Triệu Lộ Tư phủ nhận tin đồn hẹn hò Tiêu Chiến

(VOH) – Sau khi scandal đang yêu đương với đỉnh lưu nổ ra, phòng làm việc của Triệu Lộ Tư nhanh chóng phản hồi "bịa đặt", Dương Dương và Tiêu Chiến lại trở thành "người tình tin đồn".

Ngày 15/6, theo Sina đưa tin, một blogger nổi tiếng của xứ Trung vô tình tiết lộ chuyện tình cảm của "thánh nữ xuyên không" Triệu Lộ Tư. Tuy không cho biết rõ là ai nhưng với thông tin sao nam đỉnh lưu, từng hợp tác nên không ít netizen đã gọi tên Dương Dương và Tiêu Chiến là "tình tin đồn" của nữ diễn viên. Ngay sau khi xuất hiện scandal tình cảm, phòng làm việc của nữ diễn viên sinh năm 1998 đã lập tức lên tiếng phủ nhận.

Triệu Lộ Tư phủ nhận tin đồn hẹn hò Tiêu Chiến 1
Triệu Lộ Tư trong phim Hậu Lãng (Sóng Sau).

Sau khi gặt hái được nhiều tiếng tăm từ vai diễn Trình Thiếu Thương trong phim cổ trang Tinh Hán Xán Lạn, Triệu Lộ Tư đã có bước thăng tiến quan trọng trong sự nghiệp, giúp nâng cao vị thế của cô nàng trong giới giải trí Hoa ngữ. Thế nên, sự quan tâm của fan hâm mộ dành cho nữ diễn viên xinh đẹp cũng ngày càng tăng cao, đồng thời liên tục xuất hiện không ít thông tin gây ảnh hưởng tiêu cực đến hình ảnh của Triệu Lộ Tư. 

Triệu Lộ Tư phủ nhận tin đồn hẹn hò Tiêu Chiến 2
Triệu Lộ Tư nhận được nhiều lời khen từ vai diễn Trình Thiếu Thương trong Tinh Hán Xán Lạn.

Triệu Lộ Tư xinh đẹp, tài năng nhưng do nhiều tai tiếng về thái độ và những scandal "cọ nhiệt", "trà xanh",... trong quá khứ đã ít nhiều khiến hình tượng của cô bị mất điểm trong lòng công chúng. 

Triệu Lộ Tư phủ nhận tin đồn hẹn hò Tiêu Chiến 1
Phòng làm việc của Triệu Lộ Tư phủ nhận tin đồn yêu đương vào sáng 16/9.

Trong thời gian tham gia đóng phim Thả Thí Thiên Hạ, Triệu Lộ Tư và Dương Dương cũng đã từng vướng tin đồn tình ái, netizen không ngừng soi ra nhiều điểm trùng hợp đầy ẩn ý giữa hai người. Dù đã ngầm lên tiếng phủ nhận nhưng vẫn có một bộ phận người dùng mạng chắc mẩm cặp đôi "dê và thỏ" đã phim giả tình thật.

Triệu Lộ Tư phủ nhận tin đồn hẹn hò Tiêu Chiến 1
Chú thỏ trên bánh kem trong hình chụp của Dương Dương được ẩn ý là Triệu Lộ Tư, cừu bên ảnh phải là Dương Dương.

Xem thêm: Lại tiếp tục lộ 'hint' hẹn hò, chẳng lẽ màn đút bánh bao của Triệu Lộ Tư cho Dương Dương đầy ‘chemistry’ trước đó là thật?

Không chỉ Dương Dương, hashtag #Triệu Lộ Tư Tiêu Chiến# đột ngột xuất hiện trên top đầu bảng hot search Weibo, thêm tin đồn nhân vật nam chính trong chuyện tình cảm của Triệu Lộ Tư là Tiêu Chiến. Nếu khán giả từng xem qua bộ phim Ôi Hoàng Đế Bệ Hạ Của Ta sẽ nhớ ngay đến việc cả hai đã từng hợp tác, dù Tiêu Chiến chỉ là vai phụ nhưng giữa họ cũng có nhiều phân cảnh tương tác khá tình cảm.

Triệu Lộ Tư phủ nhận tin đồn hẹn hò Tiêu Chiến 2
Tiêu Chiến từng hợp tác với Triệu Lộ Tư trong Ôi Hoàng Đế Bệ Hạ Của Ta.

Triệu Lộ Tư hiện tại đang rất chăm chỉ đóng phim, cuộc sống của nữ diễn viên trẻ cũng phong phú và đầy năng lượng thanh xuân khi thường xuyên cập nhật những hình ảnh đi du lịch, gặp gỡ bạn bè. Nữ diễn viên cũng từng chia sẻ, công việc đóng phim rất bận rộn khi có phim tìm đến nếu phù hợp thì cô nàng sẽ sẵn sàng nhận kịch bản.

Bên cạnh đó, nếu có cơ hội được nghỉ ngơi, Triệu Lộ Tư sẽ dành thời gian cho bản thân, người thân và bạn bè, chuyện tình cảm đối với cô nàng vẫn còn quá sớm. Thú vị hơn, nữ diễn viên trẻ từng nói vui rằng công việc đã đủ bận rộn và giúp bản thân có nhiều kỷ niệm thú vị thì làm gì có thời gian để bận tâm thêm chuyện tình cảm.

Nếu vẫn chưa có bất cứ thông tin xác thực nào, hy vọng netizen hãy theo dõi tin tức một cách lý trí, quan tâm nhiều đến các tác phẩm của thần tượng hơn là câu chuyện đời tư, tình cảm của họ. Triệu Lộ Tư hiện đang tham gia bộ phim Vụng Trộm Không Thể Giấu cùng Trần Triết Viễn, Hồ ĐồngHậu Lãng là tác phẩm đang đợi phát sóng có sự tham gia của cô nàng.

Cùng VOH Giải Trí thường xuyên cập nhật liên tục tin tức showbiz từ "Á sang Âu" mới nhất mỗi ngày tại Tin Sao.

(Ảnh: Weibo, Sina)