NSƯT Thoại Mỹ bức xúc lên tiếng trước thông tin có cháu nuôi, con nuôi

(VOH) - Trước những tin đồn thất thiệt liên quan đến NSƯT Thoại Mỹ, cô nhanh chóng lên tiếng cảnh báo người hâm mộ không nên "nhẹ dạ cả tin".

NSƯT Thoại Mỹ vừa nhanh chóng lên tiếng đính chính ngay sau khi nhận được thông tin có người mạo danh trên các trang mạng xã hội.

Gần đây, bỗng nhiên xuất hiện nhiều tài khoản Facebook với tên Thoại Mỹ để gọi điện, chat với các fan và đồng nghiệp của cô y như thật. Bên cạnh Facebook, TikTok của nữ nghệ sĩ cũng bị mạo danh và điều này đã gây ảnh hưởng ít nhiều đến danh tiếng NSƯT Thoại Mỹ.

Bị kẻ xấu giả danh, NSƯT Thoại Mỹ nhanh chóng lên tiếng đính chính 1
Thoại Mỹ bức xúc lên tiếng vì bị kẻ gian giả mạo.

Thoại Mỹ đã có lời nhắn gửi đến khán giả: "Gần đây, trên mạng xã hội có nhiều người lập trang Facebook và lấy tên của Thoại Mỹ để gọi điện thoại và trò chuyện với fan rất nhiều. Thông qua sự việc này, tôi muốn đính chính và chia sẻ với mọi người rằng hiện tại tôi có một fanpage và một kênh YouTube với tên là Nghệ sĩ Thoại Mỹ. Còn trang Facebook cá nhân của tôi là Thoại Mỹ (có tích xanh) và kênh TikTok là NSƯT Thoại Mỹ. Tôi sẽ để link để mọi người biết chính xác đâu là trang của Thoại Mỹ, còn ngoài ra không có trang nào khác nữa". 

Đồng thời, nữ nghệ sĩ cho biết bản thân đang bị bệnh nên không thường xuyên sử dụng Facebook như trước. Cô hiện đang trong thời gian chữa trị bệnh, theo lời bác sĩ không được sử dụng điện thoại nhiều. Thế nên, chuyện Thoại Mỹ ngồi nhắn tin với fan hàng giờ là rất vô lý. Cô mong mọi người phải cẩn thận vì không biết sau này sẽ có chuyện gì và họ có ý đồ xấu gì hay không.

Bị kẻ xấu giả danh, NSƯT Thoại Mỹ nhanh chóng lên tiếng đính chính 2
Cô khẳng định mình không phải là người nhắn tin, gọi điện thoại cho fan.

Không chỉ bị giả mạo là người nhắn tin, trả lời điện thoại, nữ nghệ sĩ còn bị kẻ xấu lợi dụng để yêu cầu khán giả tặng quà, nạp tiền điện thoại. Thậm chí, nhiều người còn tự nhận mình là cháu nuôi của cô nhằm lấy lòng tin và thực hiện các hành vi lừa đảo. Do đó, NSƯT Thoại Mỹ nhấn mạnh sau khi nghe được các thông tin này, cô phải nhanh chóng quay clip lên tiếng đính chính và nhắc nhở fan nhất định phải cảnh giác với các hành vi trên.

Xem thêm: Khi thí sinh hóa thân thành nghệ sĩ gạo cội, các sao nói gì?

Bị kẻ xấu giả danh, NSƯT Thoại Mỹ nhanh chóng lên tiếng đính chính 3
Nữ nghệ sĩ nhắc fan hãy cẩn trọng với các thông tin từ nick ảo.

Nữ nghệ sĩ cho biết: "Thời gian qua có những bạn trẻ tự xưng là con nuôi, cháu nuôi, em nuôi có tình cảm thân thiết với Thoại Mỹ để gọi điện cho người này người nọ bảo rằng phải chi tiền mua quà tặng cho Thoại Mỹ, nạp tiền điện thoại, mình thấy rất bức xúc và giận với hành động này. Nhiều người tự cho rằng mình thân thiết với Thoại Mỹ rồi sau đó tạo niềm tin với những người mà các bạn ấy gọi điện, quấy rầy, lừa đảo người khác".

Bị kẻ xấu giả danh, NSƯT Thoại Mỹ nhanh chóng lên tiếng đính chính 4
Những kẻ giả mạo Thoại Mỹ có hành vi lừa gạt nhằm chiếm đoạt tài sản.

Ngay sau khi đăng tải, những chia sẻ của NSƯT Thoại Mỹ đã nhận được sự quan tâm từ cư dân mạng. Đa số netizen đều bày tỏ sự đồng cảm dành cho nghệ sĩ cải lương. Quan trọng hơn, khán giả mong cô giữ gìn sức khỏe để có thể tiếp tục cống hiến cho nghệ thuật trong thời gian sắp tới.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: FBNV