Chờ...

Hai nhóc tì nhà Ryan Reynolds theo cha đi đóng Deadpool & Wolverine

VOH - Trước đó có tin đồn Blake Lively - vợ nam diễn viên cũng góp mặt trong phim với vai Lady Deadpool.

Cặp đôi vàng của Hollywood, Ryan ReynoldsBlake Lively, không chỉ làm khán giả mê mẩn trên màn ảnh mà còn khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi cuộc sống gia đình hạnh phúc và ngập tràn tiếng cười. Mới đây, gia đình nhà Reynolds gây sốt khi cùng nhau góp mặt trong bộ phim siêu anh hùng Deadpool & Wolverine.  

Theo đó, hai nhóc tỳ nhà Reynolds là Inez (7 tuổi) và Olin (1 tuổi) đã có màn "chào sân" ấn tượng khi hóa thân thành Kid Pool và Baby Pool. Khi lên màn ảnh, vì mặc phục trang nên khán giả không nhận ra đó là con nhà Ryan Reynolds, chỉ khi phần credit đề tên con của nam diễn viên, người xem mới biết được thông tin.

hai-nhoc-ti-nha-ryan-reynolds-theo-cha-di-dong-deadpool-wolverine
Các con của Ryan Reynolds theo cha đi đóng Deadpool & Wolverine - Ảnh: People

Không chỉ vậy, trước đó có tin đồn Blake Lively cũng góp mặt trong phim với vai Lady Deadpool. Theo cốt truyện trong bản comic, nhân vật này là biến thế nữ của Deadpool trong vũ trụ Earth-3010. Trong trailer cuối cùng của Deadpool & Wolverine, khán giả đã được chiêm ngưỡng trọn vẹn tạo hình của Lady Deadpool và nếu diễn viên thủ vai thật sự là Blake Lively thì sẽ vô cùng thú vị.  

hai-nhoc-ti-nha-ryan-reynolds-theo-cha-di-dong-deadpool-wolverine (3)
Liệu Lady Deadpool có phải do Blake Lively thể hiện? - Ảnh: Getty Images

Mới đây, Blake Lively khiến khán giả thích thú khi "đổ bộ" thảm đỏ ra mắt Deadpool & Wolverine. Cô cùng Gigi Hadid đã "cướp spotlight" của hai nam thần Ryan Reynolds và Hugh Jackman trong chính bộ phim của mình.  

hai-nhoc-ti-nha-ryan-reynolds-theo-cha-di-dong-deadpool-wolverine (4)
Blake Lively và Gigi Hadid đổ bộ thảm đỏ Deadpool & Wolverine - Ảnh: Getty Images

Trong khi Blake Lively tựa nữ hoàng lửa trong bộ đầm đỏ rực, đốt cháy mọi ánh nhìn thì Gigi Hadid cũng không kém cạnh với trang phục bó sát tông vàng rực rỡ. Đáng nói, hai tông màu này chính xác là màu sắc chủ đạo của nhân vật Deadpool (đỏ) và Wolverine (vàng) trong phim. Nhiều khán giả bắt đầu suy đoán liệu đây có phải là “spoiler” từ nhà sản xuất cho vai diễn của Blake Lively trong Deadpool & Wolverine? 

Ryan Reynolds và Blake Lively bắt đầu hẹn hò từ năm 2010 khi cùng tham gia bộ phim Green Lantern và kết hôn vào năm 2012. Sau hai năm về chung một nhà, gia đình nhỏ của hai ngôi sao chào đón thành viên mới, cặp đôi hiện có chung 4 người con.

Mối tình lãng mạn, hài hước của Ryan Reynolds và Blake Lively luôn thu hút sự ngưỡng mộ, yêu mến từ công chúng. Vì thế, khán giả rất mong chờ sẽ được gặp gỡ các thành viên trong gia đình hai diễn viên trên màn ảnh, đặc biệt là trong một dự án thú vị như Deadpool & Wolverine. 

hai-nhoc-ti-nha-ryan-reynolds-theo-cha-di-dong-deadpool-wolverine (5)
Ryan Reynolds và Blake Lively mặn nồng tại sự kiện ra mắt phim - Ảnh: Getty images

Bộ phim siêu anh hùng Deadpool & Wolverine nhận được nhiều đánh giá tích cực sau buổi ra mắt toàn cầu tại New York. Trong bối cảnh các dự án gần đây của MCU như The Marvels, Thor: Love And Thunder đều gặp thất bại về doanh thu và bị chỉ trích là ngày càng nhàm chán, thì sự kết hợp giữa Deadpool (Ryan Reynolds) và Wolverine (Hugh Jackman) trong phần phim mới này được kỳ vọng sẽ giúp MCU thoát khỏi khủng hoảng. 

hai-nhoc-ti-nha-ryan-reynolds-theo-cha-di-dong-deadpool-wolverine (2)
 Deadpool & Wolverine nhận được nhiều đánh giá tích cực - Ảnh: Chụp màn hình

Deadpool & Wolverine không chỉ được khen ngợi bởi kịch bản hài hước, dí dỏm mà còn gây ấn tượng với diễn xuất xuất sắc của hai ngôi sao chính. Đặc biệt, sự trở lại của Hugh Jackman trong vai Wolverine được đánh giá là màn hóa thân ấn tượng nhất từ trước đến nay. 

Deadpool & Wolverine trailer

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.