Adele tiết lộ lý do không thể đạt danh hiệu EGOT

VOH - Đạt được danh hiệu EGOT là điều mà bất cứ nghệ sĩ nào cũng mơ ước, nhưng đối với Adele, dù có thể đạt được nhưng cô sẽ không bao giờ hiện thực hóa điều này.

EGOT là từ viết tắt cho bộ tứ giải thưởng danh giá nhất trong ngành công nghiệp giải trí. Trong đó, E - Emmy là giải thưởng truyền hình, G - Grammy là giải thưởng âm nhạc, O - Oscar - là giải thưởng của ngành điện ảnh và T - Tony là giải thưởng của ngành sân khấu Hoa Kỳ.

Trong khoảng 17 năm hoạt động âm nhạc, với tư cách là một ca sĩ kiêm nhạc sĩ, họa mi nước Anh đã giành được 1 giải Emmy cho bộ phim đặc biệt Adele: One Night Only, 16 giải Grammy, 1 giải Oscar cho Ca khúc nhạc phim hay nhất với bài hát “Skyfall”. Tuy nhiên, nữ ca sĩ vẫn chưa mang về bất kỳ giải Tony nào cho đến hiện tại.

Adele tiết lộ lý do không thể đạt danh hiệu EGOT 1
Họa mi nước Anh đã giành được 16 giải Grammy trong sự nghiệp của mình

Trong chương trình “Carpool Karaoke” công chiếu vào thứ Hai vừa rồi, giọng ca Hello đã tiết lộ rằng, việc đạt danh hiệu EGOT vốn không dành cho cô.

“Cho đến giờ phút này, bạn là người đã giành được giải Oscar, chiến thắng giải Grammy và gần đây nhất là đem về giải Emmy cho phim truyền hình đặc biệt của mình”, James Corden xác nhận lại các giải thưởng danh giá mà nữ ca sĩ đã đạt được. “Điều này có nghĩa là bạn chỉ cách danh hiệu EGOT một khoảng không xa, giải Tony. Bạn hiện đạt được danh hiệu EGO”.

Xem thêm: Ảnh hot nhất Noel 2019: 'Chị Dẹo' Adele giảm cân ngoạn mục đến mức fan ruột không nhìn ra

“Tôi luôn có cái tôi” (EGO trong tiếng Anh có nghĩa là “cái tôi”), giọng ca Hello bông đùa trước khi nhận định rằng, việc đạt được danh hiệu EGOT sẽ không bao giờ có thể xảy ra. “Tôi sẽ không bao giờ viết nhạc kịch hay bất cứ thứ gì tương tự vì tôi cực kỳ ghét nhạc kịch,” cô tiết lộ. “Tôi không nghĩ tôi đã từng nói rằng tôi ghét nhạc kịch đến mức nào. Tôi nghĩ rằng EGO phù hợp với tôi hơn.”

Adele tiết lộ lý do không thể đạt danh hiệu EGOT 2
Nữ ca sĩ giành giải Oscar cho Ca khúc nhạc phim xuất sắc nhất - Skyfall
Adele tiết lộ lý do không thể đạt danh hiệu EGOT 3
Cô từng đăng tấm ảnh chụp cùng cúp Emmy khi đạt giải vào năm 2022

Dù không thích thể loại nhạc kịch nhưng nữ ca sĩ thể hiện sự tôn trọng tuyệt đối với loại hình nghệ thuật này.

Trong chương trình Carpool Karaoke, khi đang di chuyển trên đường, James Corden và Adele nhớ lại thất bại ê chề của Corden khi chơi khăm nữ ca sĩ. Cụ thể, nam MC trước đó đã dày công chuẩn bị một đội ngũ gồm nhiều máy quay, một con gấu giả mang từ Canada và nhờ Gayle King - người dẫn chương trình của đài CBS đưa tin giả về việc có một con gấu xổng chuồng và đang lang thang trong khu vực. Nhưng vụ chơi khăm sớm bị phát giác khi giọng ca Adele đến điểm quay sớm hơn dự kiến. “Không ai có thể chơi khăm được tôi”, nữ ca sĩ dõng dạc tuyên bố.

Cũng trong chương trình này, bộ đôi đã hát với nhau loạt ca khúc nổi tiếng của nữ ca sĩ gồm Rolling In The Deep, Love Is A Game, I Drink Wine, Don’t Rain On My ParadeHometown Glory.

Cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!