Chờ...

AMEE gây sốt với tấm ảnh cùng 'bà đầm thép' Anna Wintour

VOH - Những tấm ảnh tại sự kiện thời trang ở New York của AMEE khiến fan 'đứng ngồi không yên'. Thậm chí, cô còn 'diện kiến' Anna Wintour.

Mới đây, ca sĩ AMEE đăng tải lên trang cá nhân hàng loạt hình ảnh mới tại sự kiện ở New York. Theo thông tin từ truyền thông, nữ ca sĩ đã có mặt tại sự kiện cắt băng khánh thành cửa hàng The Landmark của thương hiệu Tiffany & Co., tại đại lộ Fifth Avenue, New York.

AMEE gây sốt với tấm ảnh cùng 'bà đầm thép' Anna Wintour 1
AMEE có mặt tại sự kiện thời trang ở New York

Tại chương trình đình đám của giới thời trang, AMEE là sao Việt duy nhất được mời đến Mỹ cùng những gương mặt tên tuổi khác như Win Metawin - diễn viên nổi tiếng Thái Lan, minh tinh Gal Gadot và Tổng biên tập Tạp chí thời trang hàng đầu Vogue - Anna Wintour. Điều này khiến người hâm mộ tại quê nhà của giọng ca Đen Đá Không Đường không khỏi xúc động và tự hào.

Xem thêm: Hoàng Dũng, Amee và Grey D mạo hiểm làm mới “Em về tinh khôi”

AMEE gây sốt với tấm ảnh cùng 'bà đầm thép' Anna Wintour 2
AMEE và ngôi sao trẻ đang vô cùng được yêu thích tại Thái Lan Win Metawin và nam diễn viên Meerqeen

Tham dự buổi tiệc chào mừng các khách mời đặc biệt, AMEE chọn trang phục trẻ trung, đơn giản nhưng vẫn phá cách. Nữ ca sĩ diện thiết kế áo mang chất liệu sequin lấp lánh với những đường cắt ngực, eo tinh tế khoe khéo vai trần quyến rũ và nước da trắng ngần. Nếu thường ngày, khán giả đã quen thuộc với hình ảnh một “em bé” AMEE ngọt ngào, dễ thương qua phong cách thời trang Y2K thì ở lần thả dáng này, diện mạo cô nàng trở nên cuốn hút hơn hẳn. 

AMEE gây sốt với tấm ảnh cùng 'bà đầm thép' Anna Wintour 3
Style cá tính của nữ ca sĩ tại sự kiện
AMEE gây sốt với tấm ảnh cùng 'bà đầm thép' Anna Wintour 4
Người đẹp có màn "biến hóa" chất lượng

Đáng chú ý, tấm ảnh khiến cộng đồng mạng và giới thời trang truyền tay nhau chính là khoảnh khắc AMEE chụp ảnh cùng bà đầm thép Anna Wintour - tổng biên tập quyền lực của tạp chí Vogue. Đây là nhân vật quyền lực nhất tại sự kiện lần này. Đồng thời, bà là người cầm cân nảy mực trong rất nhiều sự kiện thời trang đình đám thế giới, tiêu biểu là Met Gala vào ngày 1/5 tới. Đây quả thực là vinh dự mà nhiều nghệ sĩ phải ao ước.

AMEE gây sốt với tấm ảnh cùng 'bà đầm thép' Anna Wintour 5
Tấm ảnh "ngàn vàng" của AMEE trên mạng xã hội cùng Tổng biên tập Anna Wintour

Trong những ngày tới, AMEE sẽ tiếp tục tham dự sự kiện của thương hiệu Tiffany & Co., đặc biệt là buổi lễ ra mắt cửa hàng The Landmark. Tiffany & Co. là một trong những thương hiệu trang sức cao cấp hàng đầu thế giới, có trụ sở tại thành phố New York (Mỹ). Tiffany & Co. có những đại sứ thương hiệu đình đám như Rosé (BLACKPINK), Jimin (BTS), Dịch Dương Thiên Tỉ, Elle Fanning… Hiện tại, cũng có nhiều dự đoán rằng đại sứ thương hiệu Jimin sẽ tham dự buổi ra mắt cửa hàng The Landmark vào ngày 28/4 tới đây.

AMEE gây sốt với tấm ảnh cùng 'bà đầm thép' Anna Wintour 6
Cô nàng có dịp gặp gỡ nhiều nhân vật có tiếng trong showbiz

Có thể nói trong lần xuất ngoại này, giọng ca sinh năm 2000 đã cùng ekip ST.319 Entertainment chuẩn bị rất kỹ lưỡng. Thậm chí, cô nàng 10x còn hứa hẹn không chỉ gây bất ngờ cho khán giả mà sẽ để lại ấn tượng trong mắt những khách mời quốc tế.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!