Võ Đăng Khoa nói gì về việc giả gái hoài là một màu

VOH - Võ Đăng Khoa vừa giới thiệu 2 dự án phim mới gồm Ghe Bẹo Ghẹo Ai 2 và Tiệm Đồ Sa Đi. Anh đều có vai diễn giả gái ở cả 2 sitcom.

Trong họp báo tối 8/6 vừa qua, Võ Đăng Khoa công bố dự án phim mới là Ghe Bẹo Ghẹo Ai 2Tiệm Đồ Sa Đi. Đây như lời thông báo của trở lại dường đua giải trí của nam diễn viên sau phim điện ảnh Mến gái miền Tây. 

[đã sửa thumb] Võ Đăng Khoa lại giả gái trong dự án mới 1
Võ Đăng Khoa tại buổi hợp báo.

Trong Ghe Bẹo Ghẹo Ai nam diễn viên vào vai Mến, một chàng gay giả gái để sống cùng với người bạn trai anh yêu. Ở phần này, Võ Đăng Khoa tạo hình trong một tà áo bà ba thướt tha, đậm chất con gái miền tây sông nước. 

Ở phim Tiệm đồ Sa Đi, Võ Đăng Khoa trở thành chủ tiệm chuyên bán đồ cũ. Tạo hình lần này của anh là một cô gái chuyển giới đanh đá, trang điểm và lên đồ lòe loẹt. 

Xuất thân là diễn viên kịch, Võ Đăng Khoa từng chia sẻ từng sợ bị đàm tiếu khi thủ vai “bê đê” quá nhiều. Trong một phát biểu gần đây của nam diễn viên, anh cho biết: "Tại sao phải làm được nhiều thứ mới là diễn viên? Cuộc đời đâu bắt tôi phải như vậy. 

Tôi chỉ cần làm tốt một vai trò và được khán giả ghi nhận là được. Chừng nào khán giả còn thương, tôi còn diễn tiếp. Tôi sẽ không tránh né vai giả gái, không sợ bị nói đóng bê đê quá nhiều. Nhưng tôi cũng sẵn sàng cho những loại vai khác".

[đã sửa thumb] Võ Đăng Khoa lại giả gái trong dự án mới 2
Võ Đăng Khoa trong Ghe Bẹo Ghẹo Ai. 

Sau khi vượt qua giai đoạn sợ bị chỉ trích, Võ Đăng Khoa tiếp tục thực hiện dự án mới với màn giả gái của mình. Diễn viên nói rằng anh rất tâm huyết với hai sitcom lần này. Được biết Ghe Bẹo Ghẹo Ai phần 2 quy tụ dàn cast đình đám: NSƯT Hoài Linh, NSND Kim Xuân, nghệ sĩ Lê Giang, Đại Nghĩa,… 

Ghe Bẹo Ghẹo Ai 1 là một bộ webdrama đầy thành công của Võ Đăng Khoa. Đối với nam diễn viên, để sản xuất tiếp phần 2 là một áp lực không nhỏ. Là nhà sản xuất bộ phim, anh đã dành nhiều chất xám và thời gian đầu tư cho đứa con tinh thần của mình được hoàn hảo nhất. 

Trước khi trở thành nhà sản xuất, Võ Đăng Khoa hoạt động nghệ thuật tại sân khấu kịch Hồng Vân. Sau hai năm biểu diễn, kinh qua từng vai lớn, nhỏ nam diễn viên quyết định bước ra một bước lớn, tìm cơ hội phát triển mới cho bản thân. 

Võ Đăng Khoa lại giả gái trong dự án mới 3
Nam diễn viên sở hữu ngoại hình điển trai.

Không nhận tham gia đóng phim, Võ Đăng Khoa tích cóp tiền và xây lên cho mình một kênh trên Youtube. Từ đây anh tự sản xuất và đóng chính trong những phim ngắn, sitcom của bản thân. 

Võ Đăng Khoa lại giả gái trong dự án mới 4
Tạo hình Võ Đăng Khoa trong phim Tay buôn, buông tay. 

Tay buôn, buông tay diễn viên vào vai một anh chàng lãng tử với mái tóc dài bồng bềnh. Anh đã thu được nhiều sự chú ý và thành công nhờ bộ phim này, đặt được nền móng cho những bộ phim tiếp theo. Ghe Bẹo Ghẹo Ai đánh dấu thời kì hoàng kim của Võ Đăng Khoa, hình ảnh cô Mến với tính cách “không thua ai” lan tràn khắp mạng xã hội, mở ra thành công vang dội cho nam diễn viên.  

Được biết webdrama Ghe Bẹo Ghẹo Ai 2 sẽ gồm 6 tập, bắt đầu lên sóng ngày 8/6 vừa qua.  

Tập đầu tiên của Ghe Bẹo Ghẹo Ai 2. 

Ảnh: Internet.