Quang Hùng MasterD, Huy Khánh “trấn lột” tiền của ekip làm việc chung

VOH - Thực hư của câu chuyện trấn lột này được đã được làm rõ.

Tập 5 của chương trình truyền hình Đệ Nhất Mưu Sinh vừa lên sóng đã mang đến cho khán giả loạt diễn biến hài hước và vui nhộn. Trong tập này, bốn nghệ sĩ Duy Khánh, Huy Khánh, Quang Hùng MasterD và Cody đã tiếp tục cuộc hành trình mưu sinh độc đáo bằng cách đến xin việc tại khu cắm trại Nàng Sen ở Tây Ninh. 

Tại đây, chị Ngọc - chủ khu cắm trại - đã quyết định thuê nhóm nghệ sĩ làm nhân viên thời vụ với mức lương hấp dẫn là 30.000 đồng/giờ. Tuy nhiên, đổi lại, các nghệ sĩ phải đảm nhận mọi công việc, từ hái sen ở hồ, dựng lều cho khách đến bưng bê phục vụ.

Quang Hùng MasterD - Huy Khánh “trấn lột” tiền của ekip sản xuất 1
Cody và Duy Khánh lúng túng trong lần đầu tiên hái sen

Trong khu cắm trại, Huy Khánh và Quang Hùng MasterD nhận nhiệm vụ dựng lều cho khách. Vì không có kinh nghiệm, chàng ca sĩ gốc Huế đã loay hoay cả buổi mà vẫn không thể đóng được đinh xuống ván gỗ. Nhưng may mắn thay, Huy Khánh đã chạy sang giúp đỡ, giúp Quang Hùng hoàn thành thử thách khó khăn này. 

Quá phấn khích với thành quả, hai "cha con" cùng nhau quay MV ngẫu hứng bằng điện thoại di động, trong đó Quang Hùng MasterD hát nhép ca khúc được yêu thích của mình. Huy Khánh cũng không kém phần nhiệt tình khi quay hình cho đàn em bằng những cú máy mượt mà không khác gì dân làm phim chuyên nghiệp. Tiếp đến, hai nghệ sĩ còn hào hứng nhảy múa và hát ca khúc Đệ Nhất Mưu Sinh, tạo nên không khí vui tươi và sôi động tại khu cắm trại.

Quang Hùng MasterD - Huy Khánh “trấn lột” tiền của ekip sản xuất 2
Làm ít quậy nhiều, hai "cha con" Huy Khánh, Quang Hùng bày đủ trò làm khán giả lăng quay ra cười
Quang Hùng MasterD - Huy Khánh “trấn lột” tiền của ekip sản xuất 3
 
Quang Hùng MasterD - Huy Khánh “trấn lột” tiền của ekip sản xuất 4
Vừa quay được chiếc MV "cây nhà lá vườn", hai "cha con" quay sang "tống tiền" ekip
Quang Hùng MasterD - Huy Khánh “trấn lột” tiền của ekip sản xuất 5
 

Tuy nhiên, không giữ hình tượng nghệ sĩ lộng lẫy, nghiêm túc, Huy Khánh đã “dạy hư” Quang Hùng "trấn lột" tiền của ekip sản xuất chương trình một cách táo tợn. Anh lấy nón ra xin tiền từng thành viên trong đội ngũ sản xuất mà không để ai qua mặt, khiến khán giả được phen cười nghiêng ngả trước sự hóm hỉnh và duyên dáng của nam diễn viên 42 tuổi.

Quang Hùng MasterD - Huy Khánh “trấn lột” tiền của ekip sản xuất 6
Đến tối, bốn nghệ sĩ vất vả làm phục vụ cho du khách

Buổi tối, các nghệ sĩ phải làm phục vụ cho du khách cắm trại qua đêm. Trong khi các em bưng bê bên dưới, Huy Khánh đã lên sân khấu để làm MC và kiếm tiền từ việc làm mẫu chụp ảnh dạo. Với sự nổi tiếng của mình, Huy Khánh đã thu bộn tiền từ việc chụp ảnh cùng khán giả.

Quang Hùng MasterD - Huy Khánh “trấn lột” tiền của ekip sản xuất 7
Huy Khánh bày trò chụp ảnh dạo
Quang Hùng MasterD - Huy Khánh “trấn lột” tiền của ekip sản xuất 8
Các em cũng nhanh trí học theo
Quang Hùng MasterD - Huy Khánh “trấn lột” tiền của ekip sản xuất 9
 

Cuối cùng, cả bốn nghệ sĩ quyết định trổ tài ca hát và nhảy múa cho du khách nhằm kiếm vài đồng cuối cùng. Đáng chú ý, Duy Khánh đã đề nghị nhảy phụ họa với giá cao hơn ca hát vì anh cho rằng nhảy mất sức hơn. 

Quang Hùng MasterD - Huy Khánh “trấn lột” tiền của ekip sản xuất 10
Màn trình diễn sôi động của bốn nghệ sĩ vừa khuấy động không khí...
Quang Hùng MasterD - Huy Khánh “trấn lột” tiền của ekip sản xuất 11
...vừa chọc cười khán giả có mặt tại khu cắm trại

Đệ Nhất Mưu Sinh là chương trình truyền hình thực tế độc đáo, đưa người xem theo dõi những cuộc phiêu lưu đầy thú vị của các nghệ sĩ. Quang Hùng MasterD, sao Việt hiếm hoi sở hữu lượng fan hùng hậu tại Thái Lan, cũng tham gia vào chương trình và nhận về nhiều trải nghiệm đáng nhớ, giúp anh khám phá bản thân và vượt qua giới hạn của mình. 

Tập 6 của chương trình Đệ Nhất Mưu Sinh sẽ lên sóng vào lúc 20g35 ngày 12/8 trên kênh VTV9. Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin nhanh nhất tại chuyên mục tin show.

Ảnh: Golden globe