Chờ...

Hoa hậu Thùy Tiên thắng kiện bà Đặng Thùy Trang, khẳng định không nợ nần ai

VOH - Sau khoảng thời gian dài đấu tố, vụ kiện tụng giữa Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên và bà Đặng Thùy Trang cũng đã đi đến hồi kết.

Khoảng đầu năm nay, vụ lùm xùm giữa hoa hậu Thùy Tiên và bà Đặng Thùy Trang thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Theo đơn kiện ban đầu, bà Trang cho biết Thùy Tiên vay nợ mình 1,5 tỷ đồng để thi Hoa khôi Nam Bộ vào tháng 6/2017. Theo “hợp đồng”, Thùy Tiên phải thanh toán số nợ này trong 1 năm. Tuy nhiên, hết thời hạn trả nợ, hoa hậu Thùy Tiên không trả số tiền trên khiến bà Trang đâm đơn kiện ra tòa.

Hoa hậu Thùy Tiên thắng kiện bà Đặng Thùy Trang, khẳng định không nợ nần ai 1
Thùy Tiên - Thùy Trang từng gây chú ý vì kiện tụng lẫn nhau trong thời gian qua

Ngược lại, phía hoa hậu Thùy Tiên yêu cầu tòa án buộc bà Trang chấm dứt hành vi đăng bài viết có sử dụng hình ảnh cá nhân của mình cũng như đưa thông tin sai sự thật trên các trang mạng xã hội. 

Theo thông tin mới nhất dựa trên các tài liệu, chứng cứ cũng như phần tranh tụng công khai tại tòa. Hội đồng xét xử xác định lời khai của bà Đặng Thùy Trang không thống nhất. Vì vậy, tòa quyết định bác bỏ đơn kiện của người này với hoa hậu Thùy Tiên. Như vậy, hoa hậu Thùy Tiên không cần phải thanh toán cho bà Đặng Thùy Trang khoản tiền 1,5 tỷ đồng như bà khởi kiện.

Hoa hậu Thùy Tiên thắng kiện bà Đặng Thùy Trang, khẳng định không nợ nần ai 2
Sau nhiều nỗ lực, Thùy Tiên đã giành được phần thắng trong cuộc đua pháp lý

Ngay trong lúc làm thủ tục, phía hoa hậu Thùy Tiên cho rằng khi nhập vụ án, tòa án chưa tiến hành các thủ tục tố tụng đối với việc hoa hậu Thùy Tiên khởi kiện bà Trang nên cô quyết định rút yêu cầu khởi kiện để vụ án được giải quyết nhanh hơn. 

Hậu thông tin thắng kiện, hoa hậu Thùy Tiên chia sẻ trên trang cá nhân cảm nhận của mình. Cô cho biết mình vô cùng hạnh phúc và vui mừng vì vụ việc được giải quyết ổn thỏa. Thời gian qua, đối mặt với dư luận về tin đồn thiếu nợ, Thùy Tiên luôn giữ trạng thái lạc quan, vui vẻ để bình tĩnh đối mặt với kiện tụng. 

Hoa hậu Thùy Tiên thắng kiện bà Đặng Thùy Trang, khẳng định không nợ nần ai 3
Nàng hậu chia sẻ cảm giác nhẹ nhõm sau khi kết thúc vụ việc lùm xùm này

Qua câu chuyện này, Thùy Tiên gửi lời cảnh báo đến các bạn trẻ cần cảnh giác trước những vấn đề liên quan đến tiền bạc, hỗ trợ từ người khác. Cô cũng gửi lời cảm ơn đến gia đình và công ty cũng như fan hâm mộ vì đã đồng hành cùng mình trong thời gian qua.

“Kết thúc những điều không vui sẽ là một Thùy Tiên thêm phần mạnh mẽ, những dự án ấp ủ cho tương lai sẽ chuẩn bị công bố với cả nhà trong thời gian tới”, Thùy Tiên xúc động viết. Có lẽ chính người hâm mộ và khán giả cũng tự cảm thấy đồng cảm với Thùy Tiên khi vướng phải kiện tụng ngay trong thời điểm đỉnh cao sự nghiệp là điều không hề dễ dàng. Thật may mắn vì nàng hậu đã đủ bản lĩnh để vượt qua.

Phía Thùy Tiên xác nhận những thông tin mình chia sẻ trên trang cá nhân chính là đại ý của nàng hậu về sự việc. Trong thời gian này, cô đang đi công tác nên không muốn chia sẻ gì thêm. 

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: internet