The Masked Singer Vietnam mùa 2 tập 3: Dàn mascot mới đánh đố Trấn Thành, Tóc Tiên

VOH - Dàn mascot mới khiến Hội đồng Cố vấn đứng ngồi không yên vì những giọng ca quá khó đoán.

Trấn Thành và Tóc Tiên quyết giữ Thỏ Xỏ Khuyên vào vòng trong dù đã đoán ra 1 cái tên

Thỏ Xỏ Khuyên xuất hiện với phong cách hip hop, thể hiện niềm yêu thích nhạc rap với tình cách năng động khiến Hội đồng Cố vấn liên tưởng đến nhiều danh tính khác nhau. Trấn Thành dự đoán có thể là Hoàng Touliver nhưng Tóc Tiên đã nhanh chóng phủ nhận. Bích Phương cho rằng đó có thể là Osad, còn MC Ngô Kiến Huy cho rằng Hoàng Tôn có thể là người đứng sau trang phục nhân vật mascot này. Only C & Lou Hoàng cũng được Hội đồng Cố vấn nêu tên.

The Masked Singer Vietnam mùa 2 tập 3: Dàn mascot mới rất khó đoán 1
Thỏ Xỏ Khuyên khiến Trấn Thành và Tóc Tiên vô cùng thích thú

Trình diễn ca khúc Khi Người Mình Yêu Khóc, Thỏ Xỏ Khuyên gây ấn tượng với giọng hát tràn đầy nội lực, nhận được sự khen ngợi không ngừng từ Hội đồng Cố vấn. Trấn Thành phân tích đây là giọng hát có học hành, đào tạo bài bản, quãng trầm rất hay và đặc biệt những lúc lên nốt cao cũng "đẳng cấp" không kém. Mặc dù Trấn Thành và Tóc Tiên đều thể hiện thái độ đã nhận ra danh tính của Thỏ Xỏ Khuyên nhưng ca hai đều muốn nhân vật mascot này có cơ hội tiến xa hơn trong cuộc thi.

The Masked Singer Vietnam mùa 2 tập 3: Dàn mascot mới rất khó đoán 2
Cả hai muốn giữ lại mascot này để bước tiếp vào vòng sau

 Sứa Thủy Tinh gây bão với hit của B Ray, Masew

Sứa Thủy Tinh thu hút sự chú ý với ngoại hình lộng lẫy ngay khi bước ra sân khấu.Hội đồng Cố vấn lần lượt đề xuất những cái tên như Hòa Minzy, Hương Ly, Lệ Quyên, Miu Lê, Rocker Nguyễn đặt nghi vấn có thể Sứa Thủy Tinh là Võ Hạ Trâm. Với các gợi ý mà chương trình cung cấp về Sứa Thủy Tinh, Hội đồng Cố vấn càng thêm khó khăn trong việc dự đoán danh tính. Bích Phương tự tin khẳng định gần đoán ra người này, nhưng cần phải nghe thêm phần trình diễn để xác nhận.

Sứa Thủy Tinh thể hiện ca khúc Lửng Lơ của B Ray và Masew, gây ấn tượng bởi giọng hát đặc biệt, với phần highnote khiến khán giả trầm trồ. Tóc Tiên sau khi nghe phần trình diễn này, thốt lên: “Lần này khó đoán thiệc á, không có một manh mối nào trong đầu luôn”.

The Masked Singer Vietnam mùa 2 tập 3: Dàn mascot mới rất khó đoán 3
Sứa Thủy Tinh gây ấn tượng từ ngoại hình đến giọng hát

Trấn Thành đặc biệt khen ngợi cách Sứa Thủy Tinh xử lý giọng hát, phỏng đoán: “Tôi nghĩ đến một người mà chắc mọi người ít có ai nghĩ đến, ngày xưa có một nhóm nhạc huyền thoại và đây là 1 trong 5 người đó. Đó chính là chị Lan Hương có nhóm 5 Dòng Kẻ, giọng cũng ma mị kiểu này”. 

Sứa Thủy Tinh "năn nỉ" Hội đồng Cố vấn không đoán nữa để được bước vào vòng trong. Cuối cùng, Tóc Tiên đoán là ca sĩ Khánh Ngọc, Trấn Thành cho rằng là ca sĩ Lan Hương hoặc Vũ Thảo My, Bích Phương vẫn giữ vững quan điểm là ca sĩ Nhật Thủy, còn Rocker Nguyễn nghiêng về ca sĩ Liz Kim Cương.

Madame Vịt & Chuột Cherry khiến Hội đồng Cố vấn không ngừng hú hét vì quá đỉnh

Trước cuộc đấu giữa Madame Vịt và Chuột Cherry, Hội đồng Cố vấn dự đoán rằng bài hát biểu diễn trong phần trận đấu sẽ gây sốt mạng xã hội. Madame Vịt xuất hiện với giao diện đáng yêu, ngay lập tức tạo nên ấn tượng mạnh.

Các gợi ý từ Madame Vịt đã khiến Hội đồng Cố vấn liên tưởng đến nhiều cái tên khác nhau, Trấn Thành đưa ra bình luận: "Nếu Bích Phương không ở đây, tôi sẽ nghĩ rằng đó là Bích Phương!". Ca khúc Thị Mầu của Madame Vịt khiến mọi người suy tư vì khó đoán danh tính chính xác của mascot.

The Masked Singer Vietnam mùa 2 tập 3: Dàn mascot mới rất khó đoán 4
Madame Vịt gây hoang mang vì tính cách và giọng hát quá giống Hòa Minzy

Chuột Cherry nổi bật với sự năng động và mang đến không khí sôi động trên sân khấu, thu hút sự thích thú của Hội đồng Cố vấn. Các manh mối đầu tiên đưa ra khiến mọi người liên tưởng đến nhiều cái tên như Orange, Minh Hằng,... Trước khi trình diễn ca khúc, Chuột Cherry đã thổ lộ tình cảm với nam MC Ngô Kiến Huy, khiến mọi người bất ngờ. Ca khúc Em Yêu Anh Nhiều Lắm được Chuột Cherry thể hiện bằng giọng hát tình cảm, ngọt ngào thể hiện sự xao xuyến khiến mọi người say đắm.

The Masked Singer Vietnam mùa 2 tập 3: Dàn mascot mới rất khó đoán 5
Chuột Cherry nổi bật với phong cách sành điệu

Trong trận Battle, Madame Vịt và Chuột Cherry đã cùng biểu diễn ca khúc Buông tạo ra màn hòa giọng đỉnh cao. Hội đồng Cố vấn liên tục khen ngợi vì sự hoà quyện của hai giọng hát, Trấn Thành nhận xét: “Hai bạn hát cái dòng nhạc này tự dưng mạnh ngang nhau luôn”. Tóc Tiên và Rocker Nguyễn cũng đồng tình, khi hai giọng hòa quyện như thể không thể phân biệt ai đang hát đoạn nào. Trận đấu Battle khiến mọi người phải cân nhắc vì cả hai đều thể hiện giọng hát đỉnh cao, đầy cảm xúc. 

The Masked Singer Vietnam mùa 2 tập 3: Dàn mascot mới rất khó đoán 6
Màn battle giữa 2 mascot khiến Hội đồng Cố vấn rơi vào tình thế "bế tắc"

Kết quả của cuộc so găng ngang tài ngang sức này sẽ được công bố vào lúc 21h Thứ 4 – 23/08, phát sóng đồng thời kênh truyền hình HTV2, Vie GIẢITRÍ, siêu ứng dụng VieON và YouTube Vie Channel.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin nhanh nhất tại chuyên mục tin show.