Nguyễn Thúc Thùy Tiên lên tiếng làm rõ ồn ào liên quan đến đường dây mua bán dâm

VOH - Hoa hậu Thùy Tiên đã đính chính rằng những thông tin lan truyền trên mạng về việc cô có liên quan đến đường dây mua bán dâm là hoàn toàn bịa đặt.

Tối ngày 14/11 vừa qua, đại diện của công ty quản lý Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên - Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 đã chính thức xác nhận với báo Dân trí rằng những đồn đoán về việc cô liên quan đến đường dây mua bán dâm tạo nên sự xôn xao trong vài ngày qua là "hoàn toàn không có cơ sở". Hoa hậu Thùy Tiên cũng đã chia sẻ thông điệp trên trang cá nhân, lên tiếng lần đầu để bác bỏ tin đồn này.

Trong bài đăng đó, Thùy Tiên khẳng định chắc nịt rằng mọi nghi vấn đều không có cơ sở hình thành và là những hành động như vậy là có chủ đích để tạo nên sự hiểu lầm tiêu cực trong dư luận. "Theo kết luận từ Cục Cảnh sát hình sự Bộ Công an, tôi không có liên quan gì đến đường dây này," Hoa hậu Thùy Tiên chia sẻ.

Nguyễn Thúc Thùy Tiên lên tiếng làm rõ ồn ào liên quan đến đường dây mua bán dâm 1
Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 Nguyễn Thúc Thùy Tiên - Ảnh: FBNV.

Trong tháng 11 này, Cục Cảnh sát hình sự đã mở đợt truy cứu trách nhiệm đối với nhóm đối tượng lãnh đạo một đường dây mua bán dâm lớn trong ngành giải trí, với sự cầm đầu của Huỳnh Thanh Thuận (một chuyên gia trang điểm và tư vấn phong cách cá nhân).

Không may rằng trên các trang mạng xã hội bất ngờ xuất hiện những hình ảnh Thùy Tiên chụp cùng với các thành viên của đường dây này, từ đó các đối tượng xấu đã nahnh chóng lan truyền những tin đồn tiêu cực xoay quanh cô.

Hoa hậu Thùy Tiên đã lên tiếng xác nhận rằng những hình ảnh này đã được chụp từ 4 năm trước. Cô lên tiếng phản đối việc sử dụng những hình ảnh từ năm 2019 để đặt nghi vấn, ám chỉ đến vụ án gần đây, và coi đó là "vô căn cứ".

Nguyễn Thúc Thùy Tiên lên tiếng làm rõ ồn ào liên quan đến đường dây mua bán dâm 2
Toàn văn thông tin đính chính của nàng hậu - Ảnh: Chụp màn hình.

Thùy Tiên nói: "Đối tượng này đã từng làm việc và hợp tác với nhiều nghệ sĩ với tư cách chuyên viên trang điểm và làm tóc. Việc đưa ra những thông tin liên quan đến các vụ án đã được Bộ Công an điều tra, kết luận là một hành động có chủ đích để tạo nên sự hiểu lầm trong dư luận."

Cô cũng bộc bạch rằng vấn đề về bạo lực mạng và hành vi trên không gian mạng đang được chính quyền quan tâm và theo dõi. Cô và công ty quản lý đang hợp tác với Sở Thông tin & Truyền thông TP.HCM để giải quyết vấn đề trên các nền tảng mạng xã hội như Facebook, TikTok và YouTube.

Nguyễn Thúc Thùy Tiên lên tiếng làm rõ ồn ào liên quan đến đường dây mua bán dâm 3
Nàng hậu mong rằng quý vị khán giả sẽ tiếp tục yêu thương và ủng hộ cô trên chặng đường sắp tới - Ảnh: FBNV.

Trong bài đăng, nàng hậu cũng thông báo đến người hâm mộ rằng cô đã giành chiến thắng trong vụ tranh chấp hợp đồng vay tài sản và bồi thường thiệt hại ngoài hợp đồng giữa nguyên đơn là bà Đặng Thị Thùy Trang và bị đơn là cô.

Hoa hậu Thùy Tiên chia sẻ: "Sự vụ đã chính thức khép lại. Tôi hy vọng quý khán giả sẽ luôn yêu mến và tin tưởng với những cống hiến, thành tích mà tôi đã và sẽ tiếp tục đạt được trong tương lai".

ùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao.