K-ICM ‘thả thính’ về màn kết hợp cùng B Ray, sẽ không đi du học mà chuẩn bị debut làm ca sĩ?

(VOH) - Những động thái mới nhất của K-ICM đang khiến công chúng hết sức hoang mang, không biết liệu rằng anh chàng sẽ lựa chọn đi du học như đã thông báo hay chuẩn bị trở lại oanh tạc showbiz?

Mới đây, trang fanpage của B Ray vừa đăng tải đoạn clip anh đang thể hiện ca khúc “Con gái rượu” trong khi K-ICM ngồi đàn piano bên cạnh. Đồng thời, trên trang Instagram của mình, chàng producer trẻ tuổi cũng đăng tải một đoạn clip ngắn ghi lại hình ảnh “em đàn anh hát” của cả hai khiến khán giả không khỏi tò mò. Phải chăng, đây chính là màn “thả thính” cho dự án hợp tác của cả hai trong thời gian sắp tới?

voh-kicm-chuan-bi-debut-ca-si-voh.com.vn-anh1
B Ray nhá hàng về màn hợp tác với K-ICM

voh-kicm-chuan-bi-debut-ca-si-voh.com.vn-anh2
Cùng thời điểm, K-ICM cũng nhá hàng tương tự

Đây cũng không phải lần đầu tiên K-ICM và B Ray hợp tác cùng nhau. Trước đó bộ đôi rapper – producer đã có cơ hội hợp tác cùng nhau qua hai sản phẩm “Con trai cưng” (piano version) và “Cao ốc 20”. Cả hai sản phẩm ngay khi ra mắt đều tạo được tiếng vang lớn và mang về nhiều thành công cho cả B Ray lẫn K-ICM. Chính vì vậy như nếu cả hai thực sự sẽ hợp tác, đây hứa hẹn sẽ là sản phẩm rất đáng mong đợi trong thời gian tới.

voh-kicm-chuan-bi-debut-ca-si-voh.com.vn-anh3
Jack và K-ICM từng có nhiều dự án âm nhạc hợp tác cùng nhau

Trước đó không lâu, K-ICM cũng gây xôn xao khi hé lộ hình ảnh mình đang làm việc trong một phòng thu. Vốn dĩ là một producer và gắn liền với hình ảnh cây đàn, nhưng việc K-ICM xuất hiện tại phòng thu âm quả thực là một dấu hiệu vô cùng khác lạ. Điều này khiến nhiều người cho rằng anh chàng đang tích cực thu âm để chuẩn bị ra mắt với vai trò ca sĩ, không chỉ biết đàn mà còn biết hát.

voh-kicm-chuan-bi-debut-ca-si-voh.com.vn-anh4
Hình ảnh K-ICM trong phòng thu khiến nhiều người xôn xao

Thông tin này khiến nhiều người không khỏi hoang mang khi không biết đâu mới thật sự là kế hoạch của anh chàng trong thời gian tới. Bởi cách đây không lâu, mẹ nuôi của K-ICM cũng vừa úp mở về việc sẽ cho con trai đi du học một thời gian. Trong khi đó, phía nam producer khi trả lời với fan hâm mộ cũng có ý thừa nhận chứ không hề phủ nhận.

voh-kicm-chuan-bi-debut-ca-si-voh.com.vn-anh5
K-ICM từng lên tiếng chia sẻ rằng sẽ đi du học cách đây không lâu

Hiện tại vẫn chưa biết chính xác dự định của K-ICM sắp tới sẽ là tạm gác sân khấu sang một bên để đi du học hay tiếp tục chinh phục khán giả ở nhiều vai trò khác nhau. Tuy nhiên, dù thế nào thì cũng có thể thấy được những nỗ lực của K-ICM khi luôn muốn làm mới hình để đem đến những hình ảnh thú vị hơn trong lòng khán giả. 

Vừa tậu xế sang chưa bao lâu, K-ICM đã gặp sự cố khi kênh Youtube thuộc sở hữu đột nhiên ‘biến mất’: Những ngày đầu năm của K-ICM đã trải qua những cảm giác buồn vui lẫn lộn khi vừa sắm xế hộp chưa bao lâu thì kênh Youtube thuộc quyền sở hữu đã bị ‘thổi bay’ không còn dấu vết.
Cùng Jack lập cú đúp tại lễ trao giải, K-ICM xin lỗi vì khiến fan chờ đợi mà không thể có mặt: Mặc dù cả Jack và K-ICM đều không xuất hiện tại lễ trao giải nhưng rất đông người hâm mộ của cả hai đã có mặt từ rất sớm với hy vọng mong manh được nhìn thấy thần tượng của mình.