Adele khiến người hâm mộ lo lắng khi phải điều trị tâm lý sau ly hôn

(VOH) - Người hâm mộ không ngờ Adele đang gặp phải tình cảnh trớ trêu sau khi ly hôn với chồng. Cô không thể quản lý được cảm xúc của mình trong một thời gian dài.

Mới đây tờ New York Post đưa tin, nữ ca sĩ Adele tiết lộ cô từng điều trị liệu tâm lý 5 lần mỗi ngày khi ly hôn chồng cũ Simon Konecki. Cặp đôi xác nhận tan vỡ vào năm 2019.

Cụ thể, chủ nhân Easy On Me đã chia sẻ với người hâm mộ trong đêm diễn Weekend with Adele tại Las Vegas (Mỹ) rằng: "Tôi bắt đầu trị liệu trở lại sau vài năm tôi không cần dùng tới phương pháp này. Tôi đã phải trị liệu 5 lần mỗi ngày khi chuẩn bị ly hôn".

Adele khiến người hâm mộ lo lắng khi phải điều trị tâm lý sau ly hôn 1
Adele và chồng cũ Simon Konecki trước khi ly hôn

Ngoài ra, Adele cho biết cô quyết tâm trị liệu trở lại và nỗ lực làm chủ bản thân. Cô mong muốn mình chịu trách nhiệm với tất cả hành động và lời nói của mình. Tuy nhiên, mẹ một con cũng không quên tiết lộ cảm giác của cô khi đứng trên sân khấu sau ly hôn.

Xem thêm: Adele tình tứ bên bạn trai Rich Paul giữa nghi vấn tan vỡ, khoe luôn căn biệt thự 58 triệu USD mới tậu

Adele khiến người hâm mộ lo lắng khi phải điều trị tâm lý sau ly hôn 2
Người đẹp cảm thấy sợ hãi khi đứng trên sân khấu

Từng là một ca sĩ kỳ cựu và thường xuyên xuất hiện trước ánh hào quang, giờ đây Adele lại cảm thấy sợ hãi khi phải đối diện với người hâm mộ. Người đẹp sợ hãi đám đông và không ngừng mất bình tĩnh. 

Thậm chí, những buổi trị liệu của giọng ca Rolling In The Deep cũng được thiết kế lộ trình đặc biệt hơn so với những người khác. Nữ ca sĩ giải thích: “Tôi rất dễ xúc động. Tôi thích sáng tác nhạc, nhưng việc biểu diễn trực tiếp thực sự khiến tôi khiếp sợ”.

Adele khiến người hâm mộ lo lắng khi phải điều trị tâm lý sau ly hôn 3
Giọng ca sinh năm 1988 không còn cảm thấy tự tin như trước

Có thể nói, sau ly hôn Adele thường xuyên đến gặp bác sĩ tâm lý. Cô từ chối nhận show diễn để tập trung cho việc trị liệu cảm xúc. "Họa mi nước Anh" khẳng định quyết định đến gặp bác sĩ sẽ giúp cô gạt bỏ những suy nghĩ tiêu cực và các quyết định sai lầm trong tương lai. Thêm vào đó, Adele sẽ cố gắng lắng nghe và tâm sự thường xuyên về cảm xúc của mình cho bác sĩ. Cô nói: "Giờ tôi gặp bác sĩ tâm lý bởi tôi muốn chắc chắn rằng tôi có tinh thần ổn định mỗi tuần và luôn sẵn sàng rằng tôi có thể đáp ứng yêu cầu của những người hâm mộ".

Adele khiến người hâm mộ lo lắng khi phải điều trị tâm lý sau ly hôn 4
Cô phải gặp bác sĩ tâm lý 5 lần/ ngày

Hồi đầu năm 2022, Adele bất ngờ hủy đêm diễn tại nhà hát Colosseum, Las Vegas vào phút chót và đăng video xin lỗi khán giả trên trang cá nhân. Hành động của nữ ca sĩ nhận hàng loạt chỉ trích vì rất nhiều người hâm mộ đã bỏ ra khoản tiền lớn với mong muốn được gặp thần tượng của mình. Tại thời điểm đó, quản lý của Adele giải thích giọng ca người Anh quyết định huỷ show vì không muốn lừa dối khán giả. Adele không muốn biểu diễn trong khi cô không thực sự cảm thấy hạnh phúc.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.