The Masked Singer Vietnam mùa 2 tập 2: Trấn Thành – Tóc Tiên khẳng định suy đoán sau 2 mùa “chiến”

VOH - Những giọng ca chất phát ngất xuất hiện ở tập 2 của The Masked Singer Vietnam mùa 2 gây ấn tượng khán giả.

Tập 2 của chương trình The Masked Singer Vietnam mùa 2 đã mang đến một "đại tiệc" âm nhạc sôi động, thu hút sự chú ý của Hội đồng Cố vấn và hàng triệu khán giả.

Với những màn biểu diễn đầy cảm xúc, Bảo Anh và Bích Phương đã gặp nhiều khó khăn trong việc đoán các nhân vật bí ẩn. Ngược lại, Trấn ThànhTóc Tiên thể hiện kinh nghiệm "người từng trải", tỏ ra tự tin về khả năng phân tích và từ chối tiết lộ ý kiến cho hai thành viên còn lại.

The Masked Singer Vietnam mùa 2 tập 2: Cá Ngựa Đôi – Cừu Bông đối đầu đầy kịch tính 1
Ban cố vấn chương trình và khách mời Bảo Anh

Xuất hiện cặp mascot khiến Hội đồng Cố vấn không khỏi kinh ngạc, chưa từng thấy tại The Masked Singer Vietnam. Cá Ngựa Đôi đã sử dụng loạt gợi ý trong video giới thiệu để làm cho Hội đồng cố vấn bối rối và suy luận về nhiều nhân vật trong showbiz. Cá Ngựa Đôi với ca khúc mashup Đừng Ngoảnh Lại & Để Em Rời Xa thể hiện khả năng lên nốt "thần sầu", gây ấn tượng với giọng hát nội lực.

The Masked Singer Vietnam mùa 2 tập 2: Cá Ngựa Đôi – Cừu Bông đối đầu đầy kịch tính 2
Cá Ngựa Đôi tăng độ khó với Trấn Thành, Tóc Tiên, Bích Phương và Bảo Anh\

Cừu Bông được đánh giá là nhân vật mascot đáng yêu nhất mùa 2 của The Masked Singer Vietnam. Với giọng nhẹ nhàng, trong trẻo, Cừu Bông khiến Hội đồng Cố vấn và khán giả không tiếc lời khen ngợi khi thể hiện ca khúc Bước Qua Đời Nhau.

The Masked Singer Vietnam mùa 2 tập 2: Cá Ngựa Đôi – Cừu Bông đối đầu đầy kịch tính 3
Cừu Bông với giọng hát, ngọt ngào được đánh giá là trường hợp dễ đoán

Voi Bản Đôn đã mang đến sự năng động và vũ đạo đầy cuốn hút trên sân khấu. Mặc dù đã có nhiều đoán định về nhân vật này, nhưng sự biến hóa khó lường của Voi Bản Đôn khiến cho việc đoán tên trở nên khó khăn.

The Masked Singer Vietnam mùa 2 tập 2: Cá Ngựa Đôi – Cừu Bông đối đầu đầy kịch tính 4
Voi Bản Đôn gây hoang mang bởi sự khác biệt lúc hát và lúc nói chuyện

Cún Tóc Lô đã gây ấn tượng mạnh với vẻ ngoại hình nóng bỏng. Phần thi của Cún Tóc Lô với ca khúc Yêu Như Ngày Yêu Cuối đã khiến Tóc Tiên nhận ra ngay người đứng sau mặt nạ mà không cần câu hỏi. Dù có nhiều ý kiến và đoán định khác nhau, các thành viên Hội đồng Cố vấn đều gặp khó khăn trong việc xác định người đó là ai.

The Masked Singer Vietnam mùa 2 tập 2: Cá Ngựa Đôi – Cừu Bông đối đầu đầy kịch tính 5
Cún Tóc Lô thần thái quyến rũ, giọng hát nội lực

Màn trình diễn tam ca của Cá Ngựa Đôi và Cừu Bông trong bài hát Tận Cùng Của Nỗi Nhớ đã khiến Hội đồng Cố vấn và khách mời phấn khích. Mặc dù đây là thử thách lớn trong vòng Đối Đầu, nhưng họ đã thể hiện sự hòa quyện và thăng hoa trong bài hát.

The Masked Singer Vietnam mùa 2 tập 2: Cá Ngựa Đôi – Cừu Bông đối đầu đầy kịch tính 6
Cừu Bông hay Cá Ngựa Đôi sẽ phải dừng lại?

Khán giả sẽ được chứng kiến những giải đáp trong tập tiếp theo vào 21h Thứ 4 ngày 16/8 trên các kênh truyền hình HTV2, Vie GIẢITRÍ, ứng dụng VieON và YouTube Vie Channel.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin nhanh nhất tại chuyên mục tin show.