Bảo Anh lên tiếng về tin đồn sinh con, úp mở mà không phủ nhận

VOH - Trước những đồn đoán từ dư luận, giọng ca Anh Muốn Em Sống Sao chính thức lên tiếng.

Màn tái xuất của Bảo Anh trên sân khấu Gala Nhạc Việt đã thu hút sự chú ý đặc biệt của công chúng sau thời gian dài "im hơi lặng tiếng". Thời gian qua, cô liên tục vướng những tin đồn xoay quanh việc sinh con. 

Bảo Anh chính thức lên tiếng về tin đồn sinh con 1
Bảo Anh trả lời thắc mắc của khán giả 

Trong phần giao lưu với khán giả ở đầu chương trình, hot TikToker Đức Anh đã thay mặt nhiều khán giả, đặt câu hỏi trực tiếp về về việc Bảo Anh "trốn" đi đâu trong thời gian qua. Đức Anh thẳng thắn đề cập đến việc nhiều người nhận thấy Bảo Anh tăng cân và đồn cô đã "trốn" để sinh con. Tuy nhiên, Bảo Anh không trả lời trực tiếp câu hỏi này, thay vào đó chia sẻ về quãng thời gian gần đây của mình.

Bảo Anh cho biết rằng quãng thời gian vừa qua là một giai đoạn đáng nhớ và đầy biến động trong cuộc sống của cô. Cô đã trải qua những khoảnh khắc buồn vui không thể chia sẻ với bất kỳ ai. “Đó là quãng thời gian rất đáng nhớ với cả hành trình sống của Bảo Anh...", nguyên văn nữ ca sĩ chia sẻ.

Bảo Anh chính thức lên tiếng về tin đồn sinh con 2
Nữ ca sĩ khéo léo trả lời câu hỏi nhưng không tiết lộ thực hư

Sau đó, Đức Anh tiếp tục hỏi: “Có chuyện sinh em bé không ta?". Bảo Anh liền khéo léo đáp trả bằng một câu hỏi khác: "Bây giờ sinh em bé thì mọi người có yêu Bảo Anh không? Không sinh thì có yêu không?". Đáp lại câu hỏi của cô, khán giả dưới khán đài đồng loạt hô to: "Có!".

Cuối cùng, Bảo Anh khép lại câu trả lời bằng một lời nhắn nhủ ẩn ý: “Vậy thôi cứ tập trung yêu đi!". Cách trả lời khéo léo của Bảo Anh cho thấy cô không muốn bị quan tâm quá mức về đời tư. Cô cũng tinh tế truyền tải thông điệp rằng cuộc sống không chỉ xoay quanh việc có hay không có con, mà còn có nhiều khía cạnh khác đáng giá để khám phá và trân trọng.

Nữ ca sĩ từng nói: "Nếu đến một giai đoạn nào đó muốn chia sẻ với mọi người, chắc chắn Bảo Anh sẽ chia sẻ bằng tất cả niềm hạnh phúc và chân thành nhất. Chứ không để mọi người phải suy đoán, tò mò để làm gì cả!".

Bảo Anh chính thức lên tiếng về tin đồn sinh con 3
Hãy tôn trọng quyết định của Bảo Anh và chờ đến khi cô chủ động chia sẻ với công chúng

Bảo Anh là nữ ca sĩ kín tiếng trong chuyện tình cảm. Đặc biệt là sau khi chia tay với Hồ Quang Hiếu, cô càng hẹn chế chia sẻ về đời tư với công chúng. Đầu năm 2023 xuất hiện tin đồn một nữ ca sĩ nổi tiếng Vbiz bí mật sinh con đầu lòng. Nhiều người cho rằng, nhân vật được nhắc đến chính là nữ ca sĩ Bảo Anh vì cô nàng “biến mất” trong khoảng thời gian này. Tuy nhiên, nếu Bảo Anh chọn giữ bí mật cho riêng mình, chúng ta cũng nên tôn trọng quyết định của cô.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: internet