Nam diễn viên lớn tuổi bị tố xâm hại tình dục nữ nhân viên nhà hàng tuổi vị thành niên

VOH - Một nam diễn viên Trung Quốc bị tố xâm hại tình dục một nữ nhân viên nhà hàng nhưng những người ngồi ăn chung lại nhắm mắt làm ngơ.

Nhà phê bình phim nổi tiếng tại Trung Quốc có tên Huỳnh Tiểu Tà mới đây đăng tải bài viết tố cáo một  "tài tử cao niên" đã xâm hại tình dục một nữ nhân viên phục vụ tại một nhà hàng sang trọng.

Khi đó, có những người khác cùng đến ăn chung tại phòng VIP của nhà hàng, nhưng họ đã làm ngơ trước những gì đang xảy ra trước mặt.

Theo bài viết được đăng trên Weibo, Huỳnh Tiểu Tà cho biết có một nam diễn viên lớn tuổi cùng một số người khác đến dùng bữa tại một nhà hàng.

Nơi họ ngồi ăn là tại một phòng VIP gồm 6 -7 người. Khi một nữ nhân viên xuất hiện để phục vụ việc ăn uống, nam diễn viên cao tuổi có ý đồ xấu xa với cô gái nhưng những người xung quanh đều làm ngơ như không có chuyện gì.

Cuối cùng, nam diễn viên cao tuổi đã thực hiện thành công ý đồ xấu xa của mình, nữ nhân viên phục vụ đã bị ông xâm hại tình dục.

Được biết, nạn nhân bị xâm hại tình dục là một cô gái còn trong độ tuổi vị thành niên, năm nay mới 17 tuổi. 

Sau khi sự việc xảy ra, cô gái lập tức gọi điện thoại cầu cứu mẹ và mẹ cô cũng lập tức báo cảnh sát. Sau khi nhận được tin báo, cảnh sát đã có mặt tại hiện trường.

Tuy nhiên cuối cùng vụ việc lại được giải quyết theo hướng đôi bên tự dàn xếp. Theo đó, mẹ của cô gái đòi tiền bồi thường với số tiền 300.000 Nhân dân tệ (hơn 1 tỷ đồng) và đối phương cũng chấp nhận mức bồi thường này nên cuối cùng vụ kiện cáo không tồn tại vì đôi bên đã tự giải quyết.

Huỳnh Tiểu Tà còn tiết lộ thêm rằng nam diễn viên trên từng nhiều lần hợp tác với hai tài tử nổi tiếng Trần Đạo Minh và Bộc Tồn Hân trong các bộ phim truyền hình.

hinh 1
Diễn viên Trần Đạo Minh (trái) và Bộc Tồn Hân được cho là từng hợp tác với nam diễn viên bị tố xâm hại tình dục - Ảnh: Weibo

Bức xúc và phẫn nộ trước sự việc trên, Huỳnh Tiểu Tà nói cô thật sự không thể tưởng tượng một 'con thú đội lốt người' như thế làm sao có thể thao túng giới nghệ sĩ trong ngành điện ảnh và truyền hình.

Sau khi bài viết được đăng tải, đã nhanh chóng xuất hiện trên hot search Weibo và làm dấy lên những cuộc bàn luận sôi nổi trên không gian mạng, đa số đều bày tỏ phẫn nộ trước sự việc trên. Có cư dân mạng thậm chí còn yêu cầu công khai tên họ của nam diễn viên.

Tuy nhiên cũng có ý kiến nghi ngờ về tính xác thực của thông tin, cho rằng trước mặt nhiều người cùng ngồi ăn chung trong phòng VIP, nam diễn viên trên sẽ không dám xâm hại tình dục cô gái trong tình huống như thế.

Cũng có cư dân mạng cho rằng tại các nhà hàng sang trọng, chủ nhà hàng sẽ không dám tuyển dụng các nữ nhân viên phục vụ dưới 18 tuổi.

Hiện tại, chưa biết thông tin trên thực hư thế nào nhưng người đăng tải đã gỡ bài viết khỏi trang cá nhân của mình.