Adele khoe vẻ ngoài quyến rũ khi đi ăn cưới, biểu cảm khi bị paparazzi bám sát gây chú ý

(VOH) - Tham dự hôn lễ của một người bạn thân, Adele khoe ngoại hình lên hương hậu giảm cân. Đặc biệt, biểu cảm của nữ ca sĩ khi bị paparazzi bám theo cũng nhận được nhiều sự chú ý.

Mới đây, Adele tiếp tục trở thành tâm điểm chú ý khi xuất hiện tại đám cưới của bạn thân Laura Dockrill ở London. Giọng ca Hello trông thật gợi cảm khi diện chiếc váy hoa dài đến mắt cá chân, chiếc áo trắng ôm làm nổi bật vòng eo nhỏ gọn của cô. 

Sau khi giảm 45kg, Adele trở nên quyến rũ hơn bao giờ hết. Nữ ca sĩ để kiểu tóc xoăn nhẹ và cột gọn gàng. Diện đồ nữ tính, Adele phối hợp với một đôi giày cao gót màu nude nhọn, một chiếc túi xách da màu trắng và đeo rất nhiều chiếc nhẫn trên tay.

VOH-adele-gay-chu-y-voi-bieu-cam-anh1
Adele diện váy hoa xinh đẹp khoe vòng eo thon gọn và quyến rũ.

Adele đã điều hành lễ cưới của bạn thân và trình diễn loạt bản hit trên sân khấu, trong đó có cả Rolling In The Deep. Những hình ảnh, video ghi lại cho thấy nữ ca sĩ đã biểu diễn rất nhiệt tình và "quẩy" hết mình trong ngày vui của cô bạn thân.

VOH-adele-gay-chu-y-voi-bieu-cam-anh2
Hình ảnh cho thấy Adele đã "cháy" hết mình trong đám cưới của bạn thân.

Trước đó, Adele để lộ gương mặt gầy gò, làn da chảy xệ khi mới bắt đầu giảm cân. Giờ đây gương mặt của cô đã bắt đầu có da có thịt hơn và cũng trở nên tràn đầy sức sống. Tuy nhiên, khi xuất hiện trước ống kính của cánh săn ảnh, cô liên tục che đi gương mặt của mình.

VOH-adele-gay-chu-y-voi-bieu-cam-anh3
Gương mặt của Adele đã không còn hốc hác mà nay đã tràn đầy sức sống hơn.

Thậm chí, Adele còn tỏ vẻ khó chịu khi liên tục bị cánh paparazzi bám theo. Khi rời khỏi hôn lễ và lên xe, Adele gây chú ý với biểu cảm nhăn nhó, khó chịu. Tuy nhiên, biểu cảm sinh động của nữ ca sĩ lại khiến người hâm mộ thích thú và lan truyền hình ảnh này trên mạng xã hội.

VOH-adele-gay-chu-y-voi-bieu-cam-anh4
Bà mẹ một con Adele với những biểu cảm đa dạng khi bị paparazzi bám càng.

Lột xác hậu giảm cân, Adele tiếp tục khoe vóc dáng thon gọn, vòng eo là tâm điểm chú ý: (VOH) - Sau khi giảm cân thành công, Adele tiếp tục khoe vóc dáng nuột nà và thậm chí vòng eo của cô giờ đây chỉ còn bé xíu.
Giảm 20kg, Adele để lộ vẻ gầy gò, làn da chảy xệ nhưng thần thái vẫn rạng rỡ: (VOH) - Sau khi giảm cân thành công, Adele giờ đã tự tin khoe thân hình thon gọn. Dù người hâm mộ khá lo lắng khi cô sụt cân quá nhiều, nhưng khi thấy nữ ca sĩ vui vẻ mọi người đã yên tâm hơn.