Dương Dương – Địch Lệ Nhiệt Ba gây "bấn loạn" bởi bài đăng mừng Tết Nguyên Tiêu

(VOH) – Dương Dương và Địch Lệ Nhiệt Ba đăng bài mừng Tết Nguyên Tiêu thế nào mà netizen lại bị "chôn vùi trong núi đường"?

Trong ngày Tết Nguyên Tiêu, Dương DươngĐịch Lệ Nhiệt Ba đã đăng bài trên Weibo cá nhân khiến cộng đồng mạng được một phen náo loạn. Một người đăng trước, một người đăng sau nhưng lại có nhiều chi tiết mà fan couple càng muốn đẩy thuyền nhiệt tình hơn.

Theo hiển thị thời gian đăng tải, dòng trạng thái của Dương Dương xuất hiện trước với bốn bức ảnh selfie của nam diễn viên. Sau đó không bao lâu, Địch Lệ Nhiệt Ba cũng post dòng trạng thái mừng Tết Nguyên Tiêu với ảnh bánh trôi nước và ảnh đáng yêu mà cô nàng tự chụp.

Dương Dương – Địch Lệ Nhiệt Ba gây
Nhiệt Ba đăng bài mừng Nguyên Tiêu vào lúc 19:40 trong khi Dương Dương đăng bài vào lúc 19:53.

Xem thêm:
Dương Dương, Triệu Lộ Tư, Ngô Lỗi và loạt những gương mặt đình đám cùng xuất hiện tại sự kiện BVLGARI
Địch Lệ Nhiệt Ba thay Angelababy làm Đại sứ châu Á cho Dior, nhận được đãi ngộ chưa từng có

Không chỉ riêng với fan couple, đối với những fan thông thường cũng ngay lập tức nhận ra những điểm trùng hợp giữa hai ngôi sao Hoa ngữ đình đám. Lập tức, nhiều bài đăng “soi” hint đường mật xuất hiện, Từ khóa #Dương Địch# cũng chễm chệ trên vị trí no.2 trên top tìm kiếm của bảng giải trí Weibo. 

Dương Dương – Địch Lệ Nhiệt Ba gây
Chỉ là trùng hợp hay đã "có ý sắp đặt"?
Dương Dương – Địch Lệ Nhiệt Ba gây
Phong cách selfie cũng có phần tương đồng đến 90%.

Khi xem qua những hình ảnh của hai người đăng tải, có thể ghép đối xứng thành “ảnh đôi” có chủ đích không phải đơn thuần là một sự trùng hợp ngẫu nhiên. Netizen còn cho rằng ảnh chén trôi nước là dùng cùng một hình.

Dương Dương – Địch Lệ Nhiệt Ba gây
Hình ảnh chén trôi nước trong bình luận Dương Dương đăng rất giống với của Nhiệt Ba.

Nam thần Dương Dương và Địch Lệ Nhiệt Ba từng hợp tác vô cùng thành công trong tác phẩm chuyển thể Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh. Vốn sở hữu nhan sắc lấn át nam chính, “mỹ nữ Tân Cương” lại đẹp đôi đến bất ngờ khi nên duyên cùng với Dương Dương. 

Dương Dương – Địch Lệ Nhiệt Ba gây
Cặp đôi từng gây sốt trong phim Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh.
Dương Dương – Địch Lệ Nhiệt Ba gây
Fan hâm mộ rất hy vọng cặp đôi sẽ viết nên cái kết viên mãn trong cả đời thực.

Một người là nam thần đảm đương nhan sắc hàng đầu trong giới, một người là “mỹ nữ” với visual sắc sảo hiếm có hiển nhiên đã khiến biết bao trái tim khán giả phải xuyến xao. Từ đó, fan couple của hai người cũng tăng lên không ngừng, mong muốn một ngày không xa “chiếc thuyền” trong mơ sẽ “cập bến” trong đời thực.

Dương Dương – Địch Lệ Nhiệt Ba gây
Khán giả cũng rất hy vọng cả hai có màn tái hợp trong tương lai.

Do đó nên chẳng trách sao chỉ cần Dương Dương và Địch Lệ Nhiệt Ba có động thái nào "đáng nghi", netizen sẽ lập tức đưa ra không ít giả thiết hẹn hò giữa cặp đôi "tiên đồng ngọc nữ" của Cbiz. 

Cùng VOH Giải trí cập nhật liên tục tin tức mới nhất về sao tại Tin Sao.

(Ảnh: weibo-yangdichaohua)