Chờ...

Byeon Woo Seok bị tố lên cơ quan cảnh sát vì lạm quyền tại sân bay

VOH - Sân bay Quốc tế Incheon gửi đơn tố cáo đội ngũ bảo an của nam diễn viên sau lùm xùm diễn ra vào ngày 12/7.

Ngày 25/7, Channel A đưa tin Sân bay Quốc tế Incheon (Hàn Quốc) đã gửi đơn tố cáo công ty bảo an của Byeon Woo Seok về hành vi lạm dụng quyền hạn khi cố ý chặn cổng và kiểm tra vé của hành khách tại sân bay. Ngày 24/7, cảnh sát tiến hành điều tra “bê bối” của Byeon Woo Seok với cuộc thẩm vấn kéo dài 90 phút và hiện đã xác định được sơ bộ sự việc. 

byeo-woo-seok-bi-to-len-co-quan-canh-sat-vi-lam-quyen-tai-san-bay-12
Scandal sân bay của Byeon Woo Seok chưa dừng lại

Ngày 23/7, Varo Entertainment (công ty quản lý của Byeon Woo Seok) đã chấm dứt hợp đồng với công ty bảo an trong sự việc gây tranh cãi sau nhiều ngày hứng chịu cơn phẫn nộ của cư dân mạng. Tuy vậy, động thái này của Varo Entertainment vẫn không thể xoa dịu dư luận.

Vào ngày 12/7, Byeon Woo Seok có mặt tại Sân bay Quốc tế Incheon để di chuyển đến địa điểm tổ chức fan meeting Summer Letter. Đáng chú ý, vệ sĩ của Byeon Woo Seok chiếu đèn flash vào hành khách vì muốn ngăn họ chụp ảnh, quay phim, thậm chí còn yêu cầu kiểm tra vé máy bay của hành khách mà không có sự đồng ý của nhân viên sân bay.

byeo-woo-seok-bi-to-len-co-quan-canh-sat-vi-lam-quyen-tai-san-bay-7
Vệ sĩ của Byeon Woo Seok chiếu đèn flash vào hành khách

Trong một đoạn video được Dispatch đăng tải, vệ sĩ của nam diễn viên chặn lối vào sân bay. Bên cạnh đó, một khu vực lớn trong sân bay cũng được phong tỏa để Byeon Woo Seok có thể di chuyển và tạo dáng chụp ảnh thoải mái. Điều này gây bất tiện đến hành khách tại sân bay. 

byeo-woo-seok-bi-to-len-co-quan-canh-sat-vi-lam-quyen-tai-san-bay-8
Byeon Woo Seok trưng dụng sảnh sân bay để tạo dáng chụp ảnh

Lùm xùm “bảo vệ thái quá” của Byeon Woo Seok hiện đang là vấn đề nóng thu hút sự quan tâm của Knet. Vụ việc nghiêm trọng đến mức nhiều trang báo lớn như Chosun Ilbo, JoongAng Ilbo,... vào cuộc đưa tin, Quốc hội Hàn Quốc phải tổ chức họp khẩn vào ngày 17/7.

byeo-woo-seok-bi-to-len-co-quan-canh-sat-vi-lam-quyen-tai-san-bay-6
Lùm xùm sân bay của Byeon Woo Seok chiếm nửa trang tin của Chosun Ilbo
byeo-woo-seok-bi-to-len-co-quan-canh-sat-vi-lam-quyen-tai-san-bay-9
byeo-woo-seok-bi-to-len-co-quan-canh-sat-vi-lam-quyen-tai-san-bay-10
Byeon Woo Seok vụt sáng nhờ Lovely Runner

Từ sau tranh cãi lạm quyền, một số thương hiệu tạm thời hoãn hợp tác với mỹ nam sinh năm 1991. Ngân hàng Nonghyup quyết định không gia hạn hợp đồng quảng cáo với anh. Tuy nhiên, trong khi nhiều nhãn hàng “quay lưng” với Byeon Woo Seok, Clinique (thương hiệu mỹ phẩm của Mỹ) vẫn chọn anh làm gương mặt đại diện tại xứ sở kim chi. 

byeo-woo-seok-bi-to-len-co-quan-canh-sat-vi-lam-quyen-tai-san-bay-17
Byeon Woo Seok trở thành gương mặt đại diện cho Clinique

Byeon Woo Seok chỉ vừa vụt sáng sau “cơn sốt” Lovely Runner đã nhanh chóng lao đao vì scandal sân bay. Người hâm mộ lo rằng sự nghiệp của nam diễn viên có thể tụt dốc nếu vụ việc ngày một lan rộng, không được giải quyết triệt để.

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.