Sau ly hôn với Angelababy, chiếc nhẫn trên ngón áp út của Huỳnh Hiểu Minh nói lên điều gì?

(VOH) - Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy từng là cặp vợ chồng diễn viên rất đẹp đôi và nổi tiếng trong làng giải trí tại Trung Quốc.

Cả hai từng tổ chức "đám cưới thế kỷ" rất hoành tráng vào năm 2015, khi đó Huỳnh Hiểu Minh thậm chí từng mang theo hàng trăm triệu nhân dân tệ (khoảng hàng chục triệu USD) tiền sính lễ sang hỏi cưới Angelababy, gây chấn động một thời.

Sau ly hôn với Angelababy, chiếc nhẫn trên ngón áp út của Huỳnh Hiểu Minh nói lên điều gì? 1
Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy từng tổ chức đám cưới rất hoành tráng vào năm 2015

Cuộc hôn nhân của họ chỉ kéo dài 7 năm và chính thức chấm dứt vào tháng 1/2022 bằng một thỏa thuận ly hôn, khiến nhiều người hết sức ngỡ ngàng.

Sau khi ly hôn, có tin đồn nói rằng Huỳnh Hiểu Minh có tình mới với hot girl Diệp Kha. Nhưng mới đây, khi nam diễn viên đăng ảnh chụp chung với gia đình trong dịp năm mới trên mạng Weibo, vô tình bị cư dân mạng phát hiện anh vẫn còn đeo chiếc nhẫn kim cương ở ngón áp út, khiến dân tình bàn tán xôn xao, nhiều người đoán già đoán non rằng có thể nam diễn viên tái hôn với vợ cũ Angelababy.

Sau ly hôn với Angelababy, chiếc nhẫn trên ngón áp út của Huỳnh Hiểu Minh nói lên điều gì? 2
Huỳnh Hiểu Minh và Diệp Kha

Huỳnh Hiểu Minh sinh năm 1977 tại tỉnh Sơn Đông, mặc dù rất bận rộn với công việc và ít có thời gian về thăm nhà nhưng mỗi khi tết đến, anh đều sắp xếp thời gian để về đoàn tụ với gia đình, bởi anh là người con rất hiếu thảo.

Trong dịp về quê ăn tết mới đây, nam diễn viên có dịp chụp ảnh chung với gia đình, sau đó chia sẻ trên mạng xã hội. Trong ảnh, anh xuất hiện với chiếc áo màu đỏ mang không khí của những ngày tết. Khi thấy bà của mình, Huỳnh Hiểu Minh bỗng trở nên như một đứa trẻ đang làm nũng, ngồi tựa người vào vai bà và ôm mẹ để chụp ảnh, trông rất ấm lòng.

Qua ảnh chụp, có cư dân mạng tinh mắt phát hiện ra rằng, trong tấm ảnh Huỳnh Hiểu Minh áp mặt vào vai bà, trên tay anh vẫn đeo chiếc nhẫn kim cương ở ngón áp út, dù anh ly hôn được một năm.

Sau ly hôn với Angelababy, chiếc nhẫn trên ngón áp út của Huỳnh Hiểu Minh nói lên điều gì? 3
Huỳnh Hiểu Minh vẫn còn đeo nhẫn kim cương trên ngón áp út sau ly hôn

Điều này khiến không ít người tỏ ra nghi ngờ và đặt câu hỏi rằng phải chăng anh ấy tái hôn?  

Anh và Angelababy trước đây chia tay nhau trong hòa bình bằng một thỏa thuận ly hôn, và cả hai đều chưa hề nặng lời với nhau.

Sau khi ly hôn, cả hai đều chia sẻ trách nhiệm chăm sóc con cái, thậm chí có người còn 'chộp' được hình ảnh nam diễn viên ở lại qua đêm tại nhà Angelababy, quan hệ giữa hai người có vẻ khá thân mật. Vì thế, không ít người cho rằng có thể họ có "cuộc tái hợp thế kỷ".

Tuy nhiên, có người cho rằng đối tượng mà Huỳnh Hiểu Minh tái hôn rất có thể là Diệp Kha, nhưng do ngại dư luận lời ra tiếng vào nên không dám công khai.

Trước những ý kiến trái chiều, Huỳnh Hiểu Minh vẫn chưa có phản ứng chính thức.