Tham gia Đệ Nhất Mưu Sinh, Quang Hùng MasterD đỏ mặt tía tai vì điều này

VOH - Nam ca sĩ còn được Huy Khánh chỉ bảo: “Phải làm việc tới nơi tới chốn, không thì người ta coi thường”.

Trong tập 6 của Đệ Nhất Mưu Sinh, bốn nghệ sĩ gồm Huy Khánh, Duy Khánh, Cody Nam Võ và Quang Hùng MasterD đã chia làm hai đội để xin hái na và xoài. Trong đó, Huy Khánh và Quang Hùng nhận mức lương 300.000 đồng/buổi cho việc lên núi hái xoài.

Vì công việc vất vả, phải leo trèo, bưng bê nặng khi ở trên núi nên không ít lần Quang Hùng và Huy Khánh mất thăng bằng và trượt ngã. Làm việc đến mức rã rời chân tay, khi quá mệt mỏi, Quang Hùng đã đề nghị “ba” Huy Khanh giảm bớt tiền công, chỉ lấy 200.000 đồng, số còn lại thì không làm vì vất vả quá.

Tham gia Đệ Nhất Mưu Sinh, Quang Hùng MasterD đỏ mặt tía tai vì điều này 1
Huy Khánh thể hiện sự chín chắn, hết mình chỉ bảo "lính mới" Quang Hùng

Ngay lập tức, Huy Khánh đã bác bỏ lời đề nghị của nam ca sĩ và nói đã nhận việc thì phải làm tới nơi tới chốn. Bởi là nghệ sĩ nên càng phải làm việc chăm chỉ, nếu vì mệt mà bỏ ngang thì người ta sẽ coi thường. “Mình phải làm tới nơi tới chốn hiểu không, chứ không thì người ta sẽ coi thường nghệ sĩ”, Huy Khánh chia sẻ.

Sau khoảng thời gian leo trèo vất vả, hai ba con Huy Khánh và Quang Hùng đã được chủ vườn xoài đến hỏi thăm. Trước câu hỏi rằng công việc hái xoài có phù hợp hay không, Huy Khánh cho biết công việc này chỉ thích hợp để trải nghiệm 1-2 lần. Vốn đã không có sức, cộng với không quen với công việc thì sẽ không làm thường xuyên được.

Tham gia Đệ Nhất Mưu Sinh, Quang Hùng MasterD đỏ mặt tía tai vì điều này 2
Hai nghệ sĩ chăm chú lắng nghe hướng dẫn của chủ vườn xoài

Gian nan vượt qua giai đoạn hái xoài, Huy Khánh và Quang Hùng đến với “cửa ải” tiếp theo - mang xoài xuống núi. Nhìn thấy giỏ xoài đầy ắp với trọng lượng lên đến 80kg, Huy Khánh và Quang Hùng đã xin được thử sức cõng về. Nam ca sĩ gốc Huế còn khoe rằng bản thân có thể nâng tạ với mức 50kg cho mỗi bên, thế nhưng, trước giỏ xoài nặng ký, anh liền đỏ mặt tía tai vì không thể cõng được.

Đồng cảnh ngộ, Huy Khánh cũng méo mặt bởi không thể cõng giỏ xoài trên lưng dù đã rất cố gắng. Tuy nhiên, nhờ trải nghiệm này mà nam diễn viên thấy rõ sự vất vả của các cô chú, anh chị làm việc chân tay, đặc biệt là những người nông dân. Họ đã rất vất vả để có được những quả xoài mọng nước, thơm và ngọt. Không chỉ dừng ở việc chăm bón, người nông dân còn phải bỏ sức để hái trái và khuân vác thành phẩm về nhà để đưa ra chợ bán.

Tham gia Đệ Nhất Mưu Sinh, Quang Hùng MasterD đỏ mặt tía tai vì điều này 3
Tự tin có thể nâng tạ lên đến 50kg mỗi bên, Quang Hùng MasterD liền đỏ mặt tía tai vì giỏ xoài nặng ký

Sau nhiều giờ đổ mồ sôi nước mắt, khi cầm được số tiền 300.000 đồng trên tay, Huy Khánh xúc động chia sẻ nhờ chuyến đi đầy sóng gió đến vườn xoài, anh đã học và thấu hiểu được nỗi vất vả của người dân địa phương, thêm vào đó, bởi chính sự khổ cực như thế này mà anh càng thêm trân quý đồng tiền.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin nhanh nhất tại chuyên mục tin show.