Siêu mẫu Minh Tú lên xe hoa cùng chồng ngoại quốc vào giữa tháng 4

VOH - Trước thềm diễn ra hôn lễ vào ngày 13/4, siêu mẫu Minh Tú tung bộ ảnh cưới hạnh phúc bên bạn trai người Đức sau nhiều năm hẹn hò.

Minh Tú thông báo lễ cưới giữa cô và bạn trai Chris sẽ diễn ra vào ngày 13/4. Nơi diễn ra ngày vui sẽ là một địa điểm tại TPHCM.

Chia sẻ với truyền thông, Minh Tú cho biết: "Sau nhiều thử thách, tình yêu của chúng tôi có cái kết đẹp. Tôi cảm nhận ở anh sự chân thành, tử tế, sẵn sàng lắng nghe, đủ tự tin để quyết định về chung một nhà. Với tôi, chặng đường gắn bó là duyên nợ, phải giữ thật chặt".

Hành trình gặp gỡ, xa cách và quay trở lại của chúng tôi trong hơn 10 năm qua, cùng với cái kết tuyệt vời này, tôi nghĩ rằng đó là số phận và tôi muốn giữ vững hạnh phúc này".

Siêu mẫu Minh Tú lên xe hoa cùng chồng ngoại quốc vào giữa tháng 4 1
Siêu mẫu Minh Tú diện váy cưới ốm trọn đường công bên chồng - Ảnh: Internet
Siêu mẫu Minh Tú lên xe hoa cùng chồng ngoại quốc vào giữa tháng 4 2
Ngoài bộ đầm ren khoe đường cong cơ thể, siêu mẫu còn gây ấn tượng với bộ đầm lụa trễ vai, khoe sự gợi cảm của xương quai xanh cùng đôi chân dài miên man - Ảnh: Internet

Siêu mẫu Minh Tú (sinh năm 1991) được biết tới sau khi giành giải Bạc Siêu mẫu Việt Nam 2013 và Á quân Asia's Next Top Model 2017. Năm 2018, cô tiếp tục tham gia cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia và lọt vào Top 10 cùng danh hiệu Miss Supranational Asia 2018 (Hoa hậu Siêu quốc gia châu Á). Người đẹp sinh năm 1991 cũng đảm nhận vai trò huấn luyện viên của cuộc thi The Face Vietnam và The Look Vietnam 2017.

Cô còn là giám khảo khách mời trong chương trình Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019. Minh Tú được khen là người đào tạo mát tay khi huấn luyện nhiều hoa hậu đạt thành công, trong đó có Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 Nguyễn Thúc Thùy Tiên.

Chồng Minh Tú là ai?

Christopher (SN 1981 tại Đức) hơn Minh Tú 10 tuổi, sinh sống và làm việc ở châu Á hơn 15 năm nay. Anh là nhân viên văn phòng trong một công ty đa quốc gia.

Cặp đôi từng hẹn hò một thời gian rồi chia tay, sau đó tình cờ gặp lại vào năm 2018 và gắn kết cho tới hiện tại.

Tháng 11/2023, cô chủ động cầu hôn bạn trai trong lần về quê nhà của anh thăm người thân.

Siêu mẫu Minh Tú lên xe hoa cùng chồng ngoại quốc vào giữa tháng 4
Cặp đôi thoải mái tạo dáng trước ống kính - Ảnh: Internet

Minh Tú cho biết thiệp cưới của mình được làm từ chất liệu giấy tái chế, có thể mọc thành cây khi chăm bón. Theo người đẹp, đây là cách truyền tải thông điệp về khởi đầu mới đầy sức sống, ươm mầm hạnh phúc hôn nhân.

Không chỉ vậy, Minh Tú còn hy vọng sự sáng tạo này lan tỏa thông điệp tích cực đến khách mời nói riêng và cộng đồng mạng nói chung về việc quan tâm đến các sản phẩm tái chế cũng như việc trồng cây xanh.

Siêu mẫu Minh Tú lên xe hoa cùng chồng ngoại quốc vào giữa tháng 4 4
Thiệp cưới của Minh Tú và bạn trai được hé lộ - Ảnh: Internet

Tiệc cưới của Minh Tú sẽ diễn ra ngày 13/4, tại một trung tâm hội nghị lớn tại thành phố Thủ Đức (TPHCM) với dàn khách mời là các nghệ sĩ, ca sĩ, người mẫu, hoa hậu...cùng bạn bè, người thân của cô.

Trong thiệp cưới, nữ siêu mẫu đã chia sẻ về yêu cầu trang phục khách mời trang trọng, màu đen.

Theo những lời chia sẻ của Minh Tú, chồng ngoại quốc của cô được miêu tả là một người rất tình cảm, tử tế và trách nhiệm không chỉ với cô mà còn với mọi người xung quanh. Anh ấy luôn đứng về phía cô trong mọi công việc.

Gia đình của Minh Tú rất hạnh phúc và vui mừng khi thấy con gái họ đã tìm thấy một nửa của mình để yêu thương và chia sẻ mọi điều trong cuộc sống.

BANNER VOH