Taylor Swift và Joe Alwyn chia tay - kết thúc cuộc tình dài nhất tình trường của giọng ca 22

(VOH) - Taylor Swift và Joe Alwyn đã quyết định đường ai nấy đi sau 6 năm bên nhau.

Ngày 8/4 (theo giờ Mỹ), nhiều báo lớn của Mỹ đồng loạt đưa tin về việc Taylor Swift và Joe Alwyn đã chia tay sau 6 năm hẹn hò. Theo một nguồn tin ẩn danh tiết lộ cho giới truyền thông, cuộc chia tay này đã diễn ra cách đây vài tuần. Không có căng thẳng hay xung đột lớn nào giữa hai người, Taylor và Joe đã đồng ý chia tay một cách nhẹ nhàng.

Người đại diện của cả Taylor Swift và Joe Alwyn hiện chưa đưa ra bất kỳ phản hồi chính thức nào về thông tin này. Trong khi đó, Taylor Swift (33 tuổi) đã bắt đầu chuỗi tour diễn Eras của mình từ ngày 17/3, tuy nhiên, bạn trai cô - Joe Alwyn (33 tuổi) - không xuất hiện trong bất kỳ buổi biểu diễn nào. Sự vắng mặt của Joe trong các buổi diễn này đã gây ra nhiều câu hỏi và đặt ra nghi vấn về tình trạng mối quan hệ giữa hai người.

Taylor Swift và Joe Alwyn chia tay - kết thúc cuộc tình dài nhất tình trường của giọng ca 22 1
Tin đồn Taylor Swift và bạn trai Joe Alwyn chia tay làm cộng đồng mạng xôn xao

Khi còn bên nhau, Taylor Swift và Joe Alwyn đã nhiều lần được đồn đoán sẽ sớm tiến đến hôn nhân. Trong quá khứ, có thời điểm khi hai người được cho là đã đính hôn bí mật khi Taylor xuất hiện trong bộ phim tài liệu Miss Americana (2020) với một chiếc nhẫn giống như nhẫn đính hôn. Tuy nhiên, cả hai đều chưa bao giờ lên tiếng xác nhận hay phủ nhận những tin đồn này.

Taylor Swift và Joe Alwyn chia tay - kết thúc cuộc tình dài nhất tình trường của giọng ca 22 2
Cặp đôi đã có hành trình 6 năm bên nhau

Xem thêm: Concert mới nhất của Taylor Swift: Vừa thành công vừa lắm chuyện bi hài

Nam diễn viên Joe Alwyn đã từng chia sẻ với tờ tạp chí Wall Street Journal rằng cho dù anh cầu hôn Taylor Swift và cô ấy đồng ý, anh cũng sẽ không tiết lộ với giới truyền thông, vì sự kín tiếng chính là điều mà cả hai đã thống nhất.

Taylor Swift và Joe Alwyn lần đầu gặp nhau tại sự kiện thời trang Met Gala vào năm 2016. Sau đó vài tháng, họ bắt đầu hẹn hò và công khai mối quan hệ của họ vào năm 2017. Trong suốt quá trình gắn bó, cả hai đều rất kín tiếng và không chia sẻ về chuyện tình cảm của mình. Cuối năm ngoái, hai người còn được bắt gặp cùng nhau đi mua sắm đồ nội thất khiến nhiều người ngỡ cặp đôi xác định đi đến hôn nhân

Taylor Swift và Joe Alwyn chia tay - kết thúc cuộc tình dài nhất tình trường của giọng ca 22 3
Năm 2022, khán giả cứ ngỡ hai người sẽ về một nhà khi bị bắt gặp cùng nhau đi sắm đồ nội thất

Về điều này, Joe Alwyn từng chia sẻ với tạp chí Vogue: "Tôi biết rằng mọi người muốn biết nhiều điều về mối quan hệ giữa tôi và Taylor. Tôi nghĩ chúng tôi đã rất thành công trong việc giữ cho mối quan hệ này kín đáo nhất có thể và vì thế mà mọi người lại càng tò mò". .

Trong bộ phim tài liệu Miss Americana, Taylor Swift cũng lên tiếng nói về quyết định của cô và Joe Alwyn trong việc giữ cho mối quan hệ của họ riêng tư hết mức có thể. Cô khẳng định: "Chúng tôi đã thống nhất với nhau về việc đó”.

Taylor Swift và Joe Alwyn chia tay - kết thúc cuộc tình dài nhất tình trường của giọng ca 22 4
Trong số các bạn trai của Taylor Swift, Joe là người kín tiếng nhất

Trong số các bạn trai cũ của Taylor Swift, Joe Alwyn là một trong những nam nghệ sĩ ít được biết tới nhất và sự nghiệp diễn xuất của anh cũng chưa thực sự thăng hoa. So với một số bạn trai cũ nổi tiếng của Taylor Swift như Joe Jonas, Jake Gyllenhaal, John Mayer, Harry Styles, Calvin Harris và Tom Hiddleston… Joe Alwyn có vẻ như là một người rất kín đáo và ít xuất hiện trên các phương tiện truyền thông. 

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!