Dàn sao đổ bộ concert BLACKPINK tại Thái: Win Metawin che kín mặt, Thùy Tiên 'lên đồ' cực chất

(VOH) - Có rất nhiều sao Thái Lan nổi tiếng đến xem concert của BLACKPINK. Hoa hậu Thùy Tiên và Phương Nhi là 2 trong số nhiều sao Việt cất công sang tận Thái Lan 'đu' thần tượng.

Tối ngày 7/1, concert Born Pink của BLACKPINK tại Bangkok (Thái Lan) đã diễn ra trong sự chờ đợi và ngóng trông của hàng chục nghìn fan hâm mộ. Với sức hút của BLACKPINK, đêm nhạc còn quy tụ hàng loạt ngôi sao nổi tiếng Thái Lan và cả Việt Nam đến thưởng thức.

Như thường lệ, mỗi khi concert của 4 cô gái nhà YG được tổ chức tại xứ sở Chùa Vàng thì có rất đông người nổi tiếng Thái Lan đến xem cũng như cổ vũ tinh thần cho thành viên Lisa. Lần này cũng không phải ngoại lệ khi những cái tên đình đám như Win Metawin, Dew Jirawat, Kao Supassara, Diana Flipo, Goy Arachaporn, Boy Pakorn đều có mặt ở khán đài hò hét, cổ vũ rất vui vẻ.

dan-sao-do-bo-concert-blackpink-tai-thai-lan-1
Hai nam thần nổi tiếng Win Metawin và Dew Jirawat đã đi xem concert BLACKPINK cùng nhau, họ trở nên thân thiết sau khi tham gia F4 Thailand: Boys Over Flowers cùng nhau
dan-sao-do-bo-concert-blackpink-tai-thai-lan-2
Nữ diễn viên đóng Tuổi Nổi Loạn là Kao Supassara check in từ rất sớm
dan-sao-do-bo-concert-blackpink-tai-thai-lan-3
Cô nàng Diana Flipo luôn có mặt ở bất cứ sự kiện lớn nhỏ của BLACKPINK tại Thái. Nữ diễn viên là bạn thân thiết của Lisa
dan-sao-do-bo-concert-blackpink-tai-thai-lan-4
Anh chàng Boy Pakorn đã dắt em gái của mình đến xem concert
dan-sao-do-bo-concert-blackpink-tai-thai-lan-5
Nữ dễn viên, streamer Goy Arachaporn nổi tiếng đã đến dự concert BLACKPINK cùng với bạn trai và 2 cô bạn thân Natty, Dream

Những ngôi sao này luôn được biết là fan hâm mộ lớn của Lisa nói riêng và BLACKPINK nói chung. Họ thường xuyên bày tỏ sự ủng hộ cũng như gửi lời động viên đến nhóm trên trang cá nhân của mình.

Xem thêm: Jisoo (BLACKPINK) và Camila Cabello gây sốt khi cùng biểu diễn hit 'Liar' trong concert 'Born Pink' tại LA

Ngoài ra, một số ngôi sao Việt Nam cũng đã cất công bay sang Thái Lan để hòa mình vào bầu không khí sôi động này. Trong đó, phải kể đến Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên, Á hậu Nguyễn Phương Nhi đã check in tại sân vận động từ rất sớm. Cả hai cô gái đều chọn cho mình những bộ outfit rất thời trang, khoe trọn body săn chắc và trên tay không quên cầm chắc lightstick của BLACKPINK.

dan-sao-do-bo-concert-blackpink-tai-thai-lan-6
Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên đã cất công bay sang Thái Lan để có thể hòa chung bầu không khí concert được chờ đợi đã lâu
dan-sao-do-bo-concert-blackpink-tai-thai-lan-6
Cô nàng diện trang phục rất phong cách, thoải mái tận hưởng buổi hòa nhạc
dan-sao-do-bo-concert-blackpink-tai-thai-lan-7
Á hậu Phương Nhi là một fan hâm mộ lớn của BLACKPINK và cô nàng cũng không bỏ qua cơ hội gặp gỡ "idol' lần này

Chuyến lưu diễn trên toàn thế giới của BLACKPINK đã bắt đầu được mấy tháng và nhận được sự hưởng ứng rất lớn của cộng đồng fan nhóm. Các cô gái vừa hoàn thành những đêm diễn tại châu Mỹ và châu Âu vô cùng thành công.

Cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet