Vừa bị đề nghị án tù vì sử dụng chất cấm, "Ảnh đế" Hàn Quốc Yoo Ah In lại bị tố xâm hại tình dục

VOH - Diễn viên Yoo Ah In đang bị xét xử về tội sử dụng chất cấm và đang chờ tuyên án, nay lại bị cáo buộc xâm hại tình dục một nam thanh niên trong lúc người này đang ngủ say.

Theo truyền thông Hàn Quốc đưa tin, một thanh niên 30 tuổi tên A cáo buộc diễn viên Yoo Ah In đã xâm hại tình dục đối với anh khi anh đang ngủ say tại một căn hộ ở khu cao ốc văn phòng và nhà ở tại Yongsan, Seoul vào ngày 14/7.

Theo lời nam thanh niên, hôm đó anh ngủ li bì từ 6 giờ sáng đến khoảng 16 giờ chiều. Khi tỉnh dậy, anh mới nhận ra mình đã bị xâm hại tình dục trong trạng thái say rượu và cho biết người thực hiện hành vi xâm hại tình dục đối với anh chính là diễn viên Yoo Ah In.

hinh 1
Yoo Ah In bị tố xâm hại tình dục một nam thanh niên khi người này đang ngủ say - Ảnh: Sina

Anh A còn cho biết căn hộ trên không phải của Yoo Ah In. Vào thời điểm xảy ra vụ việc, ngoài anh và nam diễn viên, còn có những người đàn ông khác. 

Sau khi trình báo vụ việc với cảnh sát, anh A đã được tiến hành kiểm tra chất ma túy và cho kết quả âm tính.

Cơ quan chức năng đang làm rõ liệu Yoo Ah In có sử dụng chất cấm vào hôm 14/7 hay không. 

Trước cáo buộc trên của anh A, diễn viên Yoo Ah In đã phủ nhận thông qua luật sư của mình. Ngoài ra, luật sự của nam tài tử kêu gọi mọi người không nên đưa ra những suy đoán lung tung về đời tư của diễn viên.

hinh 2
Yoo Ah In phủ nhận cáo buộc xâm hại tình dục nam thanh niên - Ảnh: Internet

Phía luật sư cũng cho biết trong những ngày này, cơ quan chức năng sẽ tiếp tục làm việc với những người có mặt tại hiện trường vào thời điểm xảy ra vụ việc và sự thật sẽ được làm sáng tỏ.

Ngoài vụ việc trên, Yoo Ah In đang bị xét xử về tội sử dụng chất cấm. Trong phiên tòa diễn ra vào ngày 24/7, công tố viên đề nghị tòa án tuyên phạt anh 4 năm tù giam cùng khoản tiền phạt 2 triệu won (36,5 triệu đồng) với cáo buộc thường xuyên sử dụng một số loại ma túy, bao gồm propofol, cần sa, cocaine... 

Ngoài ra, anh còn bị buộc tội mua trái phép thuốc ngủ theo toa dưới tên người khác. Phía Yoo Ah In đã kháng cáo xin khoan hồng và tòa sẽ đưa ra phán quyết vào ngày 3/9 tới.

hinh 3
Yoo Ah In đang bị đề nghị mức án 4 năm tù giam trong vụ bê bối sử dụng chất cấm - Ảnh: Internet

Yoo Ah In sinh năm 1986, gia nhập làng giải trí vào năm 2003, được biết đến qua nhiều bộ phim như Veteran, Burning, Tình Yêu Bị Cấm Đoán

Anh tỏa sáng ở cả mảng điện ảnh lẫn truyền hình, từng 2 lần thắng giải "Ảnh đế" với bộ phim Bi Kịch Triều Đại (The Throne) tại lễ trao giải Rồng Xanh vào năm 2015. Đây là giải thưởng được ví như giải Oscar của Hàn Quốc.

Một năm sau đó, Yoo Ah In tiếp tục đoạt giải "Nam diễn viên xuất sắc nhất" với bộ phim truyền hình Lục Long Tranh Bá tại Giải thưởng nghệ thuật Baeksang.