Triệu Lệ Dĩnh vượt mặt chồng cũ Phùng Thiệu Phong nhờ bộ phim "Gió thổi Bán Hạ"

(VOH) – Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong là hai ngôi sao truyền hình sáng giá hiện nay tại Trung Quốc. Năm 2021, cặp đôi này chính thức tuyên bố chấm dứt cuộc hôn nhân kéo dài chưa đầy 3 năm.

Sau khi ly hôn, cứ mỗi lần ra mắt phim mới, họ thường bị truyền thông đem ra so sánh. Thời gian gần đây, Triệu Lệ Dĩnh luôn giữ vững ngôi vị "Nữ hoàng lượt view" khi bộ phim "Gió thổi Bán Hạ" do cô đóng vai chính, ra mắt vào ngày 27/11, liên tục đứng đầu danh sách những bộ phim mới ăn khách nhất hiện nay.

Triệu Lệ Dĩnh vượt mặt chồng cũ Phùng Thiệu Phong nhờ bộ phim "Gió thổi Bán Hạ" 1
Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh.

Trong khi đó, bộ phim "Tinh Hà Trường Minh" do chồng cũ Phùng Thiệu Phong đóng chung với nữ diễn viên kém anh 12 tuổi Bành Tiểu Nhiễm, có độ 'hot' không như mong đợi, do cả hai trông giống như cha con hơn là đôi tình nhân trên màn ảnh. Nhiều khán giả cho rằng Phùng Thiệu Phong đã bị vợ cũ "vượt mặt" trong sự nghiệp diễn xuất, và điều này đã gây nên cuộc bàn luận sôi nổi trên không gian mạng.

Trong "Gió thổi Bán Hạ", Triệu Lệ Dĩnh vào vai Hứa Bán Hạ, một cô gái mạnh mẽ làm việc trong ngành sắt thép và có được những thành quả nhất định trong ngành nghề có lao động nam chiếm đa số.

Triệu Lệ Dĩnh vượt mặt chồng cũ Phùng Thiệu Phong nhờ bộ phim "Gió thổi Bán Hạ" 2
Triệu Lệ Dĩnh trong "Gió thổi Bán Hạ".

Trong tập phát sóng đầu tiên, có cảnh Hứa Bán Hạ bắt gặp chồng đang ở nhà ngoại tình nên đã giơ nắm đấm về phía chồng và quát rằng: "Anh làm thế không thấy có lỗi với tôi sao?" và được chồng đáp lại bằng những trận đòn, thậm chí bị bóp cổ. Hình ảnh này khiến khán giả cảm thấy xót thương, và cũng vì thế lượt view của cô liên tục gia tăng và giữ vững vị trí đầu bảng.

Những ngày qua, Triệu Lệ Dĩnh được người trong giới đánh giá cao với màn thể hiện của cô trong "Gió thổi Bán Hạ". Bộ phim này vừa vượt mặt loạt dự án phim đình đám của các đồng nghiệp và được các nhà làm phim Trung Quốc đánh giá là phim nội địa hay nhất năm 2022.

Triệu Lệ Dĩnh vượt mặt chồng cũ Phùng Thiệu Phong nhờ bộ phim "Gió thổi Bán Hạ" 3
Phùng Thiệu Phong và Bành Tiểu Nhiễm trong "Tinh Hà Trường Minh".

Trong bộ phim "Tinh Hà Trường Minh", Phùng Thiệu Phong bị nhận xét thân hình phát tướng sau vụ ly hôn và gương mặt lộ rõ dấu hiệu lão hóa khi đứng cạnh bạn diễn trẻ tuổi Bành Tiểu Nhiễm. Tương tác tình cảm giữa họ cũng không tốt, khoảng cách chênh lệch 12 tuổi khiến họ không có sự ăn ý khi vào vai tình nhân trên màn ảnh.

"Tinh Hà Trường Minh" đã nhận được nhiều lời chê từ cư dân mạng, Tuy nhiên, khi cư dân mạng càng chê bai nhiều, lượt tương tác bàn luận và lượt view càng gia tăng. Cũng chính vì thế, "Tinh Hà Trường Minh", vẫn có mặt trong top 10 và xếp vị trí thứ 7 - 8, một kết quả cũng không tệ.