Lisa (BLACKPINK) lên hot search Weibo vì tin đồn 3 lần xen vào chuyện tình cảm của người khác

VOH - Lisa, thành viên nhóm nhạc BLACKPINK đang gây xôn xao cõi mạng khi bị 3 lần xen vào chuyện tình cảm của người khác. 

Năm ngoái, Lisa từng bị đồn hẹn hò với Frederic Arnault, con trai thứ ba của tỷ phú Bernard Arnault - chủ sở hữu tập đoàn xa xỉ lớn nhất thế giới LVMH.

Mặc dù cả hai chưa lên tiếng xác nhận nhưng họ thường xuyên bị bắt gặp cùng xuất hiện bên nhau.

Mới đây nhất, một blogger người nước ngoài tiết lộ trên TikTok rằng Lisa từng 3 lần xen vào chuyện tình cảm của người khác.

hinh 1
Ca sĩ Lisa - Ảnh: All Kpop

Trong một video đăng trên kênh Tiktok, blogger này cho biết một thành viên nhóm nhạc nữ K-pop cặp kè với một nam nghệ sĩ trên sân khấu Coachella, đồng thời tiết lộ: "Đây không phải là lần đầu tiên cô ấy giật bạn trai của người khác, cô ấy từng phá hoại ít nhất 3 mối tình trong qua khứ".

Ngoài những tiết lộ trên, nữ blogger còn đăng ảnh chụp chung giữa Lisa với một chàng trai, đồng thời cho biết có tin nói rằng người mà thành viên Lisa của nhóm BLACKPINK đang hẹn hò là nam ca sĩ Mỹ Dominic Fike.

hinh 2
Lisa và Dominic Fike - Ảnh: TikTok

Sau khi video được đăng tải, thông tin Lisa 3 lần xen vào chuyện tình cảm của người khác ngay lập tức xuất hiện và chiếm giữ vị trí số 1 trên hot search Weibo.

Hiện tại, thông tin trên vẫn chưa được xác thực nhưng Lisa đã bị cư dân mạng "ném đá" dữ dội. 

Tính đến thời điểm hiện tại, nữ ca sĩ sinh năm 1997 vẫn chưa đưa ra phản hồi chính thức. Tuy nhiên, nữ blogger người nước ngoài dường như đã gỡ đoạn video mà cô đăng tải trước đó.

hinh 3
Nữ blogger tiết lộ Lisa từng 3 lần xen vào chuyện tình cảm của người khác - Ảnh: TikTok

Nhiều người vẫn đang chờ xem thực hư tin đồn như thế nào. Có ý kiến cho rằng Lisa đang bị người khác cố tình tung tin đồn bịa đặt.

Kể từ khi Lisa đến biểu diễn tại câu lạc bộ thoát y Crazy Horse ở Pháp vào năm ngoái, đã gây ra những phản ứng trái chiều trên các diễn đàn tại Hàn Quốc và trên mạng xã hội Trung Quốc Weibo.

Màn biểu diễn ở Crazy Horse khiến hình ảnh của Lisa trong mắt khán giả thay đổi và bị gán mác "vũ công thoát y". Nhiều người tuyên bố tẩy chay cô sau show diễn trên.