Gu chọn bạn trai của Sam: tài khoản có 40 tỷ đồng, thân hình sáu múi và biết nấu ăn

(VOH) - Vốn là một hot girl xinh đẹp, tài năng nên việc Sam đặt kỳ vọng cao ở bạn trai là điều dễ hiểu.

Sam là một trong những hot girl đời đầu 9x Sài Thành và nổi tiếng với vai trò người mẫu ảnh. Mới đây, cô nàng đã chính thức nhận lời cầu hôn của nửa kia khiến nhiều người tò mò “người ấy” của Sam là ai mà may mắn đến thế!

Gu chọn bạn trai của Sam: tài khoản có khoảng 40 tỷ đồng, thân hình sáu múi và biết nấu ăn 1
Sam là hot girl đời đầu Sài Thành và hiện đang có cuộc sống giàu sang ở tuổi 32

Trước khi nhận lời cầu hôn và công khai với người hâm mộ, Sam đã từng nhiều lần chia sẻ về chuyện tình cảm của mình trong show do chính bản thân “cầm trịch” là Cốc Cốc Sam Ơi. Trong một tập, hot girl cho biết bản thân khá buồn khi không thể hoàn thành mục tiêu lấy chồng trước năm 30 tuổi. Vì thế, cô đành lùi mục tiêu xuống năm 35, tuy nhiên vẫn khẳng định sự nghiệp mới là thứ cô ưu tiên hàng đầu: “Tôi thích phụ nữ phải chủ động trong tất cả mọi thứ, phải tự lập và có cuộc sống riêng của mình. Để khi có chuyện gì xảy ra đi chăng nữa mình cũng không bị sốc".

Xem thêm: Sao nữ bắt được hoa cưới: Ngô Thanh Vân 'thoát ế', Diệu Nhi cưới Anh Tú, Sam 'xin vía' thành công

Sam cũng từng khiến kha khá cánh mày râu tan nát cõi lòng vì đặt kỳ vọng nửa kia quá cao. Theo đó, nữ người mẫu, doanh nhân Sam mong muốn tìm được một chàng trai "ngoan", lớn tuổi hơn, sở hữu thân hình 6 múi, tính cách lạnh lùng và biết nấu ăn. Đặc biệt, người đó phải quan tâm, đối xử tốt với gia đình cô.

Gu chọn bạn trai của Sam: tài khoản có khoảng 40 tỷ đồng, thân hình sáu múi và biết nấu ăn 2
Sam chia sẻ về tiêu chuẩn bạn trai 

Khi được hỏi bản thân mong muốn nửa kia có khối tài sản khoảng bao nhiêu là đủ, Sam thẳng thắn chia sẻ: “Tôi không phải là người đòi hỏi quá nhiều nhưng nó cũng phải có gì đó làm tôi an toàn. Người yêu thì chưa là của tôi, còn nếu chuẩn bị cưới thì tôi nghĩ khoảng tầm 30 đến 40 tỷ đồng, đó là con số an toàn".

Bản thân Sam hoàn toàn “thừa” tiêu chuẩn để đòi hỏi như thế ở người chồng tương lai. Không chỉ xinh đẹp, giàu có, cô còn có đầu óc kinh doanh và gây dựng được khối tài sản khổng lồ ở tuổi 30. 

Gu chọn bạn trai của Sam: tài khoản có khoảng 40 tỷ đồng, thân hình sáu múi và biết nấu ăn 3
Nữ doanh nhân, hot girl có thừa tiêu chuẩn để đặt yêu cầu cao về bạn trai tương lai

"Tất cả những tài sản của Sam là hoàn toàn minh bạch. Thu nhập của Sam chưa bao giờ đến từ việc đóng phim. Sam có được mọi thứ là nhờ công việc kinh doanh do mình gầy dựng từ khi mới 18 tuổi. Với thu nhập của diễn viên, người mẫu mới nổi thì khó có thể làm được điều đó", Sam chia sẻ.

Sam từng không ngần ngại tiết lộ việc mình có tài khoản đến 50 tỷ đồng khi mới 27 tuổi. Với số tiền mình kiếm được, Sam không ngần ngại chi cho bản thân và gia đình. Nàng hot girl thường xuyên mua sắm túi xách, quần áo hàng hiệu. Năm 2020, cô còn mua tặng mẹ xe ô tô đắt tiền để bà tiện đi lại.

Gu chọn bạn trai của Sam: tài khoản có khoảng 40 tỷ đồng, thân hình sáu múi và biết nấu ăn 4
Ở tuổi 32, Sam kiếm được tài sản khủng từ kinh doanh và chăm lo hết lòng cho gia đình

Chính vì tiêu chuẩn trên mà nhiều người tò mò liệu nửa kia của Sam là người như thế nào, có đáp ứng được các điều kiện mà Sam từng đặt ra hay không? Dù thế nào đi nữa, hy vọng rằng Sam cũng sẽ có được hạnh phúc viên mãn với chọn lựa của mình.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

(Ảnh: Tổng hợp)