Chờ...

Diễn viên Anh Đức lên tiếng trước tin đồn liên quan đến chất cấm

VOH - Những hình ảnh phờ phạc của Anh Đức tại một sự kiện khiến nhiều người nghi ngờ nam diễn viên sử dụng chất cấm. Điều này khiến Anh Đức bức xúc lên tiếng thanh minh.

Mới đây, diễn viên Anh Đức đã có mặt tham gia một sự kiện tại TPHCM. Tại đây, nam diễn viên sinh năm 1987 đã thu hút sự chú ý của khán giả vì ngoại hình kèm theo loạt hành động khác lạ.

Gương mặt thất thần của Anh Đức tại sự kiện

Cụ thể, ngay từ khi chuẩn bị bước vào khu vực check-in, anh chàng đã thể hiện một số biểu cảm kỳ lạ, thiếu tự nhiên. Sau một thời gian ngắn sửa soạn lại quần áo, Anh Đức đã cố gắng nở nụ cười và tạo dáng chuyên nghiệp trước nhiều ống kính. Tuy nhiên kết quả nam diễn viên nhận về lại là những khoảnh khắc cười méo xệch khiến cư dân mạng được một phen "hú hồn".

Diễn viên Anh Đức lên tiếng trước tin đồn liên quan đến chất cấm 1
Nụ cười của Anh Đức bị đánh giá là ngờ nghệch

Từ trước đến nay, diễn viên Anh Đức luôn được biết đến là một trong những người bạn thân, đồng nghiệp thân thiết của Trấn Thành. Không chỉ thường hợp tác trong công việc, mà ngoài đời thường nam MC cũng dành cho người em một sự ưu ái và quan tâm đặc biệt.

Chính vì thế sau khi xem loạt khoảnh khắc này, nhiều người đã bày tỏ sự thắc mắc, hiếu kỳ dành cho người em thân thiết của Trấn Thành. Cư dân mạng đã không ngừng chuyền tay nhau những hình ảnh ghi lại diện mạo được cho là bất thường của diễn viên Anh Đức. Đa số các khán giả cho rằng nam nghệ sĩ đã làm việc quá sức nên diện mạo kém sắc. Tuy nhiên đâu đó vẫn có một số bình luận "đào" lại tin đồn nam diễn viên sử dụng chất cấm hồi năm 2020 và đặt nghi vấn mới dẫn đến những biểu hiện "lạ" trên gương mặt của anh. 

Diễn viên Anh Đức lên tiếng trước tin đồn liên quan đến chất cấm 2
Nhiều người bày tỏ sự khó hiêu trước biểu cảm lạ của nam diễn viên

Nhận được thông tin tiêu cực về mình từ những người bạn, Anh Đức nhanh chóng lên tiếng đính chính trên trang VietNamNet. Nam diễn viên bày tỏ sự thất vọng và cho biết bản thân buồn lòng vì những nghi vấn vô căn cứ, đặt điều về mình. Anh nhấn mạnh: “Tôi khẳng định không có chuyện dùng chất cấm trước khi dự sự kiện như lời một số người tung tin hiện nay”.

Xem thêm: Trấn Thành và những lần mai mối cho Anh Đức, tích cực giúp bạn thoát ế hay kém duyên?

Một số cư dân mạng nghi ngờ Anh Đức đã sử dụng chất cấm

Bên cạnh đó, Anh Đức cũng lý giải về tình hình hôm diễn ra sự kiện. Nam diễn viên đã được mời đến tham dự buổi khai trương phòng trà của chuyên gia trang điểm Phi Phi (người chuyên trang điểm cho Hoài Linh, Việt Hương, Hồng Vân, Minh Nhí…). Song vì Anh Đức có mặt khá muộn tại sự kiện nên các khách mời đã vào trong. Nam diễn viên đã cố gắng tiến thẳng vào phòng trà nhưng bị một số Youtuber và ekip quay phim yêu cầu quay lại thảm đỏ để ghi hình. Do đó, Anh Đức cảm thấy không thoải mái.

Diễn viên Anh Đức lên tiếng trước tin đồn liên quan đến chất cấm 3
 
Diễn viên Anh Đức lên tiếng trước tin đồn liên quan đến chất cấm 4
 
Diễn viên Anh Đức lên tiếng trước tin đồn liên quan đến chất cấm 5
 
Diễn viên Anh Đức lên tiếng trước tin đồn liên quan đến chất cấm 6
Dàn sao có mặt tại sự kiện phòng trà

Bạn thân Trấn Thành kể: “Tôi đang giảm cân để chuẩn bị cho một dự án phim sắp tới, cộng thêm biểu cảm tạo dáng không thoải mái. Không ngờ vài phút sau hình ảnh của tôi lại được tung lên mạng với những cái tít, nội dung câu view nhảm nhí”.

Nam diễn viên dự định sẽ giữ im lặng trước "sóng gió" như những scandal trước đây. Tuy nhiên đối với lần này, Anh Đức khẳng định thông tin sai sự thật trên đã ảnh hưởng đến gia đình, người thân và bạn bè nên anh quyết định lên tiếng thanh minh. 

Diễn viên Anh Đức lên tiếng trước tin đồn liên quan đến chất cấm 7
Diễn viên Anh Đức bức xúc trước thông tin tiêu cực về mình

Nam diễn viên bức xúc: “Bao lần nghệ sĩ bị tung tin đồn nhảm, chúng tôi chỉ biết im lặng cho qua. Kể cả những tin đồn được xác thực là giả, chính những người đồn lại xem như chưa có gì. Vậy ai sẽ trả lại danh dự cho chúng tôi?”.

Hiện tại, các hình ảnh trong sự kiện của Anh Đức vẫn đang thu hút nhiều sự quan tâm từ công chúng. Những tin đồn trái chiều liên quan đến nam diễn viên chưa có dấu hiệu hạ nhiệt dù chính chủ đã lên tiếng.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!