Chờ...

Đoàn làm phim Superman tạm dừng việc ghi hình khi tại phim trường xảy ra vụ tự sát

VOH - Một vụ tự sát xảy ra tại phim trường nơi đang quay bộ phim Superman khiến đoàn làm phim phải tạm dừng việc ghi hình.

Superman là loạt phim siêu anh hùng nổi tiếng của Mỹ, đã chính thức trở lại với sự thể hiện của tài tử Hollywood David Corenswet trong phần phim mới, được khởi quay trong năm 2024.

Khi việc ghi hình đang diễn ra tại phim trường Trilith Studios ở Atlanta, bang Georgia, Mỹ, bất ngờ xảy ra một vụ tự tử. 

Tin cho hay, thi thể của một người phụ nữ được tìm thấy ở bãi đậu xe, nghi là dùng súng tự sát ở trong xe.

Theo truyền thông nước ngoài đưa tin, phía cảnh sát cho biết họ nhận được tin báo vào ngày 24/7 với nội dung có một nhà thầu đang bất tỉnh ở trong xe. 

Sau khi có mặt tại hiện trường, cảnh sát phát hiện có một thi thể nữ trong một chiếc ô tô ở bãi đậu xe, nguyên nhân tử vong được cho là tự sát bằng súng.

Phía cảnh sát nói rằng không có dấu hiệu cho thấy đây là một vụ mưu sát và cái chết của người phụ nữ trong ô tô không liên quan đến đoàn phim.

hinh 1
David Corenswet trong phim Superman - Ảnh: Internet 

Tin cho hay, khi hay tin xảy ra vụ tự tử, đạo diễn James Gunn đã triệu tập tất cả những người có mặt tại hiện trường và thông báo dừng việc ghi hình của ngày hôm đó để mọi người trở về nhà, đồng thời cho biết sẽ cung cấp hỗ trợ về mặt tâm lý nếu thấy cần thiết.

Hiện tại, đoàn phim đã trở lại phim trường để tiếp tục việc ghi hình.

Bộ phim Superman phiên bản mới nhất dự kiến ra mắt vào tháng 7/2025. Đây là dự án quan trọng giới thiệu một "vũ trụ" siêu anh hùng hoàn toàn mới, được chuyển thể từ truyện tranh DC, khác với những gì mà khán giả xem trước đây.

Theo chia sẻ của đạo diễn James Gunn, bộ phim sẽ xoay quanh cuộc sống Superman dưới cái tên Clark Kent khi anh làm việc tại tờ The Daily Planet.

Superman được xem là một trong những nhân vật nổi tiếng nhất Hollywood. Trong phiên bản mới nhất, ngôi sao đang lên David Corenswet sẽ vào vai siêu nhân.

hinh 2
David Corenswet và Rachel Brosnahan cùng đóng chính trong Superman (2025) - Ảnh: Internet

David Corenswet sinh năm 1993, từng là một diễn viên nhí, được biết đến khi đóng vai chính trong bộ phim We Own This City của đài HBO và phim The Politician của Netflix.

Góp mặt trong phim bên cạnh David Corenswet còn có các ngôi sao tên tuổi như Rachel Brosnahan vào vai Lois Lane - bạn gái của Superman, và diễn viên Nicholas Hoult vào vai Lex Luthor - kẻ thù truyền kiếp của Superman.

Nhân vật Superman nhiều lần xuất hiện trên phim điện ảnh và truyền hình suốt hàng chục năm qua. Đối với các khán giả, dù đã nhiều lần xem qua bộ phim này nhưng họ vẫn dành nhiều thiện cảm và luôn mong đợi mỗi lần nhân vật tái xuất.