Nam diễn viên Lê Hùng qua đời ở tuổi 39 vì xuất huyết não 

VOH - Bạn bè, đồng nghiệp vẫn chưa hết bàng hoàng khi hay tin nam diễn viên ra đi đột ngột. 

Người thân của nam diễn viên cho biết, Lê Hùng được phát hiện đột quỵ tại phòng riêng ở nhà vào trưa 27/7. Ngay lập tức, anh được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện 115 trong tình trạng nguy kịch, hôn mê sâu vì xuất huyết não.

Dù được các bác sĩ tận tình cứu chữa nhưng đến 23h37 cùng ngày, nam nghệ sĩ 39 tuổi trút hơi thở cuối cùng vì bệnh tình quá nặng. Lễ nhập quan của Lê Hùng diễn ra lúc 11h ngày 28/7 tại chùa Ấn Quang, quận 10, TP HCM. Vào ngày 31/7, gia đình sẽ làm lễ động quan lúc 12h và sẽ đưa nam diễn viên đi hoả táng tại Bình Hưng Hòa. 

Diễn viên Lê Hùng qua đời ở tuổi 39 vì xuất huyết não 4
Nam diễn viên ra đi khi tuổi đời còn quá trẻ - Ảnh: Internet

"Trước đó, sức khỏe chồng tôi ổn định, không bệnh nền. Vài ngày trước, anh vẫn sinh hoạt, đi diễn bình thường", vợ nam diễn viên cho biết.

Khi nghe tin đàn em nhập viện, nghệ sĩ Hữu Quốc đã lên tiếng kêu gọi đồng nghiệp hỗ trợ Lê Hùng chữa bệnh vì hoàn cảnh gia đình nam diễn viên khá khó khăn. Nhưng hiện tại, số tiền 80 triệu quyên góp được chuyển cho soạn giả Tô Thiên Kiều - vợ Lê Hùng lo hậu sự vì anh ra đi quá nhanh.

diễn viên Lê Hùng qua đời ở tuổi 39 vì xuất huyết não 2
Đồng nghiệp gửi lời tiếc thương, chia buồn cùng gia đình Lê Hùng - Ảnh: Internet

Đông đảo các nghệ sĩ như NSƯT Ngọc Huyền, NSƯT Kim Tiểu Long, NSƯT Thoại Mỹ, NSƯT Ngọc Hà, NSND Mỹ Uyên đã bày tỏ sự xót xa, đau lòng đi Lê Hùng qua đời

Nam diễn viên Lê Hùng sinh năm 1985 tại Đồng Tháp. Anh được khán giả biết đến khi hoạt động trong lĩnh vực sân khấu hài, cải lương tuồng cổ như Rạng Ngọc Côn Sơn (đóng cùng nghệ sĩ Phượng Loan, Trinh Trinh năm 2018). Ngoài ra, anh còn tham gia một số gameshow như Sao Nối Ngôi, Cặp Đôi Hài Hước…

Diễn viên Lê Hùng qua đời ở tuổi 39 vì xuất huyết não 3
Diễn viên Lê Hùng - Ảnh: Internet

Về đời tư, chuyện tình chênh lệch 12 tuổi của anh và vợ Tô Thiên Kiều cũng khiến khán giả chú ý. Trải qua một lần đổ vỡ và có 2 con nên Tô Thiên Kiều khá e ngại và không muốn mở lòng với Lê Hùng, thế nhưng cố diễn viên vẫn kiên trì theo đuổi và chinh phục cô. Tuy nhiên, Tô Thiên Kiều không muốn làm đám cưới vì sợ các con buồn lòng. 

Diễn viên Lê Hùng qua đời ở tuổi 39 vì xuất huyết não 1
Lê Hùng và Tô Thiên Kiều trên sân khấu của Cặp Đôi Hài Hước năm 2017 - Ảnh: Internet

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.