Triệu Lộ Tư hóa nữ sinh ngọt ngào trong Vụng Trộm Không Thể Giấu, quyết "phục thù" sau thất bại của Hậu Lãng

VOH - Vụng Trộm Không Thể Giấu chính thức được cấp giấy phép phát sóng. Nhờ nội dung hấp dẫn của tiểu thuyết gốc, khán giả vô cùng mong chờ ngày công chiếu.

Vụng Trộm Không Thể Giấu là một bộ phim ngôn tình Trung Quốc, được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Trúc Dĩ. Tác phẩm thu hút sự quan tâm của khán giả trẻ nhờ sự kết hợp của cặp đôi diễn viên chính Triệu Lộ Tư và Trần Triết Viễn - những diễn viên đang được giới trẻ vô cùng yêu thích.

Vào ngày 8/6 vừa qua, dự án đã được cấp giấy phép phát sóng. Phim có tổng cộng 25 tập và dự kiến sẽ được phát sóng trên nền tảng Youku vào cuối tháng 6 năm nay.

Sau thất bại của Hậu Lãng, Triệu Lộ Tư quyết phục thù với Vụng Trộm Không Thể Giấu 1
Bộ phim đã được cấp giấy phép phát sóng
Sau thất bại của Hậu Lãng, Triệu Lộ Tư quyết phục thù với Vụng Trộm Không Thể Giấu 2
Vụng Trộm Không Thể Giấu dự kiến phát sóng trong tháng 6 năm nay
 

Vụng Trộm Không Thể Giấu trailer 

Bộ phim có nội dung kể về thời trung học đầy nghịch ngợm của Tang Trĩ (Triệu Lộ Tư đóng), người thường xuyên gặp rắc rối và bị giáo viên gọi phụ huynh. Để tránh bị phạt, Tang Trĩ nhờ anh trai đến gặp cô giáo, nhưng kế hoạch không thành công, cô đành phải nhờ bạn thân của anh trai là Đoàn Gia Hứa (Trần Triết Viễn đóng). Từ đó, hai anh em có cơ hội tiếp xúc với nhau nhiều hơn và dần trở nên thân thiết.

Mặc dù Đoàn Gia Hứa chỉ xem Tang Trĩ như em gái, nhưng cô bé đã không thể ngăn nổi tình cảm mà yêu thầm anh. Tuy nhiên, sự chênh lệch tuổi tác trở thành một bức tường vô hình ngăn cách cảm xúc của cô bé.

Sau thất bại của Hậu Lãng, Triệu Lộ Tư quyết phục thù với Vụng Trộm Không Thể Giấu 3
Vụng Trộm Không Thể Giấu đưa chúng ta vào một thế giới ngọt ngào và đầy cảm xúc của tuổi trung học
Sau thất bại của Hậu Lãng, Triệu Lộ Tư quyết phục thù với Vụng Trộm Không Thể Giấu 4
Tuy có nội dung tình yêu học đường quen thuộc, bộ phim vẫn thu hút người xem bởi những tình tiết thú vị như sự chênh lệch tuổi tác của cặp đôi chính

Từ đầu năm đến nay, Triệu Lộ Tư chỉ có một tác phẩm được lên sóng đó chính là Hậu Lãng. Tuy khai thác nội dung mới lạ, vai diễn có tính cách phong phú, nhiều đất diễn để phát triển nhân vật, nhưng Triệu Lộ Tư đã không thể khiến khán giả hài lòng bởi sự diễn xuất còn nhiều thiếu sót của mình. Hậu thất bại này, cô quyết tâm phục thù bằng Vụng Trộm Không Thể Giấu.

Sau thất bại của Hậu Lãng, Triệu Lộ Tư quyết phục thù với Vụng Trộm Không Thể Giấu 5
Với thể loại phim ngôn tình ngọt ngào quen thuộc, khán giả mong rằng Triệu Lộ Tư có thể phát huy kĩ năng diễn xuất của mình nhiều hơn

Với câu chuyện ngọt ngào và lãng mạn, Vụng Trộm Không Thể Giấu hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những giây phút giải trí thú vị và cảm xúc tinh tế. Những tình huống vui nhộn và cung bậc tình yêu sẽ được khám phá qua màn ảnh nhỏ, tạo nên một trải nghiệm đáng nhớ cho người xem. Hãy cùng VOH tiếp tục theo dõi những thông tin tiếp theo của bộ phim nhé!

Cùng VOH giải trí cập nhật liên tục những thông tin phim ảnh hấp dẫn nhất tại chuyên mục phim.

(Ảnh: weibo)