Huỳnh Hiểu Minh bị bắt gặp qua qua đêm tại nhà Angela Baby dù đã có tình mới?

(VOH) - Huỳnh Hiểu Minh bị ghi lại khoảnh khắc qua đêm tại nhà Angela Baby. Liệu cả hai có “gương vỡ lại lành”?

Mới đây, thông tin Huỳnh Hiểu Minh đến ở qua đêm tại nhà Angela Baby khiến cư dân mạng xôn xao. Không chỉ là vì Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby đã ly hôn mà còn bởi gần đây, nam diễn viên vướng nghi án đã có tình mới. Thậm chí, tình mới Diệp Kha còn để lộ bằng chứng hiện đã dọn đến ở trong căn hộ tân hôn của Huỳnh Hiểu Minh với vợ cũ.

Nghi vấn Huỳnh Hiểu Minh qua đêm tại nhà Angela Baby dù đã có tình mới 1
Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby gương vỡ lại lành?

Cụ thể, trang Youku gây xôn xao làng giải trí xứ Trung khi bất ngờ công bố hình ảnh Huỳnh Hiểu Minh qua đêm tại nhà của Angela Baby ở Thượng Hải. Điều này lập tức khiến cho người hâm mộ đặt dấu hỏi việc phải chăng nam diễn viên và vợ cũ đã "nối lại tình xưa"?

Xem thêm: Nghi vấn Huỳnh Hiểu Minh tu sửa nhà cũ từng ở với Angela Baby để bạn gái mới vào sống chung

Theo đó, paparazzi ghi lại được hình ảnh Huỳnh Hiểu Minh lái xe rời khỏi khu nhà của Angela Baby để đi ăn tối cùng bạn bè. Sau đó, nam diễn viên đã quay về nhà cũ vào tối muộn và ở lại qua đêm. Đáng chú ý, thời điểm Huỳnh Hiểu Minh đến, Angela Baby cũng có mặt ở nhà. Đến tận sáng hôm sau, cặp đôi mới lần lượt rời đi.

Nghi vấn Huỳnh Hiểu Minh qua đêm tại nhà Angela Baby dù đã có tình mới 2
Huỳnh Hiểu Minh có mặt tại nhà cũ của hai người, Angela Baby cũng ở nhà vào thời điểm đó

Toàn cảnh vụ việc được paparazi ghi lại:

 

Trước nghi vấn này, nhiều người cho rằng Huỳnh Hiểu Minh đang có dấu hiệu muốn quay lại với Angela Baby. Còn về phía nữ diễn viên, thời gian hai người chia tay, cô vẫn thường xuyên theo dõi động thái của chồng cũ. Trong phần siêu thoại (mục lục dành cho người hâm mộ của ngôi sao trên mạng xã hội Weibo), cho thấy Angela Baby thường xuyên vào mục của Huỳnh Hiểu Minh để tìm hiểu. Vì thế, nhiều người cho rằng trong mối quan hệ này, Huỳnh Hiểu Minh là người “dứt tình” trước trong khi Angela Baby vẫn còn yêu. 

Nghi vấn Huỳnh Hiểu Minh qua đêm tại nhà Angela Baby dù đã có tình mới 3
Huỳnh Hiểu Minh vướng nghi vấn hẹn hò hot girl Diệp Kha

Vào tháng 1 năm nay, "cặp đôi vàng của làng giải trí" Hoa Ngữ tuyên bố ly hôn khiến cộng đồng mạng dậy sóng. Thậm chí, nhiều khán giả còn cho rằng đây là “hiện thực hôn nhân”, dù cho đôi bên có tài giỏi, xinh đẹp đến mấy thì vẫn có thể ly hôn. 

Nghi vấn Huỳnh Hiểu Minh qua đêm tại nhà Angela Baby dù đã có tình mới 4
Bằng chứng cho thấy Diệp Kha đã dọn đến nhà tân hôn của Huỳnh Hiểu Minh

Hậu ly hôn vài tháng, Huỳnh Hiểu Minh vướng nghi vấn hẹn hò hot girl 2 con Diệp Kha. Hai người thường xuyên bị bắt gặp có mặt cùng nhau tại sự kiện. Gần đây Diệp Kha còn để lộ nhiều bằng chứng đang tạm trú tại nhà tân hôn của Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby. Về vấn đề hẹn hò này, cả hai bên đều không công bố bất kỳ thông tin chính thức nào.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet