Concert mới nhất của Taylor Swift: Vừa thành công vừa lắm chuyện bi hài

(VOH) - Công chúa nhạc đồng quê hiện đang tổ chức tour diễn The Eras Tour.

The Eras Tour là chuyến lưu diễn hòa nhạc thứ sáu sắp tới của ca sĩ kiêm sáng tác nhạc người Mỹ Taylor Swift. Đáng nói, tour diễn chỉ mới kết thúc đêm thứ hai mà đủ vấn đề bi hài xảy ra!

Trình diễn mãn nhãn

Trong đêm diễn, có một khoảnh khắc khiến khán giả "sửng sốt" nhất đến từ phần chuyển cảnh từ ca khúc Tim McGraw sang Lavender Haze. Taylor Swift trình diễn xong ca khúc Tim McGraw, đại diện duy nhất của album debut của cô, rồi bất ngờ nhảy xuống sân khấu từ trên cao, biến mất hoàn toàn trong lúc màn hình LED chuyển cảnh sang một đại dương mênh mông. Trên màn hình LED, khán giả có mặt tại SVĐ thấy cảnh "Taylor Swift" bơi dọc đường catwalk về lại sân khấu chính, bước lên bục cao để hát Lavender Haze mở đầu cho chương cuối cùng của đêm nhạc - Midnights.

Concert mới nhất của Taylor Swift: Vừa thành công vừa lắm chuyện bi hài 1
Taylor Swift đã có màn trình diễn đỉnh cai

Màn trình diễn của Taylor Swift thật ảo diệu và tuyệt vời, khiến nhiều khán giả bị lạc vào thế giới của The Eras Tour, không biết đâu là thật, đâu là ảo. Có đoạn video fancam ghi lại từ góc phía bên trên đã "bóc" được thủ thuật của Taylor Swift trong màn biến hóa này. Khi cô chuẩn bị vươn người về phía trước để nhảy, dưới sàn sân khấu sẽ mở ra, hiện ra một chiếc hố hình chữ nhật có lót đệm dày ngầm bên dưới để cô nhảy xuống. Lúc này chiếc hố sẽ hiện lên đèn màu đỏ để báo hiệu Taylor Swift chưa được nhảy.

Khi đèn hiệu chuyển sang màu xanh lá, cô biết phía dưới đã an toàn, có thể nhảy xuống vì ekip bên dưới đã chuẩn bị đủ để đỡ lấy cô. Sau khi rớt xuống, cô sẽ được ekip hỗ trợ thay đồ và di chuyển nhanh chóng ở khu vực dưới gầm sân khấu để trở lại khu vực sân khấu chính. Màn trình diễn này rất mạo hiểm, nhưng Taylor Swift và ekip đã phối hợp cực kì nhịp nhàng, không sai lệch một giây nào. 

Xem thêm: Công bố đề cử Grammy: BTS lập kỷ lục trong khi Taylor Swift trắng tay với album này

Một cặp đôi tranh thủ… kết hôn

Có thể nói đêm diễn thứ hai của Taylor Swift quy tụ toàn những điều bất ngờ. Trước tiên là một cặp đôi “tranh thủ” làm đám cưới ngay trên khán đài trong sự ngỡ ngàng của người xung quanh. 

René Hurtado và Max Bochman đã tận dụng khoảnh khắc giải lao hiếm hoi giữa chương trình để tổ chức một lễ cưới đầy đủ các nghi thức truyền thống: chú rể mặc áo tuxedo, cô dâu mặc váy trắng, có cả một vị chủ hôn và chứng kiến bộ đôi trao cho nhau lời thề, sau đó là nụ hôn ngọt ngào. Hàng nghìn khán giả xung quanh đã không ngừng cổ vũ, chúc phúc cho cặp đôi và tạo nên một đám cưới đáng nhớ.

Concert mới nhất của Taylor Swift: Vừa thành công vừa lắm chuyện bi hài 2
Cặp đôi kết hôn trong sự bất ngờ của khán giả xung quanh

Theo TMZ, cặp đôi đã lên kế hoạch tổ chức đám cưới vào ngày diễn ra concert của Taylor Swift và có thể sẽ phải bỏ lỡ đêm khai mạc The Eras Tour. Tuy nhiên, sau khi suy nghĩ kỹ, họ đã quyết định "di chuyển" toàn bộ lễ cưới vào trong buổi hòa nhạc của Taylor Swift để có thể vừa tổ chức đám cưới vừa thưởng thức đêm nhạc trọn vẹn. Đây chắc chắn sẽ là một kỷ niệm khó quên trong cuộc sống hôn nhân của cả hai.

Một người bị còng tay, áp giải khỏi concert

Trái ngược với khoảnh khắc đầy hạnh phúc của cặp đôi René - Max, trên mạng xã hội Twitter, một hình ảnh không mấy tích cực trong đêm diễn mở màn đã được chia sẻ mạnh mẽ: một khán giả bị cảnh sát còng tay và các bảo vệ đông đảo áp sát để hộ tống người này ra ngoài. Người này bị bắt chỉ sau ca khúc thứ 2 và phải bỏ lỡ toàn bộ đêm nhạc còn lại.

Concert mới nhất của Taylor Swift: Vừa thành công vừa lắm chuyện bi hài 3
Trái ngược với hình ảnh trên, anh chàng này lại bị cảnh sát áp giải khỏi concert

Theo lời kể của khán giả có mặt tại hiện trường, người này bị bắt vì đã sử dụng giấy tờ giả để mua rượu bia. Sau đó, không thể chứng minh được giấy tờ thật, người này đã bị cảnh sát và bảo vệ áp giải ra ngoài.

Trên đây là những điều độc đáo có lẽ chỉ xảy ra tại concert của công chúa nhạc đồng quê! Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin nhạc nhanh nhất tại chuyên mục tin nhạc nhé!