Chờ...

Nữ phụ The Secret Of Us chia tay bạn trai

VOH - Nam diễn viên Too Sirat Intarachote vừa lên tiếng về tình trạng mối quan hệ tình cảm với Anada Prakobkit - nữ phụ trong bộ phim The Secret Of Us gây sốt gần đây.

Hôm 25/7, Too Sirat Intarachote đăng tải dòng story trên Instagram, thông báo anh và nữ diễn viên Anada Prakobkit đã chia tay sau một khoảng thời gian hẹn hò. Nam diễn viên không tiết lộ cụ thể sự tình như thế nào, nhưng anh cho biết cả hai chia tay vì lý do cá nhân. 

page2
Bộ đôi diễn viên lên tiếng xác nhận đã "đường ai nấy đi" sau hơn nửa năm bên nhau

Anh nhấn mạnh việc không có người thứ ba chen vào tình cảm của hai người. Dường như Sirat Intarachote đang ngầm lên tiếng cảnh cáo những người cố tình đặt điều, lan truyền thông tin sai sự thật. Nam diễn viên đăng tải thêm một story khác ghi bằng tiếng Anh với nội dung: "Nếu bạn không biết gì về câu chuyện thì đừng nói gì cả, nếu không tôi sẽ kiện bạn". Anh cũng cho biết tất cả những bình luận sai lệch đều đã được chụp lại làm bằng chứng. 

nu-phu-the-secret-of-us-chia-tay-ban-trai002
Too Sirat Intarachote bày tỏ thái độ gay gắt với những tin đồn thất thiệt về mối quan hệ tình cảm của mình

Sirat Intarachote và Anada Prakobkit được cho là bắt đầu yêu nhau từ tháng 12 năm ngoái. Khi đó, nam diễn viên đăng tải lên trang cá nhân hình ảnh chụp cùng bạn gái tại bảo tàng nghệ thuật và gắn thẻ thẳng tài khoản của cô. 

Too Sirat Intarachote sinh năm 1995, bắt đầu sự nghiệp diễn xuất vào năm 2016. Anh chiếm được nhiều sự yêu mến từ khán giả bởi vẻ ngoài thu hút và phong cách lãng tử. Nam diễn viên được biết đến nhiều nhất khi tham gia vai chính trong 2 phần của bộ phim điện ảnh 4 Kings. Tác phẩm thu về nhiều đánh giá tích cực bởi nội dung mới mẻ, xoay quanh những học sinh bước ra từ trường dạy nghề tại Thái Lan, khai thác những khía cạnh ít người biết đến. 

nu-phu-the-secret-of-us-chia-tay-ban-trai003
Too Sirat Intarachote đã có những tác phẩm tạo được tiếng vang trong sự nghiệp

Ying Anada Prakobkit sinh năm 1996. Cô chỉ mới bắt đầu tham gia đóng phim từ năm 2021. Đến nay, nữ diễn viên thường đảm nhận các vai phụ nhỏ lẻ, chưa có cơ hội vươn lên làm nữ chính. Gần đây, tên tuổi Anada Prakobkit được nhiều người biết đến hơn qua vai phụ Ingfa trong bộ phim The Secret Of Us. Ngoài sự nghiệp diễn xuất, cô còn tham gia đóng quảng cáo, làm mẫu ảnh nhờ lợi thế ngoại hình nổi bật. 

pageana
Cô nàng thăng tiến mạnh mẽ ở mảng người mẫu quảng cáo khi liên tục thu về hợp đồng với các nhãn hàng nổi tiếng
dan-dien-vien-the-secret-of-us-11-233239
Tuy nhiên, con đường diễn xuất của Anada Prakobkit chưa tạo được dấu ấn khi chỉ nhận được vai phụ ít đất diễn

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.