Nguyễn Thúc Thùy Tiên - Nàng hậu chăm chỉ làm từ thiện, lan tỏa những điều tích cực đến công chúng

VOH - Nhắc đến Thùy Tiên, bên cạnh sự xinh đẹp vốn có của một nàng hậu, cô nàng còn được công chúng nhớ đến bởi những việc làm ý nghĩa và mang thông điệp tích cực.

Thùy Tiên kể về hành trình đáng nhớ tại Quần đảo Trường Sa

Trên trang cá nhân của mình mới đây, Hoa hậu Thùy Tiên vừa đăng tải hình ảnh đầy rạng rỡ trong bộ trang phục người lính hải quân. Kèm theo đó, nàng hậu cũng đã có những chia sẻ chân thành về chuyến công tác kéo dài 7 ngày (từ 20-26/4) tại Quần đảo Trường Sa (Khánh Hòa). 

Thùy Tiên cho biết cô chưa từng nghĩ sẽ có một ngày mình được đặt chân đến Quần đảo Trường Sa. Nhưng khi đến đây và gặp các anh em chiến sĩ biển đảo Việt Nam, những con người dù nhỏ tuổi nhưng tinh thần và ý chí không hề nhỏ, điều đó đã khiến bản thân Thùy Tiên thấy mình quá nhỏ bé. 

"Vì đâu mà mình được sống trong hoà bình, vì đâu mà mình được tự do đi khắp nơi và làm những điều mình muốn, đó là nhờ những hy sinh thầm lặng của những con người nơi đây, quá đỗi biết ơn vì tình yêu lớn lao mà mọi người dành cho đất nước - góp phần bảo vệ chủ quyền Tổ quốc" - Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 xúc động chia sẻ. 

Nguyễn Thúc Thùy Tiên - Nàng hậu chăm chỉ làm từ thiện, lan tỏa những điều tịch cực đến công chúng 1
 

Trong chuyến công tác này, Thùy Tiên đã có cơ hội lắng nghe và tìm hiểu tình hình công tác, đời sống của các cán bộ, chiến sĩ, thăm hỏi, động viên, tặng quà cho quân dân tại nhiều điểm đảo. Ngoài ra, cô cũng cùng đoàn tham gia Lễ tưởng niệm cán bộ, chiến sĩ hy sinh tại Quần đảo Trường Sa vì sự nghiệp bảo vệ chủ quyền biển đảo của Tổ quốc. 

Chuyến hành trình với những hoạt động ý nghĩa đã khiến Thùy Tiên cảm thấy xúc động xen lẫn tự hào. Cô viết: "Là một người may mắn nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả, Tiên luôn hy vọng những việc mình làm có thể truyền tải năng lượng tích cực đến với mọi người, cũng như với chuyến đi này Tiên muốn chính bản thân mình và cả những người theo dõi Tiên sẽ thêm yêu quý, trân trọng những gì mình đang có, chủ quyền mà ông cha đã gìn giữ, biết ơn những cống hiến cả tất cả mọi người.

Tại Quần đảo Trường Sa, Tiên đã được hát vang, được hô hai tiếng Việt Nam, đó là điều Tiên tự hào khôn xiết. Cảm nhận rõ từng dòng máu Việt chảy trong con người và trái tim của mình. Một lời cảm ơn chắc chắn không bao giờ là đủ cho chuyến đi ý nghĩa lần này, Trường Sa đã thay đổi suy nghĩ của Tiên rất rất nhiều". 

Nguyễn Thúc Thùy Tiên - Nàng hậu chăm chỉ làm từ thiện, lan tỏa những điều tịch cực đến công chúng 2
 

Những chia sẻ chân thành của Thùy Tiên cho thấy cô nàng không chỉ ý thức rất rõ về lòng yêu nước, mà còn lan tỏa những cảm xúc tích cực này đến mọi người. Bên cạnh đó, nàng hậu cũng chia sẻ bài viết bằng tiếng Anh trên Instagram cá nhân nhằm quảng bá và khẳng định chủ quyền biển đảo Việt Nam với bạn bè quốc tế. Hành động ý nghĩa này càng giúp Thùy Tiên thêm ghi điểm trong lòng công chúng. 

