"Người cha quốc dân" lần đầu lên tiếng sau vụ bị tố ngoại tình, bạo hành bạn gái đang mang thai

VOH - Diễn viên Cao Á Lân lần đầu tiếng lên tiếng sau hơn 2 tháng "ẩn mình" do bị bạn gái diễn viên tố ngoại tình và bạo hành khi cô đang mang thai.

Cao Á Lân là tài tử gạo cội Trung Quốc vào nghề hơn 30 năm, nổi tiếng với vai người cha tốt Hạ Đông Hải trong phim Nhà Có Trai Có Gái và được mệnh danh là "người cha quốc dân".

Là một diễn viên có hình ảnh đẹp trong làng giải trí, từng là hình mẫu người cha tốt của nhiều khán giả, nào ngờ vào tháng 5/2024, Cao Á Lân bị bạn gái, nữ diễn viên Ngụy Gia tố ngoại tình và bạo hành đối với cô khi cô đang mang thai. 

Ngay lập tức, hình ảnh về người đàn ông mẫu mực của Cao Á Lân bị sụp đổ và anh cũng "biến mất" kể từ khi bị 'bóc phốt'.

hinh 1
Cao Á Lân được mệnh danh là "người cha quốc dân" sau vai Hạ Đông Hải trong phim Nhà Có Trai Có Gái - Ảnh: Internet

Sau hơn 2 tháng ẩn mình, mới đây Cao Á Lân lần đầu tiên lên tiếng nhưng anh không những không nhận được sự đồng tình của mọi người, ngược lại còn bị cư dân mạng chỉ trích dữ dội.

Trong bài viết đăng trên Weibo vào ngày 22/7, nam diễn viên 52 tuổi viết: "Điều khiến người ta cảm thấy thoải mái trước tiên là lời nói. Điều khiến người ta cảm thấy thoải mái tiếp theo là tính cách. Cuộc sống không chỉ có những lợi ích riêng mà còn có sự thành tựu lẫn nhau và sự ấm áp dành cho nhau". 

Ngoài ra, Cao Á Lân còn nói rằng mối quan hệ giữa con người với con người tồn tại dựa trên sự tôn trọng về tài năng và sự hợp nhau về tính cách. Mối quan hệ đó sẽ lâu bền nhờ sự thiện lương và sẽ chấm dứt vì nhân cách.

hinh 2
Diễn viên Cao Á Lân - Ảnh: Internet

Sau bài viết với nội dung có vẻ như rất đạo lý, Cao Á Lân không những không nhận được lời khen của mọi người, ngược lại anh còn bị cư dân mạng mỉa mai và chỉ trích, cho rằng anh không đủ tư cách để nói những lời như thế, bởi anh là người không có nhân cách tốt, luôn tỏ ra đạo đức nhưng lối sống tệ hại.

Hồi tháng 5, nữ diễn viên Ngụy Gia đăng bài tố cáo Cao Á Lân có hành vi bạo hành đối với cô khi cô đang mang thai tháng thứ 5.

hinh 3
Diễn viên Ngụy Gia - Ảnh: Weibo

Cô nói, chồng sắp cưới của cô không chỉ bạo hành với cô bằng lời nói mà còn bạo hành bằng hành động, thậm chí cô bị đánh đến gãy xương và không thể cử động.

Không những thế, Ngụy Gia còn tố cáo Cao Á Lân ngoại tình với nữ diễn viên trẻ Từ Tử Quân. 

Trước lời tố cáo, Từ Tử Quân đã lên tiếng thanh minh, nói rằng cô không phải là "tiểu tam" và cho biết Cao Á Lân là người đơn phương theo đuổi cô nhưng cô không đáp lại, thậm chí cô còn tố cáo Cao Á Lân từng mắng chửi cô trong tin nhắn qua lại giữa hai người.

hinh 4
Diễn viên Từ Tử Quân, Cao Á Lân và Ngụy Gia (từ trái sang) - Ảnh: Weibo

Cao Á Lân sinh năm 1972, từng trải qua một cuộc hôn nhân trước khi có quan hệ tình cảm với nữ diễn viên Ngụy Gia, kém anh 20 tuổi. 

Anh từng góp mặt trong các bộ phim như Tam Quốc Diễn Nghĩa, Trịnh Thành Công, Anh Hùng Thời Loạn Lã Bất Vi, Thập Bát La Hán, Chu Nguyên Chương… 

Trong khi đó, Ngụy Gia được biết đến qua các tác phẩm như Oan Gia Đổi Mệnh, Tiệm Tạp Hóa Giải Ưu