Nghi vấn Huỳnh Hiểu Minh tu sửa nhà cũ từng ở với Angela Baby để bạn gái mới vào sống chung

(VOH) - Sau 10 tháng chia tay vợ, Huỳnh Hiểu Minh vướng nghi vấn đã có tình mới với bà mẹ 2 con.

Huỳnh Hiểu Minh - Angela Baby là cặp đôi nổi tiếng của showbiz Hoa Ngữ, vốn sở hữu nhan sắc kim đồng - ngọc nữ nên khi tan rã, nhiều fan hâm mộ đều vô cùng tiếc nuối. Cứ ngỡ đây sẽ là cuộc tình khắc cốt ghi tâm với cả hai, nhưng cộng đồng mạng không khỏi xôn xao khi tài tử Huỳnh Hiểu Minh sớm bước vào mối quan hệ mới.

Nghi vấn Huỳnh Hiểu Minh tu sửa nhà cũ từng ở với Angela Baby để bạn gái mới vào sống chung 1
Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby đẹp đôi đến thế nhưng lại chia tay khiến khán giả tiếc nuối

Theo nhiều nguồn tin, Huỳnh Hiểu Minh được cho là đã có tình mới, hơn nữa cả hai đã đi đến giai đoạn nghiêm túc. Người phụ nữ mới của Huỳnh Hiểu Minh được đồn đoán là Diệp Kha - bà mẹ hai con xinh đẹp, quyến rũ vô cùng nổi tiếng trong cộng đồng làm đẹp.

Nghi vấn Huỳnh Hiểu Minh tu sửa nhà cũ từng ở với Angela Baby để bạn gái mới vào sống chung 2
Diệp Kha được đồn đại là tình mới của Huỳnh Hiểu Minh

Xem thêm: Huỳnh Hiểu Minh bị bắt gặp đi xem triển lãm cùng người yêu mới, Angelababy tan nát cõi lòng!

Mới đây, nhiều yếu tố “chứng minh” việc Diệp Kha và Huỳnh Hiểu Minh về chung nhà được cộng đồng mạng chia sẻ rầm rộ. Theo đó, Diệp Kha tung loạt ảnh nấu ăn trong căn bếp sang chảnh, chụp selfie ở nhà tắm. Đáng nói, những con mắt "cú vọ" của netizen đã soi ra được nội thất của 2 căn phòng trong ảnh của Diệp Kha giống hệt nhà tân hôn của Huỳnh Hiểu Minh - Angela Baby trước đây ở Thượng Hải. Hot girl có tiếng này còn nhận được lời khen từ cư dân mạng khi xuất hiện với dáng vẻ của một cô vợ vừa đảm đang vừa sexy.

Nghi vấn Huỳnh Hiểu Minh tu sửa nhà cũ từng ở với Angela Baby để bạn gái mới vào sống chung 3
 
Nghi vấn Huỳnh Hiểu Minh tu sửa nhà cũ từng ở với Angela Baby để bạn gái mới vào sống chung 4
Hình ảnh Diệp Kha đăng tải có nhiều góc tương đồng với nhà tân hôn của Huỳnh Hiểu Minh

Khoảng đầu tháng 11, Huỳnh Hiểu Minh tu sửa lại căn nhà 5 tầng từng chung sống với Angela Baby. Cộng thêm loạt ảnh Diệp Kha tung ra, nhiều cư dân mạng càng thêm tin chắc việc Huỳnh Hiểu Minh đã đưa tình mới về sống chung.

Netizen Trung còn đồn đại với nhau rằng tài tử họ Huỳnh đã sớm đưa Diệp Kha về ra mắt bố mẹ, thậm chí, bố mẹ Huỳnh Hiểu Minh rất hài lòng về Diệp Kha mà không quan tâm đến cuộc hôn nhân trước đó của cô. Một lời đồn nữa là Diệp Kha đã xăm chữ cái “M” trong tên của Huỳnh Hiểu Minh.

Nghi vấn Huỳnh Hiểu Minh tu sửa nhà cũ từng ở với Angela Baby để bạn gái mới vào sống chung 5
Huỳnh Hiểu Minh - Diệp Kha từng đến xem triển lãm tranh cùng nhau?

Trước đó, cặp đôi từng bị bắt gặp đang hẹn hò tại triển lãm nghệ thuật ở Thượng Hải. Tuy không có nhiều ảnh chụp cùng nhau nhưng dựa theo thời điểm, địa điểm trong ảnh của hai người mà có thể dễ dàng nhận ra họ đến đó cùng nhau. Đến hiện tại, mọi thông tin xoay quanh mối quan hệ giữa hai người chỉ mới ở mức đồn đoán. Còn “chính chủ” thì vẫn giữ im lặng nên có lẽ chúng ta sẽ cần chờ đợi thêm để có thông tin chính thức.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet