Hwang Jung Eum hẹn hò "nam thần" bóng rổ, chân dung bạn trai kém 7 tuổi gây chú ý

VOH - Sau 5 tháng ly hôn, Hwang Jung Eum đã tìm được tình yêu mới. Nữ diễn viên và bạn trai cầu thủ Kim Jong Gyu đã tìm hiểu được một thời gian.

Ngày 22/7, truyền thông Hàn Quốc rầm rộ đưa tin nữ diễn viên Hwang Jung Eum đang hẹn hò sau 5 tháng ly hôn. Bạn trai của cô là cầu thủ bóng rổ Kim Jong Gyu, kém 7 tuổi và được mệnh danh là "nam thần" trong làng bóng rổ Hàn Quốc.

Sau đó, công ty quản lý của Hwang Jung Eum cũng đã lên tiếng xác nhận thông tin. Tuy nhiên, phía công ty cho biết cặp đôi vẫn đang trong giai đoạn thận trọng trong việc chia sẻ thông tin với công chúng. 

hwang-jung-eum-hen-ho-nam-than-bong-ro-kem-7-tuoi-sau-5-thang-ly-hon
 Hwang Jung Eum đang hẹn hò với nam thần bóng rổ kém 7 tuổi 

Như vậy, ngôi sao Gia Đình Là Số 1 đã có người mới chỉ sau 5 tháng đệ đơn ly hôn doanh nhân Lee Young Don. Theo SPOTV News, Hwang Jung Eum và Kim Jong Gyu mới tìm hiểu được một thời gian ngắn. Cặp đôi thường được bắt gặp hẹn hò công khai, thoải mái thể hiện tình cảm dành cho nhau và không ngại sự chú ý của mọi người xung quanh.  

Chàng tuyển thủ sở hữu chiều cao ấn tượng 2m07, thi đấu cho câu lạc bộ Wonju DB Promy và là thành viên đội tuyển bóng rổ quốc gia Hàn Quốc. Anh được đánh giá là một trong những cầu thủ bóng rổ xuất sắc của Hàn Quốc với mức lương hàng năm lên đến 5 tỷ won.

chan dung ban trai hwang jung eum anh bo sung
Vẻ ngoài điển trai của cầu thủ Kim Jong Gyu - bạn trai kém 7 tuổi của Hwang Jung Eum

Theo lời một người bạn thân của Hwang Jung Eum tiết lộ, nam cầu thủ luôn quan tâm, động viên và là chỗ dựa tinh thần vững chắc cho nữ diễn viên trong suốt khoảng thời gian khó khăn vừa qua. 

hwang-jung-eum-hen-ho-nam-than-bong-ro-kem-7-tuoi-sau-5-thang-ly-hon (4)
Khán giả vui mừng cho Hwang Jung Eum khi tìm được bến đỗ bình yên mới - Ảnh: IGNV

Hwang Jung Eum sinh năm 1984, là nữ diễn viên Hàn Quốc nổi tiếng với các vai diễn trong She Was Pretty, Kill Me Heal Me, Secret Love Affair,... và đặc biệt được thế hệ 8x, 9x Việt Nam biết đến qua vai diễn trong Gia Đình Là Số 1. Nhan sắc xinh đẹp, diễn xuất linh hoạt cùng tính cách hài hước, dí dỏm đã giúp nữ diễn viên ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả. 

hwang-jung-eum-hen-ho-nam-than-bong-ro-kem-7-tuoi-sau-5-thang-ly-hon (2)
Hwang Jung Eum khá quen thuộc với khán giả Việt Nam - Ảnh: Elle

Năm 2016, Hwang Jung Eum kết hôn với doanh nhân Lee Young Don và có hai con chung. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân giữa họ gặp nhiều trục trặc và chính thức tan vỡ vào tháng 2/2024. Lý do ly hôn được cho là do Lee Young Don ngoại tình. Thời điểm đó, nhiều khán giả không khỏi xót xa cho Hwang Jung Eum và chỉ trích Lee Young Don kịch liệt. 

chan dung ban trai hwang jung eum anh bo sung 1
Hôn nhân 8 năm giữa nữ diễn viên và chồng doanh nhân tan vỡ vào đầu năm nay - Ảnh: IGNV

Trải qua cú sốc hôn nhân, may mắn Hwang Jung Eum đã tìm thấy niềm vui mới bên cạnh Kim Jong Gyu. Mối tình lệch 7 tuổi của cặp đôi đang nhận được sự quan tâm và ủng hộ đông đảo từ người hâm mộ. Nhiều người hy vọng Hwang Jung Eum sẽ được hạnh phúc bên "nam thần" bóng rổ và sớm quay trở lại màn ảnh.

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí