Nữ người mẫu 24 tuổi qua đời với nhiều vết đâm, nghi bị bạn trai sát hại

VOH - Nữ người mẫu 24 tuổi Gwendolyn Cretton được phát hiện tử vong vào ngày 18/7 với nhiều vết đâm trên cơ thể.

Truyền thông Thái Lan đưa tin, nữ người mẫu Hong Kong Gwendolyn Cretton (24 tuổi) được phát hiện tử vong tại căn hộ ở Bangkok với 9 vết đâm trên cơ thể. Chồng cô, cũng là công dân Hong Kong, bị nghi ngờ có liên quan đến vụ án và hiện đang bị cảnh sát điều tra.

nu-nguoi-mau-24-tuoi-bi-sat-hai-da-man
Gwendolyn Cretton bị sát hại dã man tại nhà riêng - Ảnh: IGNV

Theo thông tin ban đầu từ Thairath TV, Gwendolyn Cretton được phát hiện tử vong vào ngày 18/7, những vết thương trên người nạn nhân "sâu đến mức có thể nhìn thấy xương". Đoạn phim từ camera an ninh cho thấy, vào buổi chiều hôm xảy ra vụ việc, Gwendolyn Cretton dắt chó cưng đi dạo như mọi ngày. Khoảng 45 phút sau, người dân xung quanh nghe thấy tiếng la hét thất thanh vang lên từ căn hộ của cô.

Sau đó, Gwendolyn Cretton được hàng xóm khiêng ra khỏi căn hộ trong tình trạng hấp hối. Họ đã nhanh chóng gọi xe cấp cứu nhưng không thể cứu được nạn nhân.

nu nguoi mau hong kong qua doi tai thai lan ban trai bi nghi ngo20240727-112709-005
Hình ảnh từ camera được truyền thông Thái Lan công bố cho thấy Gwendolyn Cretton dắt cho đi dạo trước khi sự việc đau lòng xảy ra - Ảnh: chụp màn hình

Tại cơ quan điều tra, ban đầu bạn trai của Gwendolyn Cretton khai cô đã tự tử do trầm cảm. Tuy nhiên, lời khai này vẫn chưa thuyết phục bởi sau khi trích xuất camera an ninh, cảnh sát phát hiện anh rời khỏi hiện trường bằng xe hơi ngay sau khi vụ việc xảy ra.

Mâu thuẫn trong lời khai khiến bạn trai của Gwendolyn Cretton thừa nhận đã xảy ra tranh cãi với cô vào ngày hôm đó và lái xe rời khỏi nhà. Khi quay trở lại, anh mới phát hiện Gwendolyn Cretton nằm bất động trước cửa. 

Được biết, nghi phạm và Gwendolyn Cretton đã kết hôn được khoảng 2 năm. Họ thuê một căn nhà ở Thái Lan và dự định mở quán cà phê. Tuy nhiên, khi phóng viên địa phương tới hiện trường để tìm hiểu, một nam hàng xóm cho biết anh không hề quen biết nghi phạm, hai người chỉ mới nói chuyện lần đầu tiên vào ngày xảy ra vụ việc. 

nu nguoi mau hong kong qua doi tai thai lan ban trai bi nghi ngo20240727-112709-002
Bạn trai bị nghi ngờ là có liên quan đến cái chết của Gwendolyn Cretton

Gwendolyn Cretton được khán giả biết đến với vẻ đẹp đầy cá tính và sự nghiệp người mẫu triển vọng. Cô mang hai dòng máu Hong Kong - Thụy Sĩ, từng ký hợp đồng độc quyền với Cal Cabrris International Management - một trong những công ty quản lý người mẫu hàng đầu Hong Kong.

Gwendolyn Cretton chỉ vừa kết thúc hợp đồng vào đầu năm nay, rời công ty để tìm kiếm cơ hội mới. Thế nên sự ra đi của cô khiến đồng nghiệp, người hâm mộ không khỏi xót xa, tiếc nuối. 

nu-nguoi-mau-24-tuoi-bi-sat-hai-da-man (3)
Gwendolyn Cretton có nhan sắc, thần thái đỉnh cao với sự nghiệp đang trên đà phát triển - Ảnh: IGNV

Hiện tại, cảnh sát đang thu thập các bằng chứng tại hiện trường, lấy lời khai của các nhân chứng và tiến hành giám định các vật chứng liên quan. Dự kiến, vụ án sẽ còn kéo dài và cần thêm thời gian để làm rõ.

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.