HOT: Hwang Jung Eum "phốt" chồng ngoại tình: "Cô đi mà lấy chồng tôi"

HÀN QUỐC - Sáng ngày 04/04, nữ diễn viên Hwang Jung Eum bất ngờ tố chồng ngoại tình khi cả hai còn chưa hoàn thành thủ tục ly hôn.

Sau khi xuất hiện trong chương trình Zzanbro Shin Dong Yup và tiết lộ cuộc sống hôn nhân không mấy êm đẹp, mới đây Hwang Jung Eum lại tiếp tục khiến công chúng bất ngờ khi tố tiết lộ danh tính trà xanh chen chân phá hoại gia đình của nữ diễn viên. 

hot-hwang-jung-eum-phot-chong-ngoai-tinh-co-di-ma-lay-chong-toi20240404-111310-18
Hwang Jung Eum xuất hiện tại chương trình Zzanbro Shin Dong Yup

Cụ thể, theo Chosun Ilbo, rạng sáng ngày 04/04, trên trang cá nhân, nữ diễn viên đăng tải hình ảnh một người phụ nữ kèm dòng caption "Cô là người phụ nữ xấu xí. Cô đi mà lấy chồng tôi Lee Young Don. Làm ơn để tôi ly dị anh ta xong rồi hẵng cùng nhau dắt díu đến Bangkok (Thái Lan) được không?". Hwang Jung Eum đã xóa bài đăng này chỉ sau vài phút nhưng khán giả đã kịp nhận ra người trong bức ảnh là cựu thí sinh Hoa hậu Hàn Quốc - Jo Ha Eun. 

hot-hwang-jung-eum-phot-chong-ngoai-tinh-co-di-ma-lay-chong-toi20240404-111515-18
Bức ảnh tố cựu thí sinh Hoa hậu Jo Ha Eun là tiểu tam

Được biết, nguồn cơn cho hành động này là vì Jo Ha Eun trước đó đã có động thái chọc tức nữ diễn viên khi đăng tải những hình ảnh vui vẻ ở Thái Lan cùng dòng trạng thái "Có lẽ tôi là người duy nhất đến Bangkok 1 đêm. Nhưng đó là 1 chuyến đi khó quên. Muốn bỏ hết mọi thứ để du lịch mà chẳng cần suy nghĩ gì. Cảm ơn anh Lee". 

hot-hwang-jung-eum-phot-chong-ngoai-tinh-co-di-ma-lay-chong-toi20240404-110818-02
Jo Ha Eun nhanh chóng phủ nhận mọi cáo buộc của nữ diễn viên họ Hwang

Ngay sau đó, cựu thí sinh có động thái đáp trả và phủ nhận toàn bộ cáo buộc. Cô cho biết bản thân không phải là tiểu tam, và không hề liên quan đến chuyện này. Thêm vào đó, Ji Ha Eun yêu cầu nữ diễn viên nhanh chóng đính chính mọi chuyện, nếu không cô sẽ kiện Hwang Jung Eum vì tội vu khống và phỉ báng. 

hot-hwang-jung-eum-phot-chong-ngoai-tinh-co-di-ma-lay-chong-toi20240404-160544-01
Jo Ha Eun phủ nhận cáo buộc là tiểu tam 

Jo Ha Eun trả lời với truyền thông: "Tôi không hề biết Lee Young Don chính là tên chồng của Hwang Jung Eum. Lee Young Don là biệt danh mà tôi đặt cho một trong những người bạn thân nhất của tôi, một cô gái. Chúng tôi đã đổi tên để nghe giống tên nam và gọi nhau bằng những cái tên đó làm biệt danh". 

