Tiêu điểm: Tin tức EURO 2024

Mỹ nhân Blake Lively ngầm xác nhận tình cảm với người thứ ba khi người yêu lên tiếng

VOH - Trong trailer It Ends With Us, nhân vật do Blake Lively thủ vai đã thể hiện tình cảm mập mờ đối với người thứ ba khi cô trả lời câu hỏi của vị hôn phu.

It Ends With Us thuộc thể loại tiểu thuyết lãng mạn, là tác phẩm đầu tay của tác giả Colleen Hoover. Đây là tác phẩm nổi tiếng, từng giành chiến thắng tại Giải thưởng Goodreads Choice năm 2016 và trở thành cuốn sách bán chạy nhất trong năm 2022.

my-nhan-blake-lively-ngam-xac-nhan-tinh-cam-voi-nguoi-thu-ba-khi-nguoi-yeu-len-tieng-btv22720240517-155432-01
Hai ấn phẩm nổi tiếng của nhà văn Colleen Hoover trong đó có It Ends With Us

Chính vì sự thành công rực rỡ đó, việc chuyển thể It Ends With Us lên màn ảnh rộng đã nhận được sự mong đợi lớn từ đông đảo người hâm mộ. Đặc biệt, phim có sự góp mặt của hai ngôi sao nổi tiếng Blake Lively và Justin Baldoni.

my-nhan-blake-lively-ngam-xac-nhan-tinh-cam-voi-nguoi-thu-ba-khi-nguoi-yeu-len-tieng-btv22720240517-155514-02
Bộ phim có sự góp mặt của Blake Lively và Justin Baldoni

It Ends With Us đề cập đến vấn đề gì?

Trong trailer dài hơn 2 phút, khán giả có thể nhận thấy mỹ nhân Blake Lively hóa thân vào một cô gái trẻ tuổi đôi mươi - Lily Bloom. Sau khi tốt nghiệp đại học, cô quyết định theo đuổi ước mơ khởi nghiệp tại thành phố Boston, Hoa Kỳ.

Tại đây, Lily tình cờ gặp gỡ và đem lòng yêu Ryle Kincaid (do Justin Baldoni thủ vai) - một bác sĩ phẫu thuật nội trú tài năng. Trong thời gian tìm hiểu đối phương, tình yêu của cả hai ngày càng sâu đậm và họ quyết định tiến đến hôn nhân.

my-nhan-blake-lively-ngam-xac-nhan-tinh-cam-voi-nguoi-thu-ba-khi-nguoi-yeu-len-tieng-btv22720240517-154707-01
Khoảnh khắc Lily và Ryle gặp nhau - Ảnh: NSX

Tuy nhiên, Lily chợt nhận ra mối quan hệ dần trở nên độc hại giống cuộc hôn nhân của ba mẹ khiến ý chí cô lung lay. Đồng thời, "tình cũ không rủ cũng đến" - Atlas Corrigan (Brandon Sklenar) khiến cuộc sống của cô hoàn toàn đảo lộn. Đây cũng là lúc Lily Bloom phải học cách đưa ra những quyết định để bảo vệ hạnh phúc tương lai của mình.

my-nhan-blake-lively-ngam-xac-nhan-tinh-cam-voi-nguoi-thu-ba-khi-nguoi-yeu-len-tieng-btv22720240517-154743-12
Atlas là mối tình đầu của Lily

Trong đoạn trailer ngắn, Lily trải qua khá nhiều cung bật cảm xúc từ vui vẻ ở lúc gặp được Ryle, hạnh phúc khi quyết định kết hôn cho đến đổ vỡ trong tình cảm. Blake Lively đảm nhận vai có phần trọn vẹn, thể hiện được chiều sâu nhân vật Lily qua phân đoạn chồng sắp cưới Ryle đề cập đến "người thứ ba" Atlas.

my-nhan-blake-lively-ngam-xac-nhan-tinh-cam-voi-nguoi-thu-ba-khi-nguoi-yeu-len-tieng-btv22720240517-154923-06
Ryle nhắc đến "tình cũ" Atlas của Lily

Trong khoảnh khắc đó, Lily gần như khiến hôn phu của mình suy sụp hoàn toàn khi trả lời câu hỏi "Em có yêu Atlas không?". Thay vì trả lời thẳng là có hoặc không thì Lily đã nói rằng "Em yêu anh". Câu trả lời không thỏa đáng khiến không khí trở nên căng thẳng hơn.

my-nhan-blake-lively-ngam-xac-nhan-tinh-cam-voi-nguoi-thu-ba-khi-nguoi-yeu-len-tieng-btv22720240517-154917-05
Câu trả lời của Lily khiến Ryle không hài lòng

Mặc dù không tiết lộ những cái kết cho từng tình tiết phim nhưng trailer của It Ends With Us cũng khiến người xem ngẫm nghĩ về câu hỏi: Tình yêu là gì?

Những khán giả chưa đọc qua tiểu thuyết cũng thi nhau đoán già đoán non về cái kết của câu chuyện. Liệu Lily Bloom sẽ chọn ai trong số hai người đàn ông xuất hiện trong cuộc đời của cô?

