Chờ...

Hwang Jung Eum: Thông tin mới nhất về đời tư và sự nghiệp của mỹ nhân 8x

(VOH) - Hwang Jung Eum Có sự nghiệp thành công nhưng hạnh phúc hôn nhân lại trắc trở. Mọi thông tin về nữ diễn viên xinh đẹp này có khiến bạn tò mò? Hãy tìm hiểu ngay thôi!

Nếu bạn đã từng theo dõi truyền hình màn ảnh nhỏ của xứ sở Kim Chi trong suốt 2013 trở lại và là fan cứng chính hiệu của Gia Đình Là Số Một Phần 2 thì cái tên Hwang Jung Eum nghe đến lại thấy rất gần gũi. Ngay tại lúc này, hãy cùng tìm hiểu xem cô giáo Jung Eum ngày ấy và bây giờ ra sao?

Hwang Jung Eum Profile

  • Tên thật: Hwang Jung Eum
  • Sinh nhật: 25/1/1985
  • Nơi sinh: Seoul, Hàn Quốc
  • Chiều cao: 167cm
  • Cân nặng: 48kg
  • Nhóm máu:_
  • Học vấn: The University of Suwon, chuyên ngành Điện Ảnh và Truyền hình
  • Hoạt động: 2002 - nay
  • Hôn nhân: đã kết hôn

Sự nghiệp của Hwang Jung Eum

Trước đây, Hwang Jung Eum là thành viên của một nhóm nhạc nữ Hàn Quốc tên Sugar được debut vào năm 2002.

Hwang Jung Eum: Thông tin mới nhất về đời tư và sự nghiệp của mỹ nhân 8x 1
Nhóm nhạc Sugar, Jung Eum đứng ở ngoài cùng bên phải

Tuy nhiên hoạt động được 4 năm, nhóm nhạc đi đến quyết định tan rã và Hwang Jung Eum một mình bắt đầu sự nghiệp solo.

Năm 2005, cô nàng công khai hẹn hò cùng bạn trai Kim Yong Joon (nhóm SG Wannabe), cả hai đã yêu nhau khi tham gia đóng video âm nhạc My Heart’s Treasure Box.

Hwang Jung Eum: Thông tin mới nhất về đời tư và sự nghiệp của mỹ nhân 8x 2
Cô nàng cùng với bạn trai

Jung Eum và bạn trai Kim Yong Joon quyết định cùng nhau tham gia chương trình We Got Married mùa 2 năm 2009. Vì là một cặp đôi thật thụ nên cả 2 được mọi người yêu mến. Hwang Jung Eum và Kim Yong Joon sau đó đã nhận về giải thưởng Hot Couple tại Mnet 20’s Choice Awards lần thứ 3.

Hwang Jung Eum: Thông tin mới nhất về đời tư và sự nghiệp của mỹ nhân 8x 3
 

Không dừng lại ở đó, hai giải thưởng Nữ nghệ sĩ chương trình thực tế mới xuất sắc nhất và Nữ nghệ sĩ phim hài xuất sắc nhất tại MBC Entertaiment Awards đã thuộc về cô Hwang. 

Vào năm 2010, Hwang Jung Eum đã may mắn trở nên nổi tiếng sau khi tham gia bộ phim hài sitcom Gia Đình Là Số Một Phần 2.

Hwang Jung Eum: Thông tin mới nhất về đời tư và sự nghiệp của mỹ nhân 8x 4
Hwang Jung Eum trong sitcom Gia đình là số 1 phần 2

Bộ phim chính là cú hit nổi đình nổi đám khắp Châu Á năm ấy, nhờ đó mà cuộc đời nữ diễn viên như bước sang một trang mới. Vai diễn Hwang Jung Eum là một vai nặng về tâm lý nhưng nữ diễn viên của chúng ta đã xuất sắc đóng trọn vẹn, đồng thời chứng minh cho khán giả thấy được năng lực không phải dạng vừa từ cô nàng.


Sau khi bộ phim đóng máy, độ nổi tiếng của Jung Eum phất lên “như diều gặp gió”, cô nhận được rất nhiều lời mời đóng phim cũng như vô số đề nghị làm người mẫu, quay quảng cáo. Vì quá bất ngờ cho sự thành công của Gia Đình Là Số Một Phần 2, Jung Eum lên tiếng chia sẻ rằng cô từng có một khoảng thời gian rất khó khăn, trước đây trong tài khoản ngân hàng chỉ vỏn vẹn 487 won nhưng nhờ bộ phim, con số 487 bỗng nhiên biến đổi thành 1,2 tỷ won.

Năm 2011, diễn viên Hwang đứng thứ 18 trong Top 40 Nghệ sĩ Hàn Quốc do tạp chí uy tín Forbes bình chọn. Ngoài ra, cô giáo Hwang của chúng ta còn góp mặt trong danh sách các thần tượng Kpop giàu có nhất của Mnet’s Idol Chart show và là gương mặt mỹ nhân thuộc hàng top diễn viên nữ quảng cáo. 

