Vệ sĩ riêng của nhóm nhạc Hàn Quốc hành hung nữ khán giả tại sân bay đến chấn thương não 

VOH - Sau vụ vệ sĩ của tài tử Byeon Woo Seok lạm quyền ở sân bay, nay lại xảy ra vụ một vệ sĩ nhóm nhạc K-pop đánh nữ khán giả trẻ bị chấn thương não.

Byeon Woo Seok là diễn viên Hàn Quốc nổi đình nổi đám trong thời gian gần đây sau khi bộ phim truyền hình Cõng Anh Mà Chạy (Lovely Runner) được phát sóng. Thành công của bộ phim khiến tên tuổi của Byeon Woo Seok vụt sáng thành sao.

Mới đây, Byeon Woo Seok vướng ồn ào vì được bảo vệ quá mức ở sân bay Incheon. Nhóm vệ sĩ riêng của anh bị tố lạm quyền khi tự ý chặn cổng ra vào, chiếu đèn vào hành khách trong phòng chờ sân bay và tùy tiện kiểm tra vé, hộ chiếu của một số hành khách.

Vụ việc này thậm chí được đưa ra thảo luận tại một cuộc họp của Quốc hội Hàn Quốc. 

Mặc dù Byeon Woo Seok không phải là người trực tiếp làm sai, nhưng thái độ thờ ơ của anh trước hành động của vệ sĩ đối với các hành khách đã bị chỉ trích.

hinh 1
Byeon Woo Seok nổi đình nổi đám sau bộ phim Cõng Anh Mà Chạy - Ảnh: OSEN

Khi vụ việc vẫn chưa lắng xuống, mới đây lại xảy ra một vụ tương tự tại sân bay, cũng liên quan đến vệ sĩ của người nổi tiếng.

Theo tố cáo của một cư dân mạng, vệ sĩ của nhóm nhạc Hàn Quốc CRAVITY đã hành hung một cô gái trẻ tại sân bay, khiến người này bị chấn động não (chấn thương sọ não nhẹ).

Sau khi vụ việc xảy ra, kẻ hành hung không thừa nhận hành vi sai trái của mình. Tuy nhiên, công ty quản lý của nhóm nhạc CRAVITY đã lên tiếng xin lỗi.

hinh 2
Nhóm nhạc nam Hàn Quốc CRAVITY - Ảnh: Internet

Theo tiết lộ của cô gái trẻ trên trang cá nhân, cô đã đến sân bay quốc tế Gimpo ở Seoul, Hàn Quốc vào ngày 23/6 để đón nhóm CRAVITY, nhưng không ngờ lại bị vệ sĩ của nhóm nhạc này đánh vào đầu.

Cô gái này cho biết tên vệ sĩ nhiều lần có hành vị bạo lực đối với cô và cô tìm cách né tránh nhưng người này vẫn cố đuổi theo.

Ban đầu, tên vệ sĩ hét lớn rằng: "Đừng chạm vào người của nghệ sĩ!". Do bị đánh vào đầu quá đau nên cô gái đáp lại rằng: "Tôi không hề chạm vào người của nghệ sĩ", "Tôi cũng không có xô đẩy".

Vừa dứt lời, tên vệ sĩ hét to rằng: "Cô không xô đẩy à? Đồ điên".

hinh 3
Tên vệ sĩ cao to hành hung cô gái còn dùng điện thoại ghi hình đối phương - Ảnh: X

Theo truyền thông Hàn Quốc đưa tin, cô gái bị hành hung là người vị thành niên. Do bị đau đầu sau khi bị đánh nên cô đã đến bệnh viện để kiểm tra.

Tại đây, cô được chẩn đoán bị chấn thương sọ não nhẹ. Sau khi có được kết quả chẩn đoán của bệnh viện, gia đình đã trình báo vụ việc với cảnh sát.

Tuy nhiên, tên vệ sĩ hành hung cô gái biện minh rằng anh chỉ đặt tay lên đầu cô ấy chứ không có ý định đánh cô ấy. 

Sau khi vụ việc xảy ra, công ty chủ quản của nhóm nhạc CRAVITY đã lên tiếng xin lỗi, đồng thời cho biết họ đã chấm dứt quan hệ với phía công ty vệ sĩ, nơi mà nhân viên trên đang làm việc.

Ngoài ra, công ty chủ quản của nhóm nhạc trên cũng cam kết sẽ xem lại cách thức hợp tác với các nhân viên bảo vệ và đưa ra các quy định mới nhằm ngăn chặn sự việc tương tự tiếp tục xảy ra.