Thực hư tin đồn Triệu Lộ Tư hẹn hò với bạn diễn từng đóng cặp với nhau?

VOH - Nữ diễn viên bị bắt gặp cùng nam tài tử Lưu Vũ Ninh - người từng đóng cặp với cô trong bộ phim "Trường hành ca" đến vui chơi tại Disneyland ở Thượng Hải vào cùng một ngày.

Sao nữ Trung Quốc thế hệ mới Triệu Lộ Tư trở nên nổi tiếng với vai Trần Thiên Thiên trong bộ phim truyền hình ăn khách "Trần Thiên Thiên trong lời đồn" phát sóng năm 2020.

Nhờ ngoại hình sáng sủa và lối diễn xuất tự nhiên, Triệu Lộ Tư rất được khán giả yêu thích, và chuyện tình cảm của cô cũng vì thế trở thành tâm điểm chú ý của mọi người.

Thực hư tin đồn Triệu Lộ Tư hẹn hò với bạn diễn từng đóng cặp với nhau? 1
Triệu Lộ Tư nổi tiếng với vai Trần Thiên Thiên trong bộ phim "Trần Thiên Thiên trong lời đồn"

Mới đây, nữ diễn viên sinh năm 1989 bị bắt gặp cùng nam tài tử Lưu Vũ Ninh - người từng đóng cặp với cô trong bộ phim "Trường hành ca" - đến vui chơi tại Disneyland ở Thượng Hải vào cùng một ngày, khiến cư dân mạng nghi ngờ cả hai có quan hệ tình ái.

Năm 2021, Triệu Lộ Tư và Lưu Vũ Ninh có dịp hợp tác với nhau trong bộ phim cổ trang "Trường hành ca". Trong phim, cả hai đóng cặp với nhau rất ăn ý với những màn tương tác qua lại rất tình tứ, khiến không ít người phải đỏ mặt khi xem.

Thực hư tin đồn Triệu Lộ Tư hẹn hò với bạn diễn từng đóng cặp với nhau? 2
Triệu Lộ Tư và Lưu Vũ Ninh đóng cặp với nhau rất ăn ý trong bộ phim "Trường hành ca"

Nào ngờ 2 năm sau đó, cả hai bị bắt gặp cùng đến vui chơi tại Disneyland Thượng Hải vào cùng một ngày.

Mặc dù chuyến vui chơi có cả bạn bè của đôi bên đi cùng, nhưng tay săn ảnh nổi tiếng có nick name "Cô gái hóng hớt Trương Tiểu Hàn" tiết lộ rằng cả hai cùng có mặt trên sân thượng để ngắm pháo hoa và rời đi cách nhau 10 phút để tránh nghi ngờ.

Điều đáng lưu ý là trong đoạn video được cả hai bên chia sẻ trên mạng một ngày sau đó sử dụng cùng một bản nhạc nền, những sự trùng hợp đầy bất ngờ này khiến tin đồn càng lan truyền mạnh hơn.

Hiện tại, cả hai bên đều chưa có phản hồi chính thức về tin đồn hẹn hò, nhưng có bạn bè tiết lộ rằng khi hay tin người bạn của mình tâm trạng không được tốt, Triệu Lộ Tư đã chủ động mời đối phương đến Thượng Hải vui chơi một chuyến với mong muốn giúp bạn mình được khuây khỏa.

Thực hư tin đồn Triệu Lộ Tư hẹn hò với bạn diễn từng đóng cặp với nhau? 3
Rộ tin Triệu Lộ Tư hẹn hò với Lưu Vũ Ninh

Người bạn này sau đó cũng đăng bài cám ơn với nội dung: "Sự bầu bạn của bạn bè là liều thuốc tốt nhất giúp vơi đi nỗi buồn, dù có bận rộn đến mấy, bạn vẫn ở bên cạnh trong suốt chuyến vui chơi, đây mới là người bạn thân thiết của tôi".

Về phía Lưu Vũ Ninh, các fan hâm mộ của anh tiết lộ rằng sau khi hoàn thành bộ phim mới, anh ấy đã đưa nhân viên của mình đi du lịch. Vì thế, chuyện cả hai bên cùng đến vui chơi tại Disneyland Thượng Hải vào cùng một ngày cũng chỉ là chuyện tình cờ mà thôi.

Mặc dù lửa tình chưa bén, nhưng việc làm của Triệu Lộ Tư khiến người hâm mộ cảm nhận được cô là một người sẵn lòng giúp đỡ người khác.

Nhiều dân mạng đã dành tặng cô những lời khen với các bình luận như: "Triệu Lộ Tư là người vừa đẹp vừa tốt bụng", "Cô ấy là người rất dịu dàng, luôn biết quan tâm đến suy nghĩ của những người xung quanh", "Người tốt bụng sẽ được ơn trên chiếu cố", "Được làm bạn của cô ấy chắc sẽ rất vui"…