Người bạn thân của cô cũng đã xác nhận thông tin Jo Ha Eun cung cấp là hoàn toàn chính xác và yêu cầu Hwang Jung Eum phải lập tức trả lại sự trong sạch cho bạn cô. 

hot-hwang-jung-eum-phot-chong-ngoai-tinh-co-di-ma-lay-chong-toi20240404-161707-02
Hwang Jung Eum bị yêu cầu đính chính thông tin sai lệch

Chỉ một giờ sau, mỹ nhân High Kick 2 đã đăng tải thêm một bài viết khác và gửi lời xin lỗi đến Ha Eun Jo vì trách nhầm cô. Nữ diễn viên cho biết "Xin chào. Có một sự hiểu lầm trong khi tôi đang sắp xếp chuyện cá nhân. Tôi chân thành xin lỗi vì đã gây tổn hại cho người liên quan và những người xung quanh cô ấy khi đăng một bài viết về một người bình thường. Tôi cũng đã liên hệ trực tiếp với bên bị ảnh hưởng để xin lỗi. Tôi cần phân biệt rõ ràng chuyện công và việc riêng ở một nơi mà nhiều người có thể nhìn thấy, nhưng tôi đã đưa ra quyết định sai lầm trong lúc trạng thái cảm xúc hỗn loạn và gây mệt mỏi cho công chúng. Tôi rất xin lỗi vì điều đó. Sau này tôi sẽ cẩn thận hơn".

hot-hwang-jung-eum-phot-chong-ngoai-tinh-co-di-ma-lay-chong-toi20240404-161651-03
Nữ diễn viên She Was Pretty đã đăng tải bài viết xin lỗi lên trang cá nhân

Về phía Ha Eun Jo, cô chưa có phản hồi về động thái mới nhất của Hwang Jung Eum.

Diễn viên She Was Pretty hiện đang gánh chịu làn sóng chỉ trích của khán giả về hành động bộc phát của mình khi không kiểm chứng thông tin, làm ảnh hưởng đến danh dự của người vô tội. 

Hwang Jung Eum và đại gia ngành thép Lee Young Don công khai hẹn hò vào năm 2015. Chỉ một năm sau đó, cả hai đi đến hôn nhân và có 2 con. Tháng 9/2020, Hwang Jung Eum và chồng nộp đơn xin ly hôn nhưng lại tái hợp vào đầu năm 2021. 

hot-hwang-jung-eum-phot-chong-ngoai-tinh-co-di-ma-lay-chong-toi20240404-110818-11
Nữ diễn viên liên tục thể hiện trạng thái bất ổn trên trang cá nhân

Tháng 2/2024, nữ diễn viên lại tiếp tục đệ đơn ly hôn và liên tục úp mở về việc Lee Young Don vô tâm, ngoại tình trong thời gian cả hai cùng chung sống. 

he-lo-ly-do-hwang-jung-eum-quyet-ly-hon-chong-dai-gia-ngoai-tinh-de-lo-so-ho-ve-tieu-tam-cac-7100544
Cuộc hôn nhân không mấy hạnh phúc của Hwang Jung Eum và chồng doanh nhân Lee Young Don
hot-hwang-jung-eum-phot-chong-ngoai-tinh-co-di-ma-lay-chong-toi20240404-112337-19
Hwang Jung Eum liên tục có những bài đăng úp mở về việc chồng ngoại tình 

Trong chương trình Zzanbro Shin Dong Yup, nữ diễn viên bật khóc "tôi đã lấy phải một người đàn ông mặc váy" và thừa nhận 8 năm qua cuộc hôn nhân của mình vô cùng đau khổ. 

Hwang Jung Eum sinh năm 25 tháng 1 năm 1985, nữ diễn viên bắt đầu gia nhập làng giải trí năm 2002 và sự nghiệp bắt đầu khởi sắc khi tham gia bộ phim High Kick 2 (Gia Đình Là Số 1 - Phần 2). Các tác phẩm của nữ diễn viên sau đó đều tạo tiếng vang lớn: Secret, Kill Me, Heal Me, She Was Pretty,...và cô được khán giả ưu ái đặt cho biệt danh Nữ hoàng phim rom-com

hot-hwang-jung-eum-phot-chong-ngoai-tinh-co-di-ma-lay-chong-toi20240404-110818-06
Sự nghiệp thành công nhưng nữ diễn viên lại kém may mắn trong tình cảm 

Hãy cùng voh.com.vn cập nhật những thông tin nhanh nhất tại chuyên mục Tin sao.

banner-cuoi-bai-120624-1754071-19270011