Hwang Jung Eum: Thông tin mới nhất về đời tư và sự nghiệp của mỹ nhân 8x 5
Nữ diễn viên từng lọt top 40 diễn viên giàu nhất Hàn Quốc

Cuối năm 2010, Hwang Jung Eum vinh dự mang về vô số giải thưởng như: Nữ diễn viên truyền hình mới xuất sắc nhất tại Baksang Arts Awards thứ 46, Diễn viên nữ nổi tiếng nhất tại Korea Drama Awards lần thứ 3, và đạt giải thưởng về nhan sắc trên sóng truyền hình trong hạng mục Nữ diễn viên truyền hình của Liên hoan Nghệ thuật Thị giác Hàn Quốc lần thứ 11 và cuối cùng là Nữ diễn viên xuất sắc nhất” tại Grimae Awards lần thứ 23.

Hwang Jung Eum: Thông tin mới nhất về đời tư và sự nghiệp của mỹ nhân 8x 6
 

Không thể để mình ngủ quên trên chiến thắng, nữ diễn viên tiếp tục khẳng định tên tuổi qua bộ phim Cuộc Đời Lớn cũng trong năm 2010.

Sau khi bộ phim kết thúc, vì nhận được sự yêu mến từ đông đảo khán giả mà Jung Eum của chúng ta lại xuất sắc rinh về 3 giải thưởng là: Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất thể loại Special Planning Drama, Giải thưởng Ngôi sao xanh và Giải thưởng Cặp đôi đẹp nhất cùng nam tài tử Joo Sang-wook” tại SBS Awards Festival.

Hwang Jung Eum: Thông tin mới nhất về đời tư và sự nghiệp của mỹ nhân 8x 7
 

Còn tại SBS Gayo Daejun, Jung Eum được mời làm MC dẫn chương trình cùng Heechul (Super Junior), Jung Yong Hwa (CNBLUE) và Jo Kwon (2AM).

Hwang Jung Eum: Thông tin mới nhất về đời tư và sự nghiệp của mỹ nhân 8x 8
 

Năm 2011, Hwang Jung Eum hóa thân thành cô gái tuổi teen tóc tém trong bộ phim truyền hình Can You Hear My Heart và cô nàng bác sĩ xinh đẹp ở Golden Time năm 2012.

Hwang Jung Eum: Thông tin mới nhất về đời tư và sự nghiệp của mỹ nhân 8x 9
 

Trong một năm 2013, nữ diễn viên xác nhận sẽ đóng chính cho bộ phim hài Ma Lực Đồng Tiền và bộ phim có kịch bản buồn Secret. Dù hai bộ phim có nội dung hoàn toàn trái ngược nhau, song diễn viên Hwang Jung Eum vẫn hoàn thành trọn vai của mình và thu hút nhiều fan hâm mộ.

Hwang Jung Eum: Thông tin mới nhất về đời tư và sự nghiệp của mỹ nhân 8x 10

Nữ diễn viên được khen là rất đầu tư khi dành ra mỗi ngày 8 giờ đồng hồ để hóa trang thành cô gái mập trong Ma Lực Đồng Tiền

Hwang Jung Eum: Thông tin mới nhất về đời tư và sự nghiệp của mỹ nhân 8x 11
Phim Secret: Bí Mật Kinh Hoàng

Năm 2014, Nữ hoàng phim bi kịch của chúng ta đảm nhận vai chính trong bộ phim Tình Yêu Còn Mãi. Đây là cuộc chiến tình yêu đầy bi kịch với những âm mưu chính trị đầy bẩn thỉu trong bối cảnh 80 của những năm 20.

Hwang Jung Eum: Thông tin mới nhất về đời tư và sự nghiệp của mỹ nhân 8x 12
 

Bằng tài năng diễn xuất chuyên nghiệp của mình, năm đó cô Hwang Jung Eum lại xuất sắc giành được hai giải thưởng là “Nữ diễn viên xuất sắc nhất thể loại phim truyền hình dài tập” và Top 10 Stars tại SBS Awards Festival.

Đầu năm 2015, Jung Eum có cơ hội tái hợp cùng bạn diễn phim Serect là nam tài tử Jisung trong dự án phim hài tình cảm là Kill Me, Heal Me. Ở bộ phim, Jung Eum là cô bạn Oh Ri Jin đã giúp Cha Do Hyun (Jisung) lấy lại được ký ức, bằng tấm lòng chân thành của mình, cô nàng đã cứu lấy tâm hồn và thể xác của anh.

Bộ phim hài nhưng đầy tình cảm đã giúp cho nữ diễn viên có mặt tại MBC Drama Awards và giành nhiều giải thưởng như: Top 10 Stars, Giải thưởng PD do 3 đài bình chọn, Nữ diễn viên xuất sắc nhất Miniseries. Đồng thời, ở buổi lễ Seoul International Drama Awards lần thứ 10, giải thưởng Nữ diễn viên nổi bật nhất đã thuộc về Jung Eum.