Thùy Tiên - Nàng hậu chăm chỉ lan tỏa những điều tích cực đến mọi người

Kể từ khi đăng quang Miss Grand International 2021 đến nay, Thùy Tiên luôn tích cực tham gia các hoạt động ý nghĩa, nhằm lan tỏa những thông điệp tích cực đến mọi người. Mặc dù bản thân Thùy Tiên luôn khiêm tốn cho rằng đây là những việc làm "nhỏ xíu", nhưng ý nghĩa và mức độ lan tỏa là không hề nhỏ chút nào. 

Trước khi tham gia MGI 2021, Thùy Tiên đã đăng ký hiến tạng tại Việt Nam vào tháng 12/2020. Chia sẻ về quyết định này, nàng hậu cho biết: “Khi mình mất đi rồi thì mình đâu có mang theo được gì đâu. Những cái không cần nữa nhưng có thể giúp cho mọi người thì đó là điều nên làm. Nó khiến cho sự kết thúc của mình có ý nghĩa hơn". 

Nguyễn Thúc Thùy Tiên - Nàng hậu chăm chỉ làm từ thiện, lan tỏa những điều tịch cực đến công chúng 3
Nàng hậu đã quyết định hiến tạng trước khi tham gia Miss Grand International 2021

Vào năm 2022, Thùy Tiên đã có chuyến hành trình đến Châu Phi để xây giếng nước sạch, góp phần nâng cao chất lượng đời sống của mọi người. Tại đây, Thùy Tiên đã kết hợp cùng Youtuber Quang Linh xây dựng 2 giếng nước sạch để tặng người dân Angola. Nàng hậu hy vọng hoạt động này có thể cung cấp đủ nước sạch cho gần 5000 người dân.

Nguyễn Thúc Thùy Tiên - Nàng hậu chăm chỉ làm từ thiện, lan tỏa những điều tịch cực đến công chúng 4
Thùy Tiên trong chuyến đi đến châu Phi để mang nước sạch đến cho người dân nơi đây

Không chỉ vậy, Thùy Tiên cũng thường xuyên tổ chức các chuyến đi thiện nguyện, đến những vùng sâu vùng xa để giúp đỡ người dân có hoàn cảnh khó khăn, đặc biệt quan tâm đến các em nhỏ. Trong những chuyến đi, Thùy Tiên đều không ngại ngần rũ bỏ hình tượng váy áo lộng lẫy của một hoa hậu, tích cực lăn xả với những công việc nặng nhọc. Chính những điều này lại càng giúp cô nhận được thêm nhiều cảm tình của công chúng. 

Nguyễn Thúc Thùy Tiên - Nàng hậu chăm chỉ làm từ thiện, lan tỏa những điều tịch cực đến công chúng 5
 
Nguyễn Thúc Thùy Tiên - Nàng hậu chăm chỉ làm từ thiện, lan tỏa những điều tịch cực đến công chúng 6
Không váy áo lộng lẫy, Thùy Tiên vẫn vô cùng xinh đẹp trong những chuyến thiện nguyện

Gần đây, Thùy Tiên còn gây chú ý khi thực hiện series Đu Đêm đầy ý nghĩa. Trong chương trình, nàng hậu sẽ hoá thân trải nghiệm các công việc từ bán mực chiên, bán hoa Tết, làm công nhân vệ sinh cho đến chạy xe ôm công nghệ,... Ngay sau khi phát hành, series đã lan tỏa mạnh mẽ trên mạng xã hội bởi những câu chuyện nhân văn và truyền cảm hứng tích cực. 

Nguyễn Thúc Thùy Tiên - Nàng hậu chăm chỉ làm từ thiện, lan tỏa những điều tịch cực đến công chúng 7
Thùy Tiên cùng series Đu Đêm mang những thông điệp ý nghĩa lan tỏa đến mọi người

Giữa lúc các cuộc thi Hoa hậu cứ "mọc" lên ngày càng dày đặc nhưng chất lượng thì không đảm bảo, Thùy Tiên chính là hình tượng Hoa hậu hiếm hoi khiến người hâm mộ sắc đẹp cảm thấy xứng đáng với ngôi vị. Không chỉ có sắc đẹp, trí tuệ, Thùy Tiên còn có tấm lòng nhân hậu và những suy nghĩ tích cực. Hy vọng rằng không chỉ Thùy Tiên, mà sẽ có thêm nhiều nàng hậu sẵn sàng lan tỏa những điều ý nghĩa, tích cực đến mọi người. 

Cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: FBNV