Taylor Swift nuốt phải bọ khi đang hát trước 60.000 khán giả

VOH - Taylor Swift bình tĩnh xử lý sự cố bất ngờ khi đang trình diễn trước hàng nghìn khán giả.

Taylor Swift đang thực hiện tour lưu diễn Eras theo kế hoạch. Lịch trình chuyến lưu diễn bắt đầu từ ngày 17/3 đến nay. Đáng chú ý, trong một màn trình diễn, nữ ca sĩ đã gặp phải sự cố hi hữu và cách xử lý bình tĩnh đúng chất ngôi sao hàng đầu. 

Taylor Swift nuốt phải bọ khi đang hát trước 60.000 khán giả 1
Hình ảnh trình diễn của Taylor Swift trong "The Eras Tour".

Mở bán vé từ tháng 11 năm ngoái, The Eras Tour ghi nhận số lượng người mua vé vượt hẳn các tour diễn trước của Taylor Swift. Điều này một lần nữa khẳng định sức ảnh hưởng và tên tuổi của "ca sĩ nhạc đồng quê".

Cách đây không lâu, Taylor Swift đã có mặt ở sân vận động Soldier Field nằm ở thành phố Chicago, bang Illinois, Mỹ để tiếp tục hành trình biểu diễn vòng quanh châu Âu. Trong lúc đang biểu diễn, cô đã gặp phải một sự cố bất ngờ trước hàng nghìn khán giả.

Khi đang hát ca khúc Tolerate It, Taylor Swift đã bị một con bọ bay thẳng vào miệng. Điều này khiến nữ ca sĩ giật mình và dừng hát. Đứng trên sân khấu, Taylor Swift liên tục ho và cố gắng làm mọi cách để con bọ bay ra khỏi miệng cô. Song, dù làm đủ cách nhưng giọng ca sinh năm 1989 vẫn không thể giải quyết được tình huống này. 

Taylor Swift nuốt phải bọ khi đang hát trước 60.000 khán giả 2
Người đẹp bất ngờ ho vì nuốt phải bọ khi đang hát.

Taylor Swift liên tục ho trên sân khấu, bắt đầu có hơi hoảng loạn khiến người hâm mộ bên dưới lo lắng. Một lúc sau, nữ ca sĩ nhanh chóng lấy lại bình tĩnh và trấn an khán giả: "Các bạn biết gì không, tôi vừa nuốt phải một con bọ. Nhưng không sao, tôi vẫn ổn. Tôi hứa sẽ tránh lặp lại việc này dù có thể sẽ lại tái diễn. Các bạn biết đấy, khu vực nào có nhiều ánh sáng thì sẽ thu hút nhiều côn trùng và hiện tại sân khấu đang sáng đèn. Dù sao thì đây cũng là một "trải nghiệm" thú vị có đúng không?"

Taylor Swift nuốt phải bọ khi đang hát trước 60.000 khán giả 3
Nữ ca sĩ lập tức "chữa cháy" tình huống bằng cách tương tác hài hước với khán giả.

Màn chia sẻ hài hước của Taylor Swift khiến khán giả bật cười thích thú. Nhiều người nhận xét, nữ ca sĩ rất chuyên nghiệp trong việc xử lý tình huống không thể ngờ đến này.  

Theo thông báo trước đó, Taylor Swift dự kiến sẽ tổ chức 52 buổi biểu diễn. Truyền thông Mỹ dự đoán doanh thu sau The Eras Tour của "nữ hoàng nhạc Pop" sẽ đạt đến mức khủng, khoảng 728 triệu USD. 

Taylor Swift nuốt phải bọ khi đang hát trước 60.000 khán giả 4
Show diễn của Taylor Swift được ước tính là tour diễn hoành tráng nhất mọi thời đại.

The Eras Tour là show lưu diễn đánh dấu màn tái xuất của Taylor Swift sau 5 năm "im hơi lặng tiếng". Tại đây, "ca sĩ nhạc đồng quê" sẽ thể hiện trọn vẹn tất cả ca khúc đã làm nên tên tuổi của cô trong suốt 17 năm sự nghiệp.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: today.com