Hwang Jung Eum: Thông tin mới nhất về đời tư và sự nghiệp của mỹ nhân 8x 13
Từ outfit đến make up khi đi nhận giải, Jung Eum hoàn toàn lột xác so với những năm trước

Song, cũng trong năm 2015, Hwang Jung Eum cùng Park Seo Joon tham gia bộ phim gây sốt vào cuối năm 2015 mang tên She Was Pretty. She Was Pretty hay còn gọi là Cô Nàng Xinh Đẹp bản Hàn Quốc. Tuy nội dung của phim không quá đặc biệt như những bom tấn khác nhưng phim lại trở nên nổi tiếng vì không những chứa đựng các yếu tố gây hài mà còn có nhiều bài học giá trị nhân văn sâu sắc.

Nhờ vào cú hit lần này, Hwang Jung Eum lại vinh dự rinh về gia tài giải thưởng của mình hai giải thưởng khác là Bộ phim của năm và Nụ hôn đẹp nhất cùng Park Seo Joon” tại Soompi Awards 2015. Quá thành công rực rỡ ở năm 2015, Hwang Jung Eum giờ đây đã trở thành một diễn viên thật thụ cùng những thành tích rất nổi bật.

Hwang Jung Eum: Thông tin mới nhất về đời tư và sự nghiệp của mỹ nhân 8x 14
Cô nàng nhận được rất nhiều giải thưởng nhờ vào She was pretty

Tuy nhiên, nữ diễn viên 8x thường là chủ đề gây tranh cãi mặc dù có hóa thân vào đa dạng vai diễn nhưng đều bị nói là một màu, chỉ ở mức tròn vai.

Hwang Jung Eum: Thông tin mới nhất về đời tư và sự nghiệp của mỹ nhân 8x 15
A pig-like woman cũng là một dự án của cô nàng trong năm 2015

Sau 2 năm vắng bóng, vào tháng 5/2020, Hwang Jung Eum quay lại màn ảnh nhỏ cùng bộ phim Mystic Pop-up Bar (Quán Rượu Di Động).

Hwang Jung Eum: Thông tin mới nhất về đời tư và sự nghiệp của mỹ nhân 8x 16
 

Với tạo hình nhân vật là một bà chủ hay khẩu nghiệp nhưng lại xinh đẹp, tuyệt vời. Bà dì mỹ nhân 8x nhận về vô số lời khen từ khán giả truyền hình vì sự diễn xuất đột phá, khiến người xem không thể rời mắt

Đời tư Hwang Jung Eum

Hwang Jung Eum và Kim Yong Joon công khai mối quan hệ của họ vào năm 2008 sau 3 năm bí mật hẹn hò. Gắn bó với nhau được 1 thập kỷ qua tuy nhiên, mối quan hệ của họ đã rạng nứt vào năm 2005.

Sau cuộc tình thập kỷ nhưng không thành, Hwang Jung Eum làm dân tình đứng ngồi không yên khi thông báo kết hôn cùng ông xã doanh nhân Lee Young Don chỉ sau 1 năm hẹn hò. Chiều ngày 26/2/2016, người đẹp Hwang chính thức lên xe hoa và trở thành “vợ người ta”.

Hwang Jung Eum: Thông tin mới nhất về đời tư và sự nghiệp của mỹ nhân 8x 17
 

Hạnh phúc bên nhau được 4 năm, Jung Eum lại một lần nữa làm chấn động Kbiz khi quyết định ly hôn. Và rồi sự việc không dùng lại ở đó, chỉ ít tháng sau, nữ diễn viên lại khiến dân tình ngỡ ngàng, "mồm há a há o" vì rút đơn ly hôn, cô lên tiếng xác nhận rằng tình cảm của hai vợ chồng đã được hàn gắn. Họ cùng nhau đi du lịch tại Hawaii cùng con trai đầu lòng và sẵn đây, cô nàng cũng mang tên khán giả tin vui rằng mình đang mang thai đứa con thứ hai.

Hwang Jung Eum: Thông tin mới nhất về đời tư và sự nghiệp của mỹ nhân 8x 18
 
Hwang Jung Eum: Thông tin mới nhất về đời tư và sự nghiệp của mỹ nhân 8x 19
Jung Eum đăng tải hình ảnh con trai thứ 2 khi vừa hạ sinh

Xem thêm: Kim Ji Won: cô gái có nghị lực, luôn biết cố gắng không ngừng với hy vọng được tỏa sáng

Xinh đẹp, tài năng và tận hưởng cuộc sống viên mãn, Hwang Jung Eum chính là hình mẫu lý tưởng của nhiều cô gái. Hy vọng trong một tương lai gần nhất, cô giáo Hwang sẽ trở lại màn ảnh nhỏ và lợi hại hơn xưa.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật mọi thông tin của những ngôi sao trên trang tiểu sử sao.

Ảnh: Internet