Những tranh cãi xoay quanh It Ends With Us

Sau khi chính thức công bố về những diễn viên tham gia dự án, bộ phim nhận về không ít gạch đá liên quan đến vấn đề tuổi tác của "đôi gà bông" trong phim. Cụ thể, Lively 36 tuổi và Baldoni 40 tuổi nhưng lại thể hiện hai nhân vật Lily 23 tuổi và Ryle 30 tuổi.

my-nhan-blake-lively-ngam-xac-nhan-tinh-cam-voi-nguoi-thu-ba-khi-nguoi-yeu-len-tieng-btv22720240517-154707-07
Tuổi tác của nhân vật chính gây tranh cãi - Ảnh: NSX

Tuy nhiên, chính tác giả của It Ends With Us đã lên tiếng bênh vực hai diễn viên và công nhận tài năng diễn xuất phi thường của mỹ nhân Lively. Bà Hoover chia sẻ: "Không từ ngữ nào có thể diễn tả được tài năng phi thường của cô ấy. Lively thực sự đã tái hiện nhân vật Lily Bloom vượt xa mọi mong đợi của tôi".

Đến đạo diễn kiêm bạn diễn Justin Baldoni cũng dành những lời có cánh cho vai diễn của Lively: "Nó quá độc đáo, quá đẹp. Đây là một phiên bản Blake Lively mà bạn chưa từng thấy trước đó". 

my-nhan-blake-lively-ngam-xac-nhan-tinh-cam-voi-nguoi-thu-ba-khi-nguoi-yeu-len-tieng-btv22720240517-154707-03
Justin Baldoni dành lời khen ngợi cho Blake Lively - Ảnh: NSX

Bên cạnh đó, tác phẩm It Ends With Us cũng từng nhận về vô số chỉ trích khi phát hành cuốn sách tô màu dựa trên nội dung. Nhiều người cho rằng điều này không phù hợp khi chủ đề tươi sáng như tô màu là những điều dành cho trẻ em trong khi nội dung của tiểu thuyết có liên quan đến vấn nạn bạo lực gia đình.

my-nhan-blake-lively-ngam-xac-nhan-tinh-cam-voi-nguoi-thu-ba-khi-nguoi-yeu-len-tieng-btv22720240517-160102-01
Sản phẩm tô màu dựa trên nội dung tiểu thuyết

It Ends With Us thu hút bởi điều gì?

Hóa thân thành Lily Bloom, Blake Lively phải tái hiện một nhân vật có nội tâm vô cùng phức tạp. Lily bị tổn thương khi chứng kiến cuộc hôn nhân không hạnh phúc của ba mẹ để rồi những nỗi đau ngày một lớn dần và trở thành vết sẹo khó lành.

my-nhan-blake-lively-ngam-xac-nhan-tinh-cam-voi-nguoi-thu-ba-khi-nguoi-yeu-len-tieng-btv22720240517-154707-09
Lily từng là nạn nhân của bạo lực gia đình - Ảnh: NSX

Điều nghiệt ngã nhất trong đời Lily chính là khi cô nghĩ mình đã tìm được bến đỗ bình yên bên Ryle thì người đàn ông của cô dần thay đổi. Những bí mật khiến mối quan hệ của cô trở nên độc hại. Trong lúc ấy, sự xuất hiện của Atlas giống như phép thử để xem liệu cô có dám bước ra khỏi vòng lẩn quẩn hay không?

my-nhan-blake-lively-ngam-xac-nhan-tinh-cam-voi-nguoi-thu-ba-khi-nguoi-yeu-len-tieng-btv22720240517-154954-11
Sự thay đổi của Ryle khiến Lily cân nhắc về mối quan hệ của cả hai

Bên trong sự hào nhoáng bên ngoài, câu chuyện của Lily phản chiếu những vấn đề hiện hữu trong xã hội ngày nay. Bộ phim phản ánh bạo lực gia đình rõ nét khi khai thác tuổi thơ đầy bất hạnh của Lily.

Bộ phim là sự pha trộn hài hòa giữa yếu tố lãng mạn và sự chua chát về những mặt tối trong hôn nhân. Từ vị ngọt của tình yêu cho đến những đau đớn giằng xé vì bạo lực gia đình đều được tái hiện một cách chân thực và tinh tế.

my-nhan-blake-lively-ngam-xac-nhan-tinh-cam-voi-nguoi-thu-ba-khi-nguoi-yeu-len-tieng-btv22720240517-154831-08

It Ends With Us dự kiến khởi chiếu tại các rạp trên toàn quốc từ ngày 09/08/2024.

Cùng VOH giải trí cập nhật thêm các thông tin mới nhất về phim ảnh mỗi ngày tại chuyên mục phim ảnh.

Thông tin chung
Thể loại: Lãng mạn, Drama
Đạo diễn: Justin Baldoni
Diễn viên: Blake Lively, Justin Baldoni, Jenny Slate, Hasan Minhaj, Amy Morton, Brandon Sklenar
Biên kịch: Christy Hall
Đơn vị sản xuất: Screen Gems, Alloy Entertainment, Ground Control
Số tập: Phim lẻ
Năm phát hành: 2024
Đài/Ứng dụng phát hành: Galaxy Distribution (Việt Nam)