiến cho rằng anh chỉ là "ca sĩ hội chợ" và không xứng đáng xuất hiện trên Ca Sĩ Mặt Nạ trong năm nay.

Châu Khải Phong nói gì khi bị nhận xét là “ca sĩ hội chợ” khi tham gia The Masked Singer? 2
Châu Khải Phong khẳng định mình đã nỗ lực hết mình và tự hào về điều đó - Ảnh: FBNV

Đáp lại những nhận xét khó nghe, anh cho biết điểm xuất phát không phải vấn đề mà quan trọng sự cố gắng của mình trong suốt nhiều năm qua. Nhờ đó, anh có thể tự tin với thành tích 30 bài hit và không phải ai cũng làm được điều đó. Cuối cùng, Châu Khải Phong cũng cho biết rằng anh đã đọc hết tất cả bình luận của khán giả và nhận được nhiều lời góp ý, những lời khen cũng như những lời nhận xét để có thể hoàn thiện hơn về bản thân mình.

Châu Khải Phong nói gì khi bị nhận xét là “ca sĩ hội chợ” khi tham gia The Masked Singer? 3
Dù dừng chân sớm nhưng fan vẫn rất tự hào về Châu Khải Phong - Ảnh: FBNV

Châu Khải Phong cũng chia sẻ cảm nhận khi phải vừa hát vừa mang phục trang mascot. Như các thí sinh khác tham gia chương trình, bộ mascot nặng nề đã gây ảnh hưởng đến phần trình diễn của nam ca sĩ. Nhưng may mắn nhờ sự hỗ trợ từ ekip, Châu Khải Phong đã hoàn thành tốt phần trình diễn của mình.

Việc tham gia chương trình The Masked Singer - Ca Sĩ Mặt Nạ mùa 2 đã mang lại cho Châu Khải Phong những trải nghiệm mới và giúp anh rèn luyện thêm kỹ năng ca hát. Chắc chắn rằng anh sẽ tiếp tục hoàn thiện bản thân và mang đến cho khán giả những dự án âm nhạc tuyệt vời trong tương lai.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!