Dàn sao đổ bộ thảm đỏ Grammy - Taylor Swift nổi bần bật

(VOH) - Sự kiện lễ trao giải Grammy thu hút sự tham gia của hàng loạt nhân vật showbiz đình đám.

Sự kiện thảm đỏ của lễ trao giải âm nhạc Grammy 2023 đã xuất hiện những bức ảnh đầu tiên. Dàn sao tên tuổi như Taylor Swift, Doja Cat, Sam Smith… đều nô nức tham dự trong những bộ cánh ấn tượng.

Như thường lệ, bên cạnh những ngôi sao chọn cho mình outfit thanh lịch, lộng lẫy thì cũng có không ít người “chơi trội” khi diện những bộ cánh lập dị không đụng hàng. Có thể nói, đây là sự kiện có nhiều khoảnh khắc gây choáng ngợp nhất trong một năm. 

Dàn sao đổ bộ thảm đỏ Grammy - Taylor Swift nổi bần bật 1
Dàn sao đổ bộ Grammy 2023

Lễ trao Giải Grammy lần thứ 65 - 2023 diễn ra tại Crypto.com Arena ở Los Angeles – Mỹ ngày 5-2 (giờ địa phương). Năm nay, Trevor Noah đảm nhận vai trò MC chính của lễ trao giải và đây là lần thứ ba liên tiếp ông giữ vai trò này. 

Xem thêm: Giải thưởng Grammy 2022: Khi âm nhạc là liều thuốc chữa lành

Năm nay, Taylor Swift chọn bộ cánh danh dương đậm điểm xuyến kim tuyến lấp lánh. Nhờ chiều cao vượt trội, cô nàng rất nổi bật trong set đầm này. Đặc biệt, thiết kế hở eo giúp cô nàng khoe được vòng eo thon gọn, săn chắc đáng mơ ước.

Dàn sao đổ bộ thảm đỏ Grammy - Taylor Swift nổi bần bật 2
Taylor Swift khoe dáng chuẩn trong set váy kim tuyến xanh

Ca sĩ Sam Smith - một trong những ngôi sao nổi tiếng với gu ăn mặc độc đáo, không đụng hàng chọn cho mình set trang phục đỏ rực rỡ. Không những vậy, anh chàng còn mang theo cả một ekip phụ họa tone sur tone khiến tổng thể nổi bần bật.

Dàn sao đổ bộ thảm đỏ Grammy - Taylor Swift nổi bần bật 3
 

Đặc biệt, trong số dàn sao có nữ ca sĩ Miranda Lambert đã chọn trang phục của nhà thiết kế Việt Nam Lê Thanh Hòa khi tham dự thảm đỏ Grammy năm nay. Chiếc váy tựa như một thác suối đen tuyền mang đến cảm giác quyền lực, sang trọng.

Dàn sao đổ bộ thảm đỏ Grammy - Taylor Swift nổi bần bật 4
Miranda Lambert

Cô nàng Doja Cat lại chọn diện một chiếc đầm da bó sát khoe thân hình đồng hồ cát nóng bỏng. Có thể nói, Doja Cat là một trong những người đẹp có thân hình quyến rũ bậc nhất Hollywood. Hiểu được lợi thế của mình, nữ ca sĩ thường xuyên chọn các set đồ khoe triệt để đường cong.

Dàn sao đổ bộ thảm đỏ Grammy - Taylor Swift nổi bần bật 5
Doja Cat

Cardi B và chiếc đầm được thiết kế lạ mắt cũng gây ấn tượng mạnh trên thảm đỏ Grammy 2023. Thần thái quyến rũ của nữ rapper được ví như một nữ thần. Cô nàng cũng khéo léo chọn tone màu mắt khá đồng bộ với váy.

Dàn sao đổ bộ thảm đỏ Grammy - Taylor Swift nổi bần bật 6
Cardi B với chiếc váy xanh dương đậm
Dàn sao đổ bộ thảm đỏ Grammy - Taylor Swift nổi bần bật 7
Megan Fox sánh đôi bên bạn trai trên thảm đỏ. Paris Hilton xinh đẹp, lỗng lẫy trong chiếc váy kim tuyến lấp lánh
Dàn sao đổ bộ thảm đỏ Grammy - Taylor Swift nổi bần bật 8
Ca sĩ Bebe khoe đôi bò bồng nóng bỏng với váy hở bạo còn nữ ca sĩ Kelsea Ballerini đẹp dịu dàng, gợi cảm 

Theo bạn, năm nay danh hiệu sao mặc đẹp, ấn tượng nhất thuộc về ai? Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin giải trí hay mỗi ngày!

Ảnh: Internet.