Rap Việt mùa 3 tập 12 : Mikelodic, Tez giành vé vào chung kết trước loạt đối thủ nặng ký

VOH - Bảng đấu C và A mang đến những phần trình diễn bùng nổ sân khấu Rap Việt, 2 nhân tố tiếp theo bước vào Chung Kết với kết quả xứng đáng.

Trong tập 12 Rap Việt mùa 3 (2023), bảng đấu A và nửa bảng đấu C mang đến những màn trình diễn ấn tượng, thể hiện màu sắc mới mẻ của các thí sinh. Bảng A gồm: Mikelodic – team Thái VG; Double2T – team BigDaddy; Dlow – team B Ray và HYDRA – team Andree Right Hand; bảng C gồm: Tez team BigDaddy và VolTak team Thái VG.

Tez ghi tên vào Chung Kết, Voltak dừng cuộc chơi

Tez team BigDaddy với bản rap Enjoy Cái Moment Này

HLV BigDaddy khẳng định "mắt nhìn" thí sinh, khiến khán giả, BGK và 3 HLV còn lại thán phục bởi phần thể hiện của Tez tại bảng C.Trước đó, tại vòng Chinh Phục, BigDaddy đã tự tin khẳng định chọn Tez vào đội của mình là một bước đi đúng đắn. Đứng trên sân khấu Rap Việt mùa 3 vòng Bứt Phá, Tez mang đến một bản rap khiến người xem thán phục bởi khả năng "fastflow" đẳng cấp, tư duy âm nhạc ấn tượng.

Rap Việt mùa 3 tập 12 : Mikelodic, Tez giành vé vào chung kết trước loạt đối thủ nặng ký 1
Tez không còn "giấu bài", mang đến phần thi thuyết phục thắng bảng C 

Với sự hỗ trợ của Vũ Thảo My và Anh Tú, phần thi của Tez càng thêm thăng hoa trong giai điệu và ca từ. Tez đã mang câu chuyện của chính mình vào Enjoy Cái Moment Này một cách khéo léo, thể hiện góc nhìn tích cực và cho thấy bản thân là một người luôn biết cố gắng, phấn đấu trong cuộc sống.

Rap Việt mùa 3 tập 12 : Mikelodic, Tez giành vé vào chung kết trước loạt đối thủ nặng ký 2
 

HLV Andree, HLV Bray và HLV Thái VG đã dành nhiều lời khen cho Tez. Ban giám khảo Karik, Suboi và Justatee không quá bất ngờ vì đã biết trước "sức mạnh" của Tez từ mùa đầu tiên tham gia. 

Kết quả chung cuộc, Tez chính là người giành chiến thắng tại bảng C để có mặt tại vòng Chung Kết Rap Việt Mùa 3 (2023). 

Voltak team Thái VG với bản rap Dream Soldier

Voltak là nhân tố mới, được đánh giá sở hữu chất giọng nội lực và khả năng beatbox thần sầu. Phần thể hiện bản rap Dream Soldier kết hợp rap và beatbox của Voltak, khiến cả khán phòng nhún nhảy theo từng giai điệu. Bộ 7 liên tục đưa ra lời khen vì năng lượng của Voltak ở vòng này đã được dàn trải đều hơn.

Rap Việt mùa 3 tập 12 : Mikelodic, Tez giành vé vào chung kết trước loạt đối thủ nặng ký 3
Voltak sở hữu màu sắc âm nhạc khác biệt

Những sân khấu đáng nhớ của bảng A

Mikelodic team Thái VG với bản rap Khúc Ca Vàng

Mikelodic là một thí sinh mạnh của team HLV Thái VG. Qua 2 vòng thi, Mikelodic vẫn giữ vững phong độ, luôn biết cách khiến người nghe "gây nghiện" những ca khúc của mình. HLV Thái VG rất tự tin khi có "quân bài" là Mikelodic trong tay, đó là lý do khi sắp xếp bảng đấu A anh đã tự tin khẳng định "Mike sẽ chiến thắng bảng này".

Năm 18 tuổi, Mikelodic từng đi bộ đội, anh hiểu được những nỗi niềm, tấm lòng của những người lính Việt Nam thời bình nhưng luôn trong tâm thế sẵn sàng chiến đầu bất cứ lúc nào. Tri ân những gì mà Mikelodic từng được học và trải nghiệm, anh đã mang những cảm xúc đó vào Khúc Ca Vàng.

Rap Việt mùa 3 tập 12 : Mikelodic, Tez giành vé vào chung kết trước loạt đối thủ nặng ký 4
Mikelodic với Khúc Ca Vàng thẳng bảng A

Mikelodic đã khiến cả trường quay Rap Việt chìm đắm trong bầu không khí hào hùng, rất hiếm thấy một bản rap nào thể hiện được điều này từ trước đến nay. 

HLV B Ray đưa ra nhận xét với phần thi của Mikelodic: "Như đang xem chung kết sớm vậy". Kết thúc phần bình chọn, Mikelodic chính thức bước vào vào Chung Kết Rap Việt mùa 3, trở thành người chiến thắng bảng A đầy thán phục.

Double2T team BigDaddy với bản rap Người Miền Núi Chất

Đem đến phần thi Người Miền Núi Chất trên con beat mang đậm âm hưởng dân gian được kết hợp giữa đàn tính cùng những câu hát cọi. Double2T đã khiến vị HLV cũ – B Ray ôm đầu hối hận vì những lời mình từng "đánh giá thấp khả năng của producer Dương K".

Rap Việt mùa 3 tập 12 : Mikelodic, Tez giành vé vào chung kết trước loạt đối thủ nặng ký 5
Double2T bứt phá tại vòng 3

Đúng như cái tên của vòng 3 - Bứt Phá, Double2T mang đến một phong cách mới mẻ với phần thi được đầu tư từ phần nhìn và phần nghe. Nhiều người hâm mộ hy vọng Double2T sẽ được Nóng Vàng từ BGK, so với những gì mà anh đã thể hiện tại 3 vòng thi vừa qua, anh rất xứng đáng để có mặt tại Chung Kết.

Dlow team B Ray với bản rap Dễ Tính

Được giải cứu bởi Nón Vàng của HLV B Ray, Dlow bước vào vòng Bứt Phá với tâm thế đầy tự tin. Tận dụng thế mạnh fastflow, Dlow chuyển mình ngoạn mục qua phần thi Dễ Tính. Những màn chuyển đổi verse ấn tượng từ house sang trap và drill, cho thấy nam rapper đã dành nhiều tâm huyết, sự chỉn chu cho bài thi của mình.

Rap Việt mùa 3 tập 12 : Mikelodic, Tez giành vé vào chung kết trước loạt đối thủ nặng ký 6
Dlow trở lại với fastflow qua bản rap Dễ Tính dành tặng "các vợ"

Giám khảo JustaTee nhận xét: “Sự kiểm soát của em ở phần đầu rất tốt, nó chính là sự bứt phá của bản thân em. Em lên sân khấu em cười nhiều hơn, em đi những con flow nhấn nhả chữ lả lướt hơn, kể cả phần lyrics của em nó cũng nhẹ nhàng hơn không quá băm bổ hay quá gắt. Đó chính là 1 sự bứt phá mọi người mong đợi ở em!”.

HYDRA team Andree Right Hand với bản rap Cánh Cò Banh Lả Bay La

HYDRA là nhân tố được nhận định là kẻ mạnh trong cách khai thác chủ đề và tư duy làm nhạc. Tuy nhiên khi về đội HLV Andree, HYDRA dường như đã bị "tụt lùi" so với khả năng của bản thân. Mang đến phần thi Cánh Cò Bay Lả Bay La với giao diện hoàn toàn mới, HYDRA vẫn thể hiện được thế mạnh lyricals nhưng lại không gây được ấn tượng với người xem. Dù vậy, BGK đã có những lời nhận xét, góp ý công tâm cho HYDRA qua phần trình diễn.

Rap Việt mùa 3 tập 12 : Mikelodic, Tez giành vé vào chung kết trước loạt đối thủ nặng ký 7
Đáng tiếc cho HYDRA

Tuần sau, những gương mặt đến từ bảng E sẽ lộ diện gồm: Rhyder, OgeNus, Long Nón Lá, CAPTAIN. Tập 13 vòng Bứt Phá Rap Việt mùa 3 (2023) sẽ lên sóng lúc 20h Thứ Bảy (19/8), phát sóng đồng thời trên kênh truyền hình HTV2, ứng dụng VieON và YouTube Vie Channel.  

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin nhanh nhất tại chuyên mục